Từ hôm nay Mon chỉ lấy 5 tem nhaaa~
- - - - - - -
Hoseok sau khi dọn dẹp hết chỗ quần áo cuối cùng vào vali anh khoác vào chiếc áo bomber rồi rời đi. Anh có thuê một căn hộ ở chung cư gần trường, nội thất rất tốt, chất lượng cao, phòng ốc cũng ổn định. Anh thấy sống một mình ở đây là quá ổn rồi.
Anh ở tầng ba, bên ngoài ban công có trồng một giàn hoa lan, trắng có, tím có làm cho không khí thêm sắc màu hơn. Không chỉ có hoa lan, bên cạnh lan can tầng dưới có trồng một giàn Dương tử kinh hoa đỏ rực làm sáng cả một vùng trời.
Vì anh mê nhảy nhót và anh cũng là đội trưởng của câu lạc bộ Dance ở trường nên toàn bộ không gian của phòng đều được anh dành trọn để làm phòng tập. Anh dành một gian phòng để ngủ, phòng khách anh chỉ đặt một cái ti vi, một dàn loa với bộ ghế sofa đối diện. Toàn bộ còn lại anh đặt một chiếc gương sát đất dùng cho việc tập nhảy và tự biên đạo.
Sắp xếp xong toàn bộ đồ đạc vào tủ, anh quyết định đi siêu thị kiếm gì đó về nấu cho mình một bữa, coi như là ăn mừng nhà mới.
*ding dong*
Chuông cửa reo lên, Hoseok ngạc nhiên ngoái đầu ra cửa. Anh mới dọn đến mà, ai biết địa chỉ mà tìm anh thế. Nghĩ gì thì nghĩ, anh vẫn quyết định là ra mở cửa.
"Cho hỏi cậu là..."
"Chào anh, em tên là Choi Youngjae, em mới dọn đến, có gì mong anh giúp đỡ. Cảm ơn anh, anh hàng xóm. Em ở ngay bên cạnh này" - Cậu nhóc đứng trước mặt anh nói uyên thuyên trên trời dưới đất. Anh mất 5 giây để nhập nội dung cậu nhóc vừa nói vào não, mất thêm 5 giây để load nội dung và mất thêm 10 giây để định hình mọi chuyện.
"À, chào nhóc, anh là Jeon Hoseok"
"Anh ơi, anh có gì ăn không, lát cho em ăn với? Em vừa về nước nên không biết đường xá gì hết, bạn em nó ở cùng en, nhưng khi nảy nó đưa em đến chung cư liền bỏ đi rồi" - Youngjae cười ngâu gãi đầu. Anh nhìn cậu ta một lúc liền thấy quá đáng yêu mà đồng ý ngay.
Thế là anh liền cắp giỏ đi chợ mua đồ ăn cho ba người. Tại sao lại là ba người? À là do nhóc Youngjae còn nài nỉ anh nấu cho bạn nhóc ăn luôn nên giờ dù không quen biết anh vẫn phải nấu cho thêm hai con người ăn.
- - - - - - - - - - -
Taehyung trở lại phòng khách, lòng chùn xuống không thể nào vui vẻ nổi nữa. Daeun có vẻ biết cậu bị Jungkook từ chối đến đây nên cô trông vui lắm. Cô làm như là vô tình hỏi cậu:
"Jungkook không đến sao Tae? Chắc tại cậu ấy bận quá mà"
"Eunnie con đừng nói vậy, TaeTae nó buồn thì sao" - Bố cậu lên tiếng nhắc nhở sự vô ý của Daeun, ông cũng nhìn sắc mặt Taehyung mà thở dài.
Ông biết rõ Jungkook không thích Taehyung nhưng vì lời hứa của người vợ đã mất, tức là mẹ của Taehyung đã hứa với mẹ Jungkook nên ông đành rứt ruột mà đem Taehyung gả đi. Ông biết Taehyung thích Jungkook, thích rất nhiều là đằng khác. Nhưng có lẽ do ông đã sai khi nghĩ để Taehyung bên cạnh Jungkook thì cậu sẽ hạnh phúc. Ông thở dài, con trai của ông nó đã khổ từ khi lọt lòng rồi, đến tận tuổi này còn không thể tự tìm hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Cho Anh Thêm Cơ Hội [Ngược|HE]
Fanfiction★ Author: Mon ★ Tiêu đề: Cho Anh Thêm Cơ Hội ★Thể loại: BL, Đầu Ngược Sau Sủng, H, HE. ★ Couple chính: KookTae (BTS) Tác phẩm chỉ là tưởng tưởng phiến diện của tác giả, vui lòng không công kích các cá nhân, tổ chức có liên quan. #Mon_1209