Chap 37: Em Tin Anh

1.9K 112 29
                                    

Tầm hơn hai giờ sáng hắn đột nhiên động đậy người, có lẽ do thuốc tê đã hết tác dụng, cơn đau ở vết thương lại bắt đầu hành hạ hắn. Vết thương âm ỉ nhức nhói khiến hắn phải nhăn mặt vì đau, chuyển mình một chút thì phát hiện tay mình bị ai đó nắm chặt. Men theo ánh sáng mờ nhạt của đèn ngủ, nhìn thấy thân ảnh nhỏ nhắn với đôi vai gầy đang đều đều nhịp thở. Hắn thấy Taehyung ngồi bệt dưới sàn nhà lạnh lẽo, tay nắm chặt tay hắn không dám rời. Nghiêng người một chút, hắn kéo bàn tay nhỏ nhắn trong tay hắn lên hôn nhẹ, nhỏ tiếng thì thầm "đã để cậu lo lắng rồi". Sau đó, hắn kéo chăn phủ lên người cậu, cả quá trình hai tay cũng không hề rời ra. Có lẽ do quá mệt nên Taehyung không hề nhận ra có người đang ôn nhu nhìn mình ngủ, bất giác miệng nhoẻn cười.

Tám giờ sáng Taehyung giật mình tỉnh dậy, tự gõ vào đầu để tỉnh táo một chút. Đêm qua còn định ở đây trông chừng hắn, sợ hắn nửa đêm có khát nước hay vết thương lại đau, không ngờ bản thân lại có thể ngủ say như vậy. Nhìn trên giường, Jungkook đã không còn ở đó nữa. Cậu lo lắng không biết hắn lại đi đâu, chuyện đêm qua khiến cậu có chút ám ảnh, không dám để hắn rời xa tầm mắt. Luống cuống tay chân chạy ra ngoài phòng khách, đến dép lê cũng không mang vào. Trong phòng khách, Sehun, Yugyeom, Bambam và Jungkook đều đã ngồi ở đó. Cậu thở phào nhẹ nhõm một hơi, liền đi đến chào hỏi.

"Sehun hyung, chào buổi sáng" - Taehyung hướng phía Sehun cúi đầu chào, sau đó nhìn về phía Yugyeom và Bambam - "Chào buổi sáng"

"Chào buổi sáng Taetae. Đêm qua phiền em quá" - Sehun cũng lịch sự chào hỏi lại, sau đó ngượng ngùng gãi đầu.

"Không sao, không có gì ạ"

"Dép lê đâu?" - Hắn nhìn cậu từ đầu đến chân, nhìn thấy cậu không mang dép lê đã ra ngoài liền nhíu mày.

"A? Em quên mất trong phòng" - Cậu a lên một tiếng, sau đó nhớ ra một chuyện liền cúi đầu - "Em xin lỗi, đêm qua có chút mệt, cho nên, cho nên em ngủ quên mất"

"Không có gì. Có muốn ăn chút gì không, Bambam có làm một ít thức ăn trong bếp"

"Vậy...vậy em vào bếp ăn sáng, mọi người cứ từ từ nói chuyện" - Nói xong cậu cúi đầu chào Sehun rồi đi vào bếp, đến cửa bếp còn ngoái lại nhìn xem hắn có thấy khó chịu không.

Bên ngoài mọi người đang bàn chuyện trong Bang, Xiumin cũng vì chuyện đêm qua mà mới bốn giờ sáng đã lật đật chạy đi giải quyết. Sehun cùng mọi người trông cũng khá căng thẳng.

"Trước tiên thì Xiumin cùng mấy anh em đã đi đàm phán một chút về chuyện đêm qua, tình hình cụ thể chờ cậu ấy báo về sau đã" - Sehun có chút nóng ruột, nói chuyện cũng nhanh hơn bình thường.

"Hỏa Thiên làm việc như vậy tại sao chúng ta còn phải ngồi đàm phán?" - Yugyeom khó hiểu hỏi.

"Thế lực Hỏa Thiên ở Seoul không phải em không biết, chúng ta về cơ bản đấu trực diện sẽ không thể thắng. Thêm nữa thì chuyện lần này xảy ra chỉ là một phần của Hỏa Thiên gây nên, tổng Bang Hỏa Thiên hoàn toàn không biết. Tình thế hiện tại chỉ có thể đợi liên lạc với anh em tránh bứt dây động rừng. Khi nào anh liên lạc được với Bang chủ Hỏa Thiên thì chuyện này có thể nói là dễ như trở bàn tay"

[KookTae] Cho Anh Thêm Cơ Hội [Ngược|HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ