Chao 30: Bài Hát Đó

1.9K 123 15
                                    

Sáng hôm nay Taehyung dậy rất sớm, mặt trời vừa lên cậu đã rời giường. Jungkook mấy hôm nay chăn ấm đệm êm thành thói, không muốn dậy sớm nữa. Nếu không phải vì tiếng chuông điện thoại thì hắn đã không thèm trở mình dậy. Ngồi dậy bực bội vò mái đầu ổ quạ một lúc, nhìn dòng tên hiển thị lại khiến hắn không muốn nhấc máy tí nào. Là Daeun gọi hắn.

"Anh nghe"

"Anh hay lắm, sao không tắt máy nữa đi?"

"Không phải em nói chưa bàn bạc với mẹ xong thì không được liên lạc với em sao? Quên mau vậy à?"

Daeun bên kia nghe lời hắn nói có chút đơ ra vì cô không ngờ hắn sẽ đáp như vậy. Dẹp giọng điệu tiểu thư qua một bên, cô ta hạ giọng nhỏ nhẹ nói tiếp.

"Người ta giận quá nói vậy thôi mà anh cũng coi là thật. Chiều nay em đi sinh nhật bạn, anh đi cùng em đi"

"Em lái xe qua đi. Còn giờ anh tắt máy đây, còn chưa ngủ đủ"

Hắn tắt máy vừa lúc Taehyung đi vào phòng, thấy hắn đã dậy cậu liền hướng hắn cười tươi, gọi hắn xuống ăn sáng.

"Taehyung, mẹ đâu sao từ hôm qua đến giờ tôi không thấy?"

"Mẹ ra nước ngoài công tác rồi, mới đi hôm qua thôi" - Cậu trả lời hắn xong thì quay đầu định đi xuống lầu, hình như nhớ ra cái gì đó liền khựng lại nói tiếp - "Mẹ đi rồi, có phải em cũng nên chuyển về phòng cũ không?"

Hắn nghe cậu hỏi thì có chút ngạc nhiên. Đúng rồi, là hắn bảo cậu ở cùng phòng tránh để mẹ nghi ngờ, giờ mẹ đi rồi không phải mọi thứ phải đâu hoàn đấy sao? Nhưng mà hắn thấy không thích như vậy chút nào, thế này không phải rất ổn à?

"Chuyển qua chuyển lại thật rắc rối, cứ để nguyên như vậy đi. Ngủ cùng tôi không vui à?"

"Em không có ý đó, em sợ anh không thoải mái"

"Này, lại đây" - Hắn giơ tay ngoắc cậu lại ngồi cạnh mình sau đó choàng tay ôm cậu vào lòng, cằm tì vào vai cậu.

"Ngày mốt tôi phải đi công việc hai tháng, ở trường tôi cũng xin phép rồi"

"Anh...anh nhớ giữ gìn sức khỏe" - Cậu ngồi trong lòng hắn ấp úng dặn dò

"Hôm nay đừng đến chỗ bạn Jimin làm nữa, về sớm một chút nấu cơm đi. Hôm nay tôi sẽ tranh thủ về sớm ăn cơm với cậu"

"Dạ"

Tối đó hắn cùng Daeun đến tiệc sinh nhật của bạn cô ấy. Tám giờ, hắn đưa cô về. Trên xe thật ngột ngạt, hắn mở radio trên hệ thống âm thanh lên, hiện đang phát một chương trình "âm nhạc theo yêu cầu". Hắn thấy thật nhàm chán nhưng vẫn để đấy nghe xem họ sẽ hát cái gì, chắc lại là mấy bài yêu đương gửi tặng người yêu. Radio bắt đầu phát sóng, dẫn chương trình cũng bắt đầu cất lời. Qua mấy bài hát tình tứ, Daeun có vẻ hứng thú nhưng hắn thì không. Âm nhạc này nghe thật chói tai, đột nhiên khiến hắn nhớ đến giọng điệu trầm ấm cùng tiếng đàn du dương hôm nào đó của Taehyung. Radio tiếp tục hát, dẫn chương trình bắt đầu đọc lời nhắn gửi cho bài hát tiếp theo.

[KookTae] Cho Anh Thêm Cơ Hội [Ngược|HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ