Chap 42

958 37 10
                                    

Jungkook muốn nhanh chóng lên xe đến Daegu tìm cậu, nhưng mà Daegu đâu phải nhỏ, làm sao có thể tìm thấy một người trong biển người ở đó. Hắn như thể tuyệt vọng lao vào ngỏ cụt thì đột nhiên có điện thoại đến kéo hắn về phía ánh sáng hi vọng. Là bố Kim.

"Con nghe thưa bố" - Hắn hít một hơi lấy lại bình tĩnh, ấn vào phím nghe lịch sphím nghe lịchự trả lời.

"Con nói thật cho ta nghe, có phải Taetae bỏ đi rồi đúng không?" - Đột nhiên bố Kim hỏi thẳng làm hắn hoang mang không biết nên giải thích thế nào thì ông nói tiếp - "Con không cần tự hỏi tại sao ta biết, ta chỉ muốn nói rằng ta nghĩ thằng bé về quê mẹ nó rồi, ở một thôn cuối đoạn đường tàu nối liền Daegu* đấy"

(*tôi chém thôi chứ tôi cũng chả biết Daegu to như nào ಡ ͜ ʖ ಡ)

"Bố...có cảm thấy con là một người tồi tệ không? Con biết bố đang thầm mắng con, vì đâu có ai vui vẻ khi con mình bị đối xử tệ bạc" - Hắn trầm giọng, có vẻ nào đó bất lực cùng ăn năn.

"Trách chứ. Con nói phải, đâu ai làm ngơ được khi nhìn máu mủ của mình bị đối xử tệ bạc. Nhưng mà con biết không, ta nhìn thấy được tình cảm của Taetae dành cho con nhiều thế nào, ta không biết làm sao cho phải" - ông thở hắt một hơi, mọi cớ sự cũng từ sự vô tâm của người làm cha như ông mà ra.

"Bố ơi, con hứa, con sẽ tìm được em ấy, sẽ mang em ấy về yêu thương và bù đắp tất cả lỗi lầm. Con xin bốnhãy tin tưởng con"

"Được, được, ta tin con, mong rằng con nói được làm được, không khiến ta phải thất vọng" - trong giong nói của ông vang vọng sự tin tưởng và tín nhiệm, ông tin Jungkook là người biết giữ chữ tín - "ta tắt máy đây, ta sẽ cho vài người dò la tin tức, có gì sẽ nói cho con biết ngay".

"Thật sự cảm ơn bố, cảm ơn vì đã chịu tha thứ cho con"

------ ------ ------ ------ ------

Lee Yoonjun hắn ta không còn đường chạy nữa rồi. Trong tối thì bị bang Hoả Thiên truy sát, chỉ thiếu điều muốn lộn ngược cái nước Đại Hàn Dân Quốc này lên mà tìm. Còn ngoài sáng thì bị cảnh sát truy nã, hình ảnh của hắn đã bị treo khắp mọi mặt trận.

Hắn bây giờ không khác nào một con chó hoang trốn chui trốn nhũi trong mấy con hẻm nhỏ tối tăm và hôi hám. Nhưng tại sao hắn lại lựa chọn con đường chết này cơ chứ? Hà cớ gì phải xem thường cái mạng của mình mà ám sát Bang chủ Hoả Thiên?

Chuyện phải kể từ nhiều tuần về trước, sau trận đánh nhau giữa hắn và nhóm người Sehun, bang chủ Hoả Thiên đã không vừa ý hắn. Trong mắt bang chủ, đối đầu trực diện với bang của Sehun chính là đùa với lửa. Ông ta đã ở trong tối làm mấy trò bẩn thiểu, giết người của bang Sehun cùng đe doạ Luhan, tất cả đều là chủ ý của ông ta, Lee Yoonjun chẳng qua chỉ là con tốt thế mạng. Nhưng mà kế hoạch hâm doạ Luhan của ông ta không hiệu quả nên lần này ông ta lệnh cho Lee Yoonjun tiếp cận Kim Taehyung, chính là muốn nhân cơ hội xử luôn Taehyung để khiến Jungkook điên lên, tìm Hoả Thiên trả thù trước, như vậy ông ta mới có lý do mà diệt trừ bang của Sehun.

[KookTae] Cho Anh Thêm Cơ Hội [Ngược|HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ