Hôm nay sau khi nghe hắn nói chuyện điện thoại với ai đó, cô Jeon liền tìm hắn nói chuyện. Cậu lại có linh cảm mẹ con nhà này sắp cãi nhau đến nơi rồi.
"Lại có chuyện gì đây mẹ?"
"Có phải con theo thằng Sehun về Bang rồi đúng không?"
"Sao mẹ biết? Mà có vậy thì đã sao? Con đã lớn rồi, mẹ có thể đừng quản con nữa được không?" - Hắn có vẻ bất mãn mà đáp lời cô Jeon, khiến cô tức giận thở dài một tiếng.
"Mẹ không có cấm con. Nhưng con cũng nên biết giữ gìn bảo vệ bản thân mình. Con bây giờ không phải chỉ có một mình, con còn Taetae nữa. Lỡ như con xảy ra chuyện gì, Taetae nó vui sao, mẹ sẽ vui sao?"
"Mẹ con biết rồi, con xin lỗi. Con nhất định bảo hộ bản thân thật tốt, một cọng tóc cũng không để rơi, được chưa? Mẹ đừng cả ngày chỉ lo cho con nữa mà" - Hắn nghe hiểu tâm tư của cô Jeon, hắn cũng hiểu được nếu hắn bị thương sẽ có người rất đau lòng. Người đó đương nhiên sẽ không vui khi thấy hắn có chuyện gì rồi. Hạ giọng như kiểu làm nũng với mẹ, hắn ngồi xổm xuống bên cạnh cô Jeon cười xòa.
Cậu bên ngoài không nghe động tĩnh gì có phần lo lắng, đành bạo gan đẩy nhẹ cửa vào chào cô Jeon một tiếng.
"Ha ha con xin lỗi mẹ...nhưng mà con cần ra ngoài, mẹ có thể để anh ấy đưa con đi được không?" - Đẩy của vào xong thì cậu chỉ biết cười ngu nhìn cô. Gãi gãi đầu mà giải vây cho hắn.
Cô Jeon nhìn cậu đang ngâu si cười ngoài cửa, lại nhìn sang thằng con trai yêu quý của mình rồi thở dài - "Được rồi, con đưa Taetae đi đi. Có việc gì cũng nhớ về sớm ăn cơm"
Nghe cô Jeon đồng ý cậu liền mừng thầm trong lòng không dám bộc lộ cảm xúc ra ngoài. Chỉ đơn giản là giải vây được cho hắn mà cậu đã vui đến thế rồi. Cậu cúi đầu chào cô Jeon xong thì ra phòng khách ngồi đợi hắn, trên mặt còn chưa cất vào được nụ cười ngâu si.
"Ngốc thế chả biết" - Hắn thấy cậu như thế thì như có như không cười nhẹ một cái, mắng cậu ngốc.
"Con còn chê nó, không phải là muốn giải vây cho con sao? Coi mà đối xử tốt với nó" - Cô Jeon thấy hắn cười liền đập tay vào lưng hắn 'bộp' một tiếng rõ đau. Sau đó rướn mày ý bảo hắn đi đi.
Hắn đi ra ngoài, thấy cậu ngồi trên sopha nghịch điện thoại. Hắn làm bộ làm tịch đi lướt ngang rồi ngồi xuống cạnh cậu, tay cũng nghịch nghịch điện thoại, tằng hắng một tiếng.
"Không phải bảo có việc cần tôi đưa ra ngoài sao?" - Hắn ghim mặt vào điện thoại, làm bộ hỏi bâng quơ để cho cậu nghe.
Cậu chớp chớp mắt nhìn hắn, sau đó cười thật tươi trả lời thật vui vẻ - "Không có việc gì, em chuẩn bị đi làm thêm, anh cứ đi đâu cho khuây khỏa đi, em chỉ nói vậy để mẹ không mắng anh nữa thôi à"
"Cậu quên hết lời tôi nói rồi"
"Dạ?" - Cậu nhìn hắn chăm chú kiểu khó hiểu, nghiêng đầu chấm hỏi.
Hắn vuốt mặt kiểu bất lực, thở dài - "Không phải tôi bảo cùng cậu đi làm thêm sao? Bây giờ lại bảo tôi đi đâu cho khuây khỏa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Cho Anh Thêm Cơ Hội [Ngược|HE]
Fanfiction★ Author: Mon ★ Tiêu đề: Cho Anh Thêm Cơ Hội ★Thể loại: BL, Đầu Ngược Sau Sủng, H, HE. ★ Couple chính: KookTae (BTS) Tác phẩm chỉ là tưởng tưởng phiến diện của tác giả, vui lòng không công kích các cá nhân, tổ chức có liên quan. #Mon_1209