Chap 38

1.9K 116 11
                                    


Đã hơn một tuần kể từ ngày hắn bị thương, mọi việc trong nhà diễn ra suôn sẻ hơn hắn nghĩ. Taehyung rất ngoan ngoãn, mỗi ngày cùng hắn ăn cơm nói chuyện, mỗi ngày sợ hắn buồn liền cùng hắn xem phim, luyện đàn. Hôm nay bắt đầu lại tiết học buổi sáng nên cậu cùng hắn dậy rất sớm chuẩn bị. Hiện tại cậu đang thay quần áo trong nhà vệ sinh, hắn ngồi bên ngoài chờ đợi.

"Jungkook, anh lấy hộ em bộ đồng phục với, em lấy nhầm đồng phục của anh rồi" - cậu ở trong nhà vệ sinh nói với ra, nhờ hắn lấy đồ

"Để ở đâu?"

"Phía bên trái, trên giá treo"

Hắn nghe cậu nói, đứng dậy đi đến tủ quần áo của cậu lấy đồ. Bộ đồng phục treo trên giá, hắn với tay lấy xuống, vô tình làm rơi một vật trong túi áo ra. Cầm vật đó lên, thì ra là một sợi dây chuyền bạc, có mặt chữ J. Chuyện về Bé Con hắn cũng mơ hồ cho rằng Taehyung chính là Bé Con, hôm nay nhìn thấy dây chuyền này, lại thêm phần chắc chắn. Để sợi dây chuyền vào túi quần, hắn cầm quần áo mang đến nhà vệ sinh cho cậu.

Cậu tắm xong, tóc vẫn còn ươn ướt, trên người phảng phất hương sữa tắm bước ra. Ngồi trên giường thấy cậu cầm khăn kau mái đầu ướt, hắn đứng lên đi đến tủ cạnh giường, mở ra lấy máy sấy tóc. Hắn vỗ vỗ vào vị trí bên cạnh mình trên giường, gọi cậu đến ngồi.

"Đến đây, tôi sấy tóc cho em, nhanh lên"

"Em..em có thể tự mình làm" - Cậu rụt rè đi đến định lấy máy sấy trên tay hắn, nhưng hắn nhanh nhẹn hơn, kéo tay cậu ngồi xuống giường.

"Em có thể ngoan ngoãn một chút không? Muốn đi học muộn lắm à?" - Hắn vừa cằn nhằn cậu vừa nhẹ nhàng vuốt mái tóc cậu vào nếp, vừa sấy cho tóc khô - "Tóc em mềm thật"

Taehyung ngượng chín mặt khi hắn đột nhiên nói lời ngọt ngào. Việc hắn ôn nhu như vậy cậu vẫn còn chưa quen, chỉ cần hắn thể hiện tình cảm một chút cậu liền ngại ngùng. Hắn cũng không lấy làm ghét bỏ, ngoài mặt mắng cậu ngốc nhưng bên trong tràn đầy yêu thương.

.....

Đầu giờ chiều cả hai đi học về nhà. Vì vết thương của hắn chưa lành hẳn nên hơn một tuần nay cậu đã tạm dừng việc làm thêm để có thời gian ở nhà chăm sóc hắn. Lúc nảy trên đường về hắn và cậu có ghé ngang chợ mua cá và một ít rau xanh, định hôm nay nấu canh cá tẩm bổ. Trù nghệ của Taehyung quả thật không chê vào đâu được, chiên hấp canh xào, chua ngọt cay mặn cậu đều có thể nấu. Ngày trước tình cảm giữa cậu và Jungkook còn chưa tốt lên, cậu cũng ít khi thể hiện trù nghệ của mình.

Hai người một cao một thấp đứng trong bếp cùng nhau nấu ăn. Cậu đảm nhận việc nấu nướng, còn hắn nhận trọng trách nhặt rau. Loay hoay một lúc cũng đã tới giờ ăn, cơm nước cũng đã đầy đủ. Dọn thức ăn lên, cả hai đều im lặng ăn cơm. Trước giờ hắn thường không có thói quen nói chuyện khi ăn uống, cho nên bữa ăn cứ thế im lặng kết thúc.

Dọn rửa mọi thứ xong xuôi, nhìn đồng hồ trên tường, cũng đã bảy giờ tối, cậu lau tay cho khô rồi lên phòng khách ngồi cùng hắn. Hắn đang nhàm chán ấn chuyển kênh, trên ti vi toàn phát mấy bộ ngôn tình cũ rích. Định kéo cậu đến ngồi cạnh thì nghe chuông điện thoại của cậu trong bếp reo lên. Cậu mất tự nhiên đứng lên đi vào lấy điện thoại. Là một số lạ. Cậu đi trở lại phòng khách, bắt đầu nhận cuộc gọi.

[KookTae] Cho Anh Thêm Cơ Hội [Ngược|HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ