Nguyên ngày hôm đó, tâm trạng Chu Hạm Đạm tựa như một vườn cây rậm rạp rộng rãi, tỏa hương hoa thơm ngát, cỏ cây dạt dào.
Đặc biệt hơn, suốt hai tiết toán Lâm Uyên đều mặc chiếc áo dệt kim hở cổ này trong lớp.
Cô vui đến sắp chết rồi.
Anh vừa quay đầu lại, cô liền xấu hổ cúi đầu, sợ tiếp xúc với ánh mắt của anh.
Anh quay lưng, công thức ghi trên bảng dường như biến thành nhạc phổ, nhẹ nhàng diễn tấu trong lòng cô.
Hết tiết học, lớp phó môn toán ngồi cùng bàn với cô đi thu sách bài tập của mọi người, đang định đem lên tầng trên.
"Cậu cầm hết được không?" Chu Hạm Đạm chủ động tỏ ý muốn giúp đỡ, đồng thời cũng cố gắng che dấu thái độ nhiệt tình quá mức của bản thân.
Trương Vân nhìn cô một cái: "Cậu muốn giúp?"
Chu Hạm Đạm gật đầu.
Trương Vân rất thẳng thắn, lập tức lấy một nửa trong đó ra giao cho cô: "Cảm ơn."
Chu Hạm Đạm cười cười: "Không có gì."
Đây là lần thứ hai đến gặp thầy Lâm... A, không đúng, là lần thứ ba nha.
Tim của cô cũng điên cuồng run rẩy theo từng bậc từng bậc thang đi lên. Chu Hạm Đạm mím môi, theo Trương Vân đi vào văn phòng.
Lại một lần nữa đến thăm, hy vọng thầy Lâm không cảm thấy cô là vị khách không mời mà đến.
Chu Hạm Đạm đi vào trong. Sách bài tập cầm trên tay không nặng chút nào, nhẹ bẫng như gió, cô không nỡ bỏ xuống.
Đúng lúc Lâm Uyên đang cầm ly nước nói chuyện phiếm với các giáo viên khác, ánh mắt dường như lướt qua hai học sinh một cái, xoay đầu lại: "Để đó đi."
Nói xong lại quay đầu, tiếp tục đề tài vừa rồi.
Thậm chí còn không liếc nhìn cô một cái, Chu Hạm Đạm mơ hồ cảm thấy rầu rĩ trong lòng, cúi thấp đầu, cùng bạn cùng bàn phía sau mang sách bài tập để lên bàn.
Thế nhưng vẫn không nhìn được liếc trộm thầy Lâm qua khóe mắt, người đàn ông đã kết thúc cuộc chuyện trò vui vẻ, quay lại ngồi lên ghế.
Anh nhấc mi, tùy ý khép quyển sách trước mặt lại, sau đó đưa mắt lên.
Chu Hạm Đạm vội thu mắt lại, thoáng chốc tim lại bắt đầu chênh vênh.
"Hai em đợi một lát." Mắt thấy học trò muốn đi, Lâm Uyên gọi hai cô lại.
Chu Hạm Đạm ngơ ngác, quay đầu lại.
Người đàn ông thu mắt, kéo ngăn kéo ra, lấy ra từ bên trong hai vật màu trắng.
Chu Hạm Đạm chăm chú nhìn, đó là hai viên chocolate trắng, trước kia cô đã từng nếm qua, nhân bên trong là hạt phỉ, còn bên ngoài thì phủ đầy vụn dừa trắng như tuyết.
Lâm Uyên nhìn về phía các cô, như thể bề trên khen thưởng trẻ con mà cười nói: "Mỗi người một cái."
Chu Hạm Đạm kinh ngạc, người này... Hoá ra không hề nói đùa nha, thật sự luôn cho học trò phí dịch vụ sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Thể Chứng Minh, Tôi Thích Em - Thất Bảo Tô
Ficción GeneralTác giả: Thất Bảo Tô Thể loại: tình yêu đô thị, thầy trò, thanh xuân vườn trường, thanh khiết sạch sẽ. Số chương: 34 Nguồn: Tấn Giang Edit: Tree *Giới thiệu tóm tắt: "Anh là điều lãng mạn nhất mà em đã cẩn thận giấu kín trong cuối thời niên thiếu củ...