chương 15 : thắc mắc

999 61 4
                                    

Uyển Nghi ở lại nhà cha nuôi trọn một ngày , chủ yếu là dàn xếp chuyện của đám người Chu Vấn cho thỏa đáng .

hôm nay là ngày cô phải lên đường bay sang Hồng Kông , sáng sớm đã thấy Long Thành vác theo bộ mặt đầy vết xanh xanh tím tím trên người lại nhì Mạc Đằng dương dương tự đắt đứng một bên hả hê nhìn Long Thành , Uyển Nghi cũng đã hiểu chuyện gì xảy ra rồi , sau đó lại âm thầm thở dài . tội nghiệp cho tiểu Thành a~~~

Lưu Phương cùng Lục Cầm đang chăm sóc cho Ngọc Nhi nên hiện tại phòng khác chỉ có mình cô ngồi .

Mạc Đằng sau khi cười nhạo tiểu Long Thành đã cảm thấy trong lòng thoải mái hơn một chút , bước vào phòng khách đã thấy chủ nhân ngồi đó , vẫn bộ mặt đó nhưng tâm tư lại bay đến nơi đâu rồi .

Mạc Đằng thở dài , khó trách tại sao chủ nhân lại kiên quyết muốn điều tra chuyện của cha nuôi cô đến vậy . nhưng có chuyện anh vẫn không hiểu , thế lực của Trương gia cùng tổ chức nói nhỏ thì không đúng mà nói lớn thì khoa trương cho nên anh mới thắc mắc a.

thế lực hùng hậu , người làm việc không thiếu vậy hà cớ gì đi hợp tác với Lãnh gia ? lại còn bỏ ra số tiền không nhỏ . thật sự không hiểu .

Uyển Nghi vuốt tách trà trong tay , gốm sứ thanh nhã màu đen trạm khắc hình hoa sen hồng vô cùng đẹp , khói trắng nghi ngút tỏa ra từ tách trà lượn lờ trong không khí , long tĩnh thượng hạn tỏa hương thơm thanh khiết làm lòng người chậm lại .

" có chuyện mau nói . không chuyện mau cút "

Mạc Đằng ngồi một bên vắt óc suy nghĩ trăm nghĩ vạn nghĩ cũng không nghĩ ra lí do hợp tác cùng Lãnh gia vậy chủ nhân hợp tác cùng Lãnh gia làm gì ?

" chủ nhân , tôi có chuyện muốn hỏi ? "

" nói "

" tại sao chúng ta phải hợp tác với Lãnh gia ? với thế lực hiện tại của chúng ta không phải đã dễ dàng moi ra tên đầu xỏ hay sao ? "

Mạc Đằng thắc mắc nửa ngày cũng liều mạng hỏi dù gì hỏi cũng chết không hỏi cũng chết chi bằng hỏi trước chết sớm nhanh siêu thoát a . nếu không hỏi nghĩ nát óc cũng chết thôi .

Uyển Nghi buông tách trà trong tay ra đặt nó lên bàn thủy tinh , sau đó tựa lưng vào ghế nhàn nhà đan hay tay lại đặt trên thành ghế .

" không phải thế lực chúng ta yếu mà là nơi đây không tiện , dùng gì đây cũng là Nhật Bản không phải thành phố A cũng không phải Cannada , không nên tùy tiện điều động người . huống hồ đám người này nếu đã chạm được vào cha nuôi thì sớm đã có chủ ý này rồi "

" đám người đó ngàn tính vạn tính cũng không ngờ được chúng ta không động vào thế lực của mình mà là Lãnh gia điềi tra ra . đánh chó cũng phải xem mặt chủ , Lãnh gia là một trong những cường hào buông bán , chỉ cần có tiền sợ gì chúng ta không mua được tin tức "

       Hàn Gia Nghi

CÔNG CHÚA CỦA TỔ CHỨC MAFIA -HÀN GIA NGHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ