Chương 36

201 12 0
                                    

Lĩnh Hải.

Chiến Bắc Dã một thân tây trang được cắt may thủ công , đường chỉ tinh tế ẩn sâu , vải thượng hạng cùng kĩ thuật cắt may đỉnh cao làm cho thân hình của anh được phô bài hoàn mĩ .

Hôm nay là ngày hẹn , Uyển Nghi chọn một chiếc váy đen hở lưng ôm sát eo , lưng trơn bóng mang theo hình xăm Hắc Long. Hai chân vắt chéo ung dung ngồi đối diện với Chiến Bắc Dã, phòng tổng giám đốc mở điều hòa, của sổ sát đất phản chiếu ánh nắng cùng thành thị tấp nập phía dưới.

" đây là ảnh chụp con chip tôi cần, vào khoảng mười giờ ngày mai, ở ngoại thành có một khách sạn tư nhân tên là Phấn Mịch , nơi đó diễn ra một cuộc xã giao định kì , tôi đã phái người trà trộn vào , ngày hôm đó tôi và cô cùng nhau đến Phấn Mịch , mục đích duy nhất đó chính là tìm được con chip "

" tôi cần thông tin người đang nắm giữ nó "

Sau khi nghe Chiến Bắc Dã vạch sẵn kế hoạch Uyển Nghi ngược lại muốn biết người giữ con chip , nếu đã nắm trong tay thứ quan trọng như vậy hẳn sẽ có chút quyền lực đi , đột nhiên muốn biết người quyền lực đó là ai .

Chiến Bắc Dã nhìn cô sau đó đưa tay kéo một ngăn tủ nhỏ bên cạnh ra , lôi theo tấm ảnh chụp ném lên bàn cho cô nhìn .

Bên trong ảnh chụp là một người đàn ông tầm năm mươi hoặc sáu mươi tuổi , ánh mắt sắc bén như chim ưng mặc dù đã già nhưng cơ thể thì không , bằng chứng là bên dưới bộ tây trang đó nổi lên từng tầng cơ bắp chứng tỏ chủ nhân của nó rất khỏe mạnh.

" được , hôm đó tôi sẽ cùng đi với anh , về phần người đàn ông này tôi sẽ nghĩ cách giữ chân hắn , anh có năm phút để xác định vị trí cụ thể của con chip , chúng ta có hai lựa chọn , một , là tìm con chip , hai, là cướp lấy nó , hớt tay trên ông già này"

Uyển Nghi ung dung nói, bàn về công việc cô luôn nghiêm túc pha lẫn tàn nhẫn, chẳng phải có câu ' người không vì mình trời tru đất diệt ' hay sao , cô chỉ là đang kiếm chén cơm cho mình cũng chẳng ngại đạp đổ chén cơm kẻ khác, nhưng phải xem tên đó đáng đạp không cái đã .

Chiến Bắc Dã vốn dĩ không nghĩ đến chuyện này , anh chỉ quan tâm tới con chip có lấy được hay không thôi , nào ngờ cô gái nhỏ phía đối diện lại mạnh bạo muốn có , còn nói cái gì mà hớt tay trên của người nắm giữ con chip hiện tại , tính cách mạnh bạo , hành sự quyết đoán , như vật mới xứng với chức Chiến phu nhân , xem ra anh nên với cả hai tay ra nắm chắc cái ghế đương gia nhà họ Chiến cùng cô gái nhỏ này , đợi đến khi nắm được một trong hai việc nắm giữ cái còn lại cũng không tốn chút sức .

Uyển Nghi nhìn thời gian một chút , cảm thấy sắp đến giờ nghỉ trưa liền hỏi một câu có muốn đi ăn không với Chiến Bắc Dã.

" được , tôi biết một nhà hàng Pháp , đến đó ăn đi "

Chiến Bắc Dã gật đầu đồng ý , nắm lấy chìa khóa xe tay kia lại cầm tay cô vòng qua cánh tay mình ,mà Uyển Nghi thấy vậy cũng chẳng phản ứng gì nhiều chỉ nhướng mày một cái rồi làm lơ cùng anh đi ra khỏi Lĩnh Hải.

Đến khi cả hai dừng xe trước nhà hàng Pháp, Uyển Nghi bước xuống xe ngay lập tức chạm mặt Lãnh Thần đang một tay ôm eo Mạnh Ngọc Liên một tay cầm áo khoác màu hồng nhạt cho cô ta, còn Mạnh Ngọc Liên thì đang cuối đầu tìm vật gì đó trong túi sách .

CÔNG CHÚA CỦA TỔ CHỨC MAFIA -HÀN GIA NGHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ