Chương 26: tình cảm (H)

592 33 1
                                    

Truyện mang tính chất 18+ cân nhắc trước khi đọc nếu không muốn bóng đèn nhà mình đứt và cuộc sống " trong tối" bắt đầu .

Uyển Nghi uống một hơi hết ly rượu trong tay, lập tức đứng lên kéo tay Lãnh Thần tiến về phía lầu ba, Lãnh Thần thuận thế ôm chặt cô và lòng cất bước đi theo.
Đến tầng ba, Ngữ Nguyệt đã chờ sẵn trước cửa phòng nhìn thấy thân ảnh Uyển Nghi được Lãnh Thần cẩn thận ôm vào lòng dắt đi,ánh mắt lập tức cụp xuống trong lòng âm thầm thở dài, đến khi nào thì Ngữ Nguyệt cô đây mới tìm được nam nhân cưng chìu mình tận mạng như vậy a~~~.

Sau khi sắp đặt tất cả Ngữ Nguyệt âm thầm đi để lại không gian cho Lãnh Thần cùng Uyển Nghi .

Căn phòng thượng hạng có đầy đủ thiết bị từ điều hoà cho đến máy sưởi, tất cả được bố trí đầy đủ không sót một thứ gì, hiện tại là tháng 12 mùa đông bao bọc cả thành phố A sắc lạnh tràn vào khung cửa sổ kéo theo bông tuyết trắng nhỏ đáp xuống thảm nhung màu đen sau đó phiêu lãng tan nhanh, Lãnh Thần đóng cửa phòng lại sau đó bước nhanh tới cửa sổ đang mở chốt lại khóa, đột nhiên phía sau một vòng tay mảnh khảnh ôm chặt thắt lưng cường tráng, đầu nhỏ tựa vào tấm lưng rộng lớn, Uyển Nghi mơ hồ nhắm mắt hưởng thụ khoảng không gian im lặng này .

Lãnh Thần hơi ngạc nhiên sau đó lại bình tĩnh đặt tay to lớn lên vòng tay nhỏ bé vỗ nhẹ, tĩnh lặng đứng trước cửa sổ ngắm nhìn đêm tối cùng tuyết đang rơi bên ngoài.

Đột nhiên vòng tay nhỏ biến mất thay vào đó là bạc môi bị chiếm lấy, mùi đàn hương dịu ngọt quen thuộc tràn ngập khoang miệng nam tính, tay nhỏ bé đổi vị trí từ thắt lưng sang cổ, ôm chặt như sợ anh biến mất .

Lãnh Thần mạnh mẽ đáp lại nụ hôn của Uyển Nghi, mùi đàn hương dịu dàng làm anh dễ chịu tay rắn chắc ôm hông cô, bế cô lên, chân thon dài thuận thế vòng chặt hông cường tráng, Lãnh Thần hài lòng nhìn tiểu yêu tinh đang điên cuồng hôn mình, tay anh ôm mông dồn cô vào tường bạc môi không ngừng cắn mút môi nhỏ, hai người hôn nhau say đắm cho đến khi dưỡng khí cạn kiệt mới buông nhau ra.

Uyển Nghi chăm chú nhìn Lãnh Thần, người đàn ông này từng nói sẽ vì cô che đậy tất cả, vì cô ? Uyển Nghi cười nhẹ sau đó "chụt" một tiếng hôn lên má Lãnh Thần.

Lãnh Thần vẫn bình tĩnh nhìn cô, có trời mới biết tim anh đập nhanh đến mức nào, có phải hay không tiểu yêu tinh này câu dẫn người quá?.

" Lãnh thiếu, có hay không hứng thú tình một đêm ?"

Uyển Nghi lập lại câu nói của Ngữ Nguyệt sau đó cười nhìn Lãnh Thần.

Lãnh thần nhếch môi, tạo ra hình cung đẹp mắt, trong con ngươi tất cả điều là ôn nhu sủng ái bạc môi đáp một tiếng "Được" sau đó mạnh mẽ chiếm lấy đôi môi nhỏ.

Uyển Nghi thích thú đáp lại nhiệt tình nụ hôn của anh đôi tay nhỏ trực tiếp xé rách áo sơ mi đen quăng áo vest xuống nền nhà tiếp đến vòng tay qua cổ anh âu yếm vuốt tóc nhiệt tình đáp lại nụ hôn .

CÔNG CHÚA CỦA TỔ CHỨC MAFIA -HÀN GIA NGHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ