Chương 37

210 15 1
                                    

" ở bên đây, nhanh qua tìm đi "

" cẩn thận đừng bỏ sót một chi tiết nào "

" bên kia , dẫn người qua bên kia tìm , kĩ càng một chút "

Dưới khe núi sâu thẳm Mạc Đằng cùng Long Thành dẫn theo một đám người lùng sục khắp hàng cùng khe hẹp , trong bóng tối , màu đen huyền bí mang theo vô ngàn nguy hiểm bao trùm vực thẳm sâu như biển .

" Đằng ,bên đây , qua bên đây nhìn một chút "

Long Thành lớn tiếng gọi Mạc Đằng qua , tay cầm một chiếc vòng ngọc màu xanh lam đưa đến trước mặt anh .

Mạc Đằng giẫm lên một tần lá khô bước đến bên cạnh Long Thành , mày rậm nhíu lại , anh nhận ra nó, vòng ngọc của Uyển Nhi .

" anh biết , chiếc vòng này là của Uyển Nhi , là quà sinh nhật đầu tiên mà chị hai tặng nó , vòng ngọc này đối với Uyển Nhi còn quan trọng gấp nhiều lần mạng nó nhưng hiện tại lại rơi ở đây , có lẽ họ cũng có thể ở xung quanh , nhanh một chút tìm ra họ "

Long Thành nắm chặt chiếc vòng trong tay , ánh mắt mang theo phẫn nộ cùng lạnh lẽo liếc nhìn đôi nam nữ đang đứng cạnh đó .

" hài lòng không ? Kết quả như vậy hai người có hài lòng không ? Thù này tôi khắc ghi, nếu hôm nay chị hai cùng Uyển Nhi xảy ra vấn đề gì dù có chết làm ma tôi cũng phải báo thù , hừ "

Nói rồi Long Thành xoay người bước đi bỏ lại Lãnh Thần cùng Mạnh Ngọc Liên đứng cùng nhau .

Trong đầu Lãnh Thần hiện tại chỉ toàn là hình ảnh của cô bên vực thẳm lúc nảy , vì sao ? Vì sao lúc cô ấy chạy đến đó anh không cố gắn ngăn lại ? Vì sao lại giương mắt nhìn cô rơi xuống vực thẳm ? .

So với Lãnh Thần mang tâm tư tình cảm đảo ngược trong tâm trí thì Mạnh Ngọc Liên lại hài lòng với kết quả hiện tại, tiện nhân, tốt nhất là cô nên chết đi , trong lòng Mạnh Ngọc Liên bây giờ chỉ tràn đầy oán hận cùng thỏa mãn , giết được tình địch là sự thỏa mãn lớn nhất đối với cô nhưng oán hận lại đối với người đàn ông bên cạnh , cô đem lòng yêu anh nhưng đổi lại anh cho cô được gì , lòng thương hại của anh hay sự bố thí của đồng tiền mà hằng đêm anh tiêu xài cho cô ?.

" tìm được rồi , bên này , nhanh qua bên này , gọi cấp cứu đi, cấp cứu nhanh lên"

Một đám người hô to , Mạc Đằng cùng Long Thành liền tức tốc chạy nhanh qua đó,  nhìn thấy thân ảnh nhỏ bé của Uyển Nghi đang cố hết sức ôm em gái mình vào lòng dưới chân thấm ướt màu đỏ của máu , từng dòng từng dòng theo bắp chân trắng trẻo chảy xuống đất.
lãnh Thần đứng bên ngoài nhìn thấy cô trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê, trái tim trong lòng ngực thắt lại , cô gái nhỏ em có hận anh không ? Hận anh đem em làm trò đùa hay hận anh đối xử với em tệ bạc ? .

Uyển Nghi được Mạc Đằng bế đến bên xe cấp cứu , Lãnh Thần nhanh chóng chạy đến bên cạnh muốn đỡ cô nhưng lại bị Mạc Đằng đẩy qua bên cạnh .

" người như anh không xứng chạm vào em ấy "

Sao đó lách sang một bên tiếp tục đi về hướng xe cấp cứu .

CÔNG CHÚA CỦA TỔ CHỨC MAFIA -HÀN GIA NGHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ