Chương 25 : Trường đua

474 32 2
                                    

Từ sân thượng đi xuống Uyển Nghi đã nhìn thấy em gái mà mình nâng niu bị khi dễ, môi đỏ hồng nhếch lên ánh mắt bình thường âm lãnh tăng thêm vài phần sát khí, cô tựa vào thành vịnh của cầu thang xem màn kịch đặc sắc do người đàn bà không có lấy một danh phận diễn.

Đại sảnh Trương gia hiện tại chỉ còn lại Mỹ Phương cùng Uyển Nhi, vài phút trước Gia Bảo đã tiễn hết khách ra về sau đó quay trở lại phòng ngủ để nghỉ ngơi vì vậy màn kịch " bắt nạt con ghẻ " chính thức khởi diễn.

Uyển Nhi một thân áo tang màu trắng quỳ trên đệm bông bị Mỹ Phương mắng nhiết, cô chỉ biết khóc, từng giọt rồi từng giọt lăn dài trên má, đôi con ngươi ngập nước nhìn linh cữu trên bàn .

Mỹ Phương đứng một bên, thừa diệp không ai thấy mở miệng mắng nhiết Trương nhị tiểu thư .

" hừ , giả bộ thanh cao, giả bộ ngây thơ, tao nói cho mày biết sớm muộn gì cái nhà cùng tài sản này điều sẽ thuộc về tao thôi, chị mày, con nhỏ mất dại đó cũng không biết chừng nay mai mày sẽ phải chôn xác nó "
Sau đó là một tràn cười hả hê cho cái sự ngu ngốc mà bà ta nghĩ ra, rồi sau này, khoảng thời gian tươi đẹp ấy sẽ đến nhanh thôi, tất cả những người coi thường bà ta coi thường Mỹ Phương này sẽ phải chống mắt lên coi bà ta nắm trong tay quyền lực mà không người nào có thể sánh được .

Nơi góc khuất cầu thang Uyển Nghi nhếch miệng, đôi con ngươi xuyên qua tầng không khí nhắm thẳng mục tiêu, cô bước ra khỏi góc khuất hai tay vỗ vào nhau tạo ra âm thanh " bốp bốp bốp " .

" kế hoạch rất chu đáo, nhưng...thật đáng tiếc có lẽ tôi nên nói cho bà biết một điều bí mật là... vị trí của bà hiện tại thấp hèn đến mức không bằng một con chó, sao ? Tức giận ?đố kị ?thì sao, bà làm gì được tôi nào? "

Uyển Nghi ngồi xuống một cái ghế, phía sau lưng là Lãnh Thần .

Lãnh Thần luôn luôn tâm niệm một điều là bản thân dù thua thiệt đến mức nào cũng được nhưng tốt nhất không nên chạm đến người anh nhận định sẽ đi cùng mình trên con đường sinh tử này, nếu không .... hậu quả khó lường , đôi con ngươi sâu thẩm trong mắt Lãnh Thần ngày càng lạnh .

Uyển Nghi ngồi trên ghế tay thon dài "tách" một tiếng liền có người xuất hiện, cô hài lòng nhếch môi ra hiệu cho thân tín của mình .

Người đàn ông lập tức hiểu ý tiến về phía Uyển Nhi đang đứng kín cẩn nói.
" mời nhị tiểu thư về phòng "

Sau đó lặng lẽ bước sau cô cho đến khi về đến phòng.

Bóng dáng nhỏ bé khuất sau cánh cửa cũng là lúc Uyển Nghi giải thoát cho sự đèn nén của mình, cô đứng dậy từng bước tiến đến bên cạnh Mỹ Phương tiếp đó âm thanh giữa tay và da thịt va chạm vang lên . Uyển Nghi hài lòng nhìn tác phẩm của mình trên mặt Mỹ Phương ánh mắt lạnh lẽo hiện tại tăng thêm mấy phần khinh bỉ .

Mỹ Phương bị tát, hai má  đỏ ửng in năm ngón tay, ánh mắt độc ác hướng về phía Uyển Nghi. Vậy thì sao ?bà ta cũng chẳng được thứ mình muốn, hạng thấp kém.

CÔNG CHÚA CỦA TỔ CHỨC MAFIA -HÀN GIA NGHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ