Chương 21

583 34 4
                                    

Chương 20: giấc ngủ

Trong bóng tối hai bóng đen không ngừng di chuyển,ngôi biệt thự bị lục soát đến lộn xộn,nhưng có lẽ họ bỏ quên một thứ quan trọng ...đó là gầm bàn,nơi hai con người đang chồng lên nhau.

Uyển Nghi vẫn chỉnh khẩu súng trong tay,thiết bị giảm thanh được lắp vào, khoá mở chốt được bật đạn lên nòng sẵn sàng ghim vào da thịt kẻ khác .
Có lẽ hai bóng đen chưa phát hiện ra rằng tính mạng của họ đang được kẻ khác nắm giữa,chỉ cần "bang" một tiếng, tất cả...tất cả sẽ chỉ còn lại thân xác lạnh ngắt và chất lỏng đỏ tươi .

Con người tất cả điều có điểm nhất định cho sự kiên nhẫn, và có lẽ thời gian đang thử thách Uyển Nghi khi đã qua 15' mà cô vẫn còn kiên nhẫn đợi hành động tiếp theo của hai bóng đen,bóng tối vẫn bao trùm căn biệt thự ánh đèn vàng treo tường vẫn sáng một chút âm thanh cũng chẳng có cho đến khi một trong hai bóng đen cất giọng .
" đốt biệt thự "

Lãnh Thần nằm dưới,đôi con ngươi trong bóng tối co lại,đồng tử sắc lạnh càn quét trong bóng tối theo thanh âm vừa xuất hiện,xác định được thứ cần tìm,môi mỏng nhếch lên nói nhỏ với người phía trên.
"Đừng giết họ, tôi muốn có chút chứng cứ"
Phía trên có lẽ hiểu ý trực tiếp gật đầu không bàn cãi,một lúc sau âm thanh đau đớn ngưng lại màn đêm nuốt chửng hết tất cả những gì vừa diễn ra, xoá sổ nó một cách vô hình sau đó trả lại yên tĩnh vốn có như chưa hề xảy ra một cuộc đấu súng hoặc hai thân thể đầy máu ở chân .

Lãnh Thần phân phó người đem hai thân thể kia đi, hiện tại cũng hơn nửa đêm nên ai đó đề nghị người kia ở lại biệt thự .

Uyển Nghi suy nghĩ một lát rồi đồng ý,sau đó cô gọi điện cho Mạc Đằng xử lí một số chuyện rồi gác máy .
Lãnh Thần thật con mẹ nó ngu ngốc, bản thân đã biết sẽ có ngày hôm nay cớ sao lại muốn nếm thử mùi vị đau khổ ? Hiện tại anh đã cảm giác được cái tình huống có thịt mà không ăn được là gì rồi, điển hình là anh đang ngồi trên giường kìm nén thứ căn cứng nào đó ngoi lên không đúng lúc tai vẫn hướng về nhà tắm nghe tiếng nước chảy, cửa kính thuỷ tinh hiện lên hình ảnh nóng bỏng mang theo đường cong rõ ràng in lên, tiếng nước chảy mang theo hơi ấm tạo nên khung cảnh mờ ảo trong nhà tắm, Lãnh Thần sau khi nhìn cảnh xuân sắc nào đó in lên cửa kính thì thật con mẹ nó muốn chửi tục, bản thân đau khổ kìm nén thầm chữi mình khi chuốc hoạ vào người, sự việc này bắt nguồn từ 30 phút trước, khi Uyển Nghi đồng ý ở lại biệt thự thì trong đầu người nào đó đã vạch sẵn kế hoạch vốn dĩ chỉ muốn hưởng thụ thêm chút đãi ngộ nhưng thực chất cơm không ăn được đến súp cũng chẳng có .

" Lãnh tổng, có phiền nếu cho tôi mượn một cái áo ? "

Âm thanh truyền từ phòng tắm cắt đứt suy nghĩ của Lãnh Thần, anh đáp lại.
" được, đợi một chút"

Lãnh Thần mở tủ quần áo vơ đại một cái sơ mi màu đen cất bước đến cửa phòng tắm gõ nhẹ cửa "cạch" một tiếng, chốt cửa mở ra tay trắng noãn xuất hiện dục hoả kiềm nén khó khăn lại bọc phát chân lập tức đá văn cửa phòng tắm.
Uyển Nghi bên trong chỉ đơn giản đưa tay ra lấy quần áo không ngờ đến người bên ngoài lại đá cửa xong vào, thân thể không một mảnh vải lập tức xoay một vòng khăn tắm màu trắng yên vị trên người, mắt phượng liếc nhìn thân hình nào đó vừa xuất hiện,sau đó lại thấy khuôn mặt kìm nén đến đỏ bừng của ai kia môi mỏng nhếch lên trực tiếp đoạt lấy áo bước thẳng về phòng thay quần áo để lại ai đó vẫn nhìn theo .

CÔNG CHÚA CỦA TỔ CHỨC MAFIA -HÀN GIA NGHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ