chương 33

202 13 0
                                    

Màng đêm buông xuống đem tất cả những thứ hoa lệ thắp sáng lên, đường phố tấp nập xe chạy , đèn đường sáng rực chiếu xuống mặt đường màu đen phản chiếu hình ảnh của từng đồ vật in trên mặt đường .

Một tay cầm lái tay còn lại gác lên của xe , Lãnh Thần lười biếng nhìn dòng xe chạy nhanh qua phía trước, cô gái nhỏ ngày ấy không nhìn thấy , cứ thế lướt qua như người xa lạ, trong lòng cứ thế ngứa ngáy muốn gặp cô .

Cảm giác chờ đợi cùng nhớ thương một người là như vậy sao? , cô gái nhỏ phía bên kia có nhớ đến anh không ? Có vô cùng muốn gặp anh như anh đang nhớ nhung cô không ?

Xe tăng tốc bỏ lại làn khói cùng đèn đường vàng nhạt phóng về phía trước.

Anh muốn gặp cô , muốn ôm cô vào lòng hít vào mũi mùi thơm dịu nhẹ trên cơ thể cô, muốn chạm , khảm cô vào ngực, bỏ cô vào túi như vậy cô sẽ không chạy lung tung để anh không tìm được nữa .

Lãnh Thần một đường lái xe đến trước cửa biệt thự Trương gia, đôi con ngươi nhìn theo ánh sáng nhạt phát ra từ tầng hai , anh biết nơi đó là phòng cô , đèn còn sáng , cô gái nhỏ lại muốn thức khuya rồi .

Nhấc tay nhìn xem đồng hồ , một giờ sáng , lại liếc mắt nhìn ánh đèn chưa tắt , mày kiếm liền chau lại .

Lãnh Thần bước xuống xe, khóa cửa lại sau đó bước đến hàng rào sắt , tay mạnh mẽ với lên liền thuận lợi trèo qua hàng rào .Bộ phận bảo vệ ở nhà chính không bằng được ở biệt thự tư nhân vì thế Lãnh Thần dễ dàng trèo rào mà không một ai phát hiện .

Uyển Nghi một thân váy ngủ màu đen làm tôn lên nước da trắng cùng eo thon , lưng thẳng tựa vào thành ghế xoay , mệt mỏi buông tay sau hai giờ xử lý công việc , có lẽ cô nên quay về trụ sở chính , nơi đó có vấn đề quan trọng cần cô xử lý , kì sát hạch cuối cùng sắp đến , hơn một trăm sát thủ được đào tạo nếu vượt qua kì sát hạch cuối sẽ được đưa vào shadow.

Suy nghĩ bị cắt đứt khi phát hiện bản thân nằm gọn trong khuôn ngực cứng rắn mang theo mùi hương quen thuộc , cô mỉm cười vòng tay ôm lại, vươn người đặt lên môi anh một nụ hôn nhẹ sau đó liền lập tức dời đi như chưa từng xảy ra chuyện gì .

Lãnh Thần một tay nâng mông Uyển Nghi một tay chế trụ gáy nhỏ bạc môi tấn công in xuống khuôn miệng nhỏ nhắn , nụ hôn của anh mang theo bảy phần cuồng nhiệt ba phần chiếm đoạt cắn mút môi cô không thương tiếc , Uyển Nghi bị đau liền hừ nhẹ cũng không chịu thất thế vòng tay nhỏ ôm lấy cổ anh lập tức đáp trả lại nhiệt tình dây dưa .

Một hồi lâu sau khi dưỡng khí không đủ cung cấp Lãnh Thần mới luyến tiếc buông môi nhỏ ra còn không nỡ mút nhẹ mấy cái mới rời đi , bàn tay nâng mông lại không thành thật xoa xoa bên ngoài lớp vải mỏng hai cái cảm thấy không bên trong tốt hơn liền vén vay chui vào , tay to lớn ôm trọn một bên mông mềm mại vân vê, ánh mắt tà ác nhìn vào thân ảnh nhỏ bé đang éo sát vào ngực mình tay nhỏ vô lực vắt ở đầu vai anh , váy ngủ màu đen do cuồng nhiệt vừa rồi liền rơi xuống một nữa miễn cưỡng che được phân nửa bộ ngực trắng cùng đầu nhủ đỏ tươi .

Ánh mắt Lãnh Thần lập tức thu lại , đồng tử màu đen càng sâu thẳm , phía dưới vật ngủ đông kia lại rụt rịch thức dậy kêu gào ham muốn , lại nhìn cô gái nhỏ vì mỏi mệt đã thiếp đi từ lúc nào yên ổn nằm trong ngực anh thở nhẹ , Lãnh Thần bất giác thở dài nhìn túp liều nhỏ phía dưới dùng tâm trí còn sót lại an ủi em trai phía dưới , ngoan ngoãn một chút , sau này mới có thịt để ăn manh động làm gì chứ , không thấy tao cũng đang nhẫn nhịn hay sao ?.

Cô gái nhỏ trong lòng nào biết người bên cạnh khó chịu đến cực độ chỉ im lặng thở điều chìm vào giấc mộng mà bên cạnh Lãnh Thần cật lực đè nén ham muốn ôm chặt thân hình non mềm của Uyển Nghi vào lòng nhắm lại mắt một lần lại một lần nhẩm trong, phải kiên nhẫn mới có thịt , phải kiên nhẫn mới có thịt .

Sương đêm phủ khắp thành phố A , hơi lạnh dần dần tràn vào không khí , mùa hạ sắp rời khỏi thay thế là mùa thu mát mẻ dịu dàng làm say lòng người , bên trong căn phòng nhỏ , nam nhân cường tráng ôm nữ nhân mềm yếu nằm trên giường lớn màu đen yên giấc ngủ , mặc kệ thời gian , mặc kệ thế giới ngoài kia , có em , đối với tôi vậy là đủ , không cầu em giàu có cũng chẳng mong em giỏi giang chỉ cần em thật lòng tôi nguyện dùng cả đời sủng em .

Tác giả : Uyển Nghi

CÔNG CHÚA CỦA TỔ CHỨC MAFIA -HÀN GIA NGHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ