Chương II

628 75 14
                                    

Kim Jaehwan tỉnh dậy bởi âm thanh ầm ĩ bên ngoài. Cậu nhìn sắc trời, đoán rằng hiện tại là khoảng 3:30 sáng. Lai Kuanlin bên cạnh đã tỉnh giấc từ lúc nào. Cậu nhóc đang cài lại những chiếc cúc áo cuối cùng, liếc mắt sang liền nhìn thấy Kim Jaehwan ngồi thờ thẫn một góc.

"Anh Jaehwan, chào buổi sáng." - Lai Kuanlin tươi cười - "Anh mau thay quần áo đi, anh Sungwoon sẽ tiến hành điểm danh lúc 4 giờ đó, không được đến muộn đâu."

Kim Jaehwan khoác chiếc áo magoja màu chàm, xỏ vào đôi giày vải êm ái, theo Kuanlin đến bãi sân trống trước cửa nhà bếp. Tất cả các người giúp việc của Ong gia đều có mặt ở đó. Các cô hầu gái đem mấy thúng cơm nắm cũ, phân phát cho từng người. Kim Jaehwan đã nhịn đói hơn một tuần. Cơ thể cậu không khác cái xác sống là bao, làn da xám xịt, gương mặt hao hóp, tay chân khẳng khiu như que củi. Cậu ăn như chết đi sống lại, đến Lai Kuanlin cũng phải phì cười mà chia một nửa viên cơm nắm cho cậu.

"Này, thằng nhóc mới đến hình như là được cậu chủ đích thân mua về." - có tiếng bàn tán xì xào phát ra từ chỗ mấy cô hầu.

"Chắc chắn nó phải có quan hệ bí mật gì đó với cậu chủ. Cậu chủ không phải kiểu người có thể dễ dàng vung tiền mua một con cá khô đem về đây."

"Chậc, nếu đã đích thân bỏ tiền ra mua, thì sớm muộn gì, nó cũng sẽ leo lên phía trên kia."

Kim Jaehwan liếc mắt nhìn theo hướng các cô hầu đang chỉ đến. Là căn phòng trên tầng cao nhất, căn phòng của Ong Seongwoo. Kim Jaehwan mặt vô cảm, xem như gió thoảng qua tai, tiếp tục bữa ăn.

Mặt trời vẫn còn chưa ló dạng. Tiếng nói chuyện trên bãi sân kéo dài một lúc thì bị tiếng bước chân quen thuộc cắt đứt. Ha Sungwoon vận áo choàng Po màu xanh thiên thanh, đeo dây lưng đỏ, tay cầm theo một quyển sổ dày, dáng đi vô cùng uy quyền lẫm liệt. Đám tôi tớ lập tức xếp thành mấy hàng ngăn ngắn, không ai dám cử động một ngón tay.

"Đến giờ điểm danh!" - Ha Sungwoon dõng dạc hô to - "Wang Reum!"

Lần lượt từng cái tên được điểm qua, cứ như một sĩ quan cấp trên đang điểm mặt cấp dưới của mình vậy.

"Kim Jaehwan!"

"Thưa, có!"

Tên của cậu cũng là cái tên cuối cùng trong danh sách. Ha Sungwoon gấp quyển sổ lại, đảo mắt nhìn một lượt đám người ở.

"Trong hai tháng này, cậu Nagawa sẽ tiếp đã rất nhiều vị khách quý, cũng đều là những vị chúng ta đã từng gặp qua. Đó là cậu Kang, cậu Yoon, cậu Park, cậu Bae, cậu Lee và phóng viên Hwang. Vì vậy, chúng ta nhất định không thể để xảy ra sai sót, phải phục vụ họ thật tốt. Nếu có ai phạm sai lầm thì sẽ có hình phạt thích đáng dành cho người đó." - Ha Sungwoon dừng một lúc rồi chuyển tầm mắt sang Kim Jaehwan - "Kim Jaehwan, cậu sẽ làm việc cùng Lai Kuanlin. Công việc của các cậu khá nhẹ nhàng, vì vậy phải cố gắng hoàn thành thật tốt."

"Vâng, anh Sungwoon."

Đám đông bắt đầu rời đi. Mọi người đều trở về với công việc thường ngày của mình. Người thì chuẩn bị bữa sáng, người thì tỉa cành chăm cây, người thì lau sàn quét bụi, người thì sửa chữa lại các vật dụng bị hỏng trong nhà. Kim Jaehwan theo Lai Kuanlin đến một căn phòng nhỏ cạnh nhà bếp. Nơi đây chứa rất nhiều chăn đệm và rèm cửa, chất thành đống cao như núi.

[Shortfic][Onghwan] In The Name Of SeoulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ