Ong Seongwoo đứng ngay phía sau, chỉ cần cậu xoay người, là có thể chạm vào bờ ngực vững chãi của hắn. Cậu có thể cảm nhận được mùi hương bạc hà nhàn nhạt, giống hệt như lần chạm mặt đầu tiên của cậu và hắn ở bãi sân này. Kim Jaehwan phát hiện có vài cặp mắt tò mò ở phòng bếp, ở kho thực phẩm gần đó đang lặng lẽ quan sát cậu và Ong Seongwoo. Cậu nhanh chóng tự trấn an bản thân, tiếp tục công việc.
"Dừng lại đi, chiếc rổ này hãy để người khác mang vào. Em ướt hết rồi, mau vào trong nhà."
Ong Seongwoo lên tiếng khi Kim Jaehwan kéo bức rèm cuối cùng. Lời vừa dứt, lập tức một cậu người hầu tay cầm ô, chạy đến sân sau ôm rổ rèm cửa vào trong. Ong Seongwoo ôm lấy vai Kim Jaehwan, kéo cậu vào lòng rồi bước vào nhà.
"Đứng sát vào một chút. Tôi không muốn em bị cảm."
Hắn đưa cậu lên phòng của mình, trong biết bao ánh nhìn hiếu kì. Hắn để cậu ngồi trên ghế đệm, cho người mang quần áo cùng lò sưởi lên. Hắn lấy chiếc chăn dày choàng lên người cậu cùng một chiếc khăn bông lau mái tóc của cậu.
"Cậu chủ... đừng nên như vậy..." - Kim Jaehwan cả gan gạt đi bàn tay đang lau tóc mình.
"Làm sao thế?"
"Tôi... tôi có thể tự mình làm được... không cần phiền đến cậu chủ..."
"Em đang bất mãn điều gì?"
"Không phải... Chỉ là cậu chủ quan tâm tôi như vậy sẽ bị mọi người dòm ngó."
"Họ đã nói gì về em?"
"Họ nói tôi là tình nhân của cậu chủ. Nếu những lời nói này lan truyền ra bên ngoài thì sẽ không tốt."
"Có gì không tốt? Chẳng phải họ nói đúng sao?"
"Không ph-"
Kim Jaehwan bỗng tròn mắt ngạc nhiên. Cậu không nghe nhầm chứ? Ong Seongwoo vừa nói cậu là tình nhân của hắn?
"Cậu chủ đùa như vậy không vui đâu." - Kim Jaehwan cố gắng né tránh ánh nhìn của Ong Seongwoo.
"Tôi không đùa." – Ong Seongwoo cầm lấy tay của người trước mặt, ngón tay cái xoa nhẹ lên mu bàn tay cậu – "Nhớ rõ, hôm nay ngày 20 tháng 07 năm 1930, lúc 11 giờ 22 phút, là lúc tôi chính thức phải lòng em."
Ong Seongwoo nói rồi mỉm cười, rời khỏi phòng. Kim Jaehwan ngẩn người như hồn lìa khỏi xác. Trái tim cậu một lần nữa lại vô thức đập liên hồi. Cậu chỉ vừa đến Ong gia cách đây hai tháng mà giờ đây Ong Seongwoo đã ngỏ lời với cậu. Mọi chuyện xảy ra quá đột ngột khiến cậu cứ ngỡ như một giấc mộng. Kim Jaehwan tự vỗ vào mặt mình mấy cái, xua đi những suy nghĩ vớ vẩn. Ong Seongwoo chung quy vẫn là người của Ong gia, là người đứng cùng chiến tuyến với kẻ thù. Đây có thể là một cái bẫy của hắn. Kim Jaehwan cậu phải thật tỉnh táo, nhất định không để bản thân rơi vào bẫy.
.
"Trông anh thích thú quá nhỉ?"
Kang Daniel đổ rượu Tây từ bình thủy tinh vào chiếc ly pha lê trên bàn. Dòng chất lỏng có màu vàng đẹp mắt, tỏa hương thơm say ngất lòng người. Ong Seongwoo ngồi bên bàn, tay lại xoay xoay chiếc nhẫn bằng kim loại, khóe môi nở một nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][Onghwan] In The Name Of Seoul
FanfictionAuthor: Tiệm Bánh Bao Mật Ong Số 805 Pairings: Onghwan, Nielwink Rating: PG-15 Category: romance, tragedy, Dân Quốc, ngược tâm Disclaimer: tác giả không sở hữu nhân vật, chỉ sở hữu cốt truyện. Vui lòng không re-up truyện khi chưa có sự cho phép.