Chương XV

419 55 0
                                    

23:11

Ong Seongwoo, Kang Daniel, Yoon Jisung và Ha Sungwoon đều có mặt đầy đủ ở thư phòng. Ong Seongwoo ngồi ở bàn làm việc, xoay xoay chiếc nhẫn trong tay. Ha Sungwoon đứng bên cạnh ô cửa sổ, quan sát cảnh vật bên dưới dinh thự. Yoon Jisung ngả lưng ra ghế đệm, chợp mắt nghỉ ngơi. Kang Daniel ngồi đối diện, xoay xoay cốc rượu thủy tinh trong tay, thỉnh thoảng lại nhỏ giọng trò chuyện cùng Ha Sungwoon. Không gian lặng im. Tiếng kim giây đồng hồ di chuyển từng chút vang lên đáng sợ.

Cánh cửa bật mở. Lee Daehwi bước vào, trong tay là một xấp tài liệu đựng trong một chiếc túi giấy ố vàng.

"Có thu hoạch được gì không?" - Kang Daniel gấp gáp hỏi.

"Rất nhiều là khác."

Lee Daehwi đặt xấp tài liệu xuống bàn, ném áo ba đờ xuy lên ghế. Ong Seongwoo một tay cầm lấy xấp tài liệu, một tay gõ lên mặt bàn gỗ, gương mặt không rõ biểu cảm.

"Đúng như chúng ta nghi ngờ bấy lâu nay, Hwang Minhyun chính xác đã lập bè phái tạo phản. Sáng hôm nay, em đã theo chân Kim Jaehwan và Park Woojin đến một quán trà. Quán trà đó chính là căn cứ của bọn họ. Khoảng nửa giờ đồng hồ, Hwang Minhyun rời khỏi quán trà, vẻ mặt vô cùng khó chịu. Sau đó, Kim Jaehwan và Park Woojin cũng rời quán. Em tìm đến tận hang ổ, túm được Bae Jinyoung, bắt anh ta phải khai ra hết toàn bộ."

"Tên nhóc họ Bae đó vẫn chứng nào tật nấy, vẫn hèn nhát sợ chết." - Ha Sungwoon nói.

"Tổ chức của Hwang Minhyun hoạt động đã nhiều năm, với mục đích là chống Nhật theo Hàn. Cách đây hơn một năm, anh ta tìm thấy Kim Jaehwan ở một ngôi làng nhỏ dưới chân núi. Lúc ấy, cả làng bị giết sạch, chỉ còn Kim Jaehwan sống sót. Hwang Minhyun đã thuyết phục Kim Jaehwan gia nhập tổ chức, sau đó đem anh ta đến Ong gia dưới danh nghĩa là người hầu mới. Kim Jaehwan sống ở đây, một bên cùng Park Woojin thủ tiêu người của Ong gia, lan truyền tin đồn thất thiệt, một bên gắng sức lấy lòng anh Nagawa hòng lật đổ Ong gia."

"Nhưng đến hiện tại cậu ta vẫn chưa thu hoạch được gì cả. Hwang Minhyun chắc chắn đã rất bất mãn." - Yoon Jisung gật gù.

"Quả nhiên, lo lắng sự đề phòng của tôi không bao giờ là dư thừa." - Kang Daniel đắc ý.

"Anh Daniel, có một chuyện anh vẫn chưa biết. Sáng hôm nay, Park Jihoon cũng có mặt ở quán trà đó."

"Em có thể đã nhìn nhầm rồi, Daehwi. Jihoonie không hề thích uống trà. Nhưng nếu Jihoonie có thật sự đến quán trà ấy thì cũng chỉ đơn giản là muốn thưởng thức trà thôi." - Kang Daniel cười khì.

"Không. Park Jihoon là người của tổ chức phản động đó."

Căn phòng chợt tĩnh lặng đi một lúc. Cốc rượu trong tay Kang Daniel run lên bần bật.

"Em nói gì?"

"Em nói Park Jihoon là người thuộc tổ chức phản động của Hwang Minhyun. Park Jihoon chính là nội gián được Hwang Minhyun cài vào để đánh lừa anh, Daniel."

Kang Daniel như cây chết đứng, sững sờ trước thông tin của Lee Daehwi. Hắn cảm thấy hai tai bỗng ù đi, tâm trí nổ oành một cái, trái tim vỡ tung thành từng mảnh. Hắn nghĩ hắn sắp điên lên rồi.

[Shortfic][Onghwan] In The Name Of SeoulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ