Warning: R-18
Ong Seongwoo nói rồi không tự chủ mà vươn người đến, chiếm lấy đôi môi đỏ mọng kia. Kim Jaehwan không phản kháng, lý trí dường như đã trở thành hư vô. Ong Seongwoo gặm mút làn môi dưới, dùng lưỡi nhẹ nhàng tách hai hàm răng rồi tiến vào bên trong khoang miệng của cậu, khám phá mọi ngóc ngách. Hắn cuốn lấy chiếc lưỡi của cậu rồi mút nhẹ khiến cậu bật lên tiếng rên khe khẽ. Dường như có một cái gì đó bùng nổ trong tâm trí, Ong Seongwoo ghìm Kim Jaehwan xuống tấm đệm trắng, bản thân áp lên người cậu. Hắn ngắm nhìn cậu say đắm, ngón tay nghịch lọn tóc trước trán của cậu. Hắn dịu dàng hôn lên trán của cậu, sau đó hai đôi môi lại tìm đến nhau, dây dưa một lúc kéo nên sợi chỉ bạc trong không trung. Ong Seongwoo di chuyển đến vành tai và cái cổ trắng ngần, tiếp tục gặm mút. Kim Jaehwan thở dốc, hai tay ôm lấy người phía trên. Cả hai người đều mất đi lý trí, đắm mình trong cơn say tình. Kim Jaehwan gạt bỏ tất cả rào cản mà tiến đến với hắn dù biết rằng người trước mắt chính là kẻ thù. Ong Seongwoo dường như đã quên rằng người bên dưới hắn hiện tại chính là người hắn đã phi thường nghi hoặc, cứ ngã theo men tình mà ân ái cùng cậu.
Ong Seongwoo nhanh chóng tháo bỏ áo sơ mi, đai yếm cùng quần dài của Kim Jaehwan, để lộ một cơ thể mảnh mai, trắng trẻo mịn màng không tì vết, như đang tích cực gọi mời.
"Em thật đẹp."
Ong Seongwoo chôn mặt vào hõm vai của Kim Jaehwan, hít lấy hương cam thảo ngọt ngào, tiếp đó hạ môi xuống vùng xương quai xanh, rồi đến đôi vai và hai nụ hoa trước ngực. Mỗi nơi hắn đi qua đều để lại những dấu hôn vô cùng ma mị. Ong Seongwoo ngậm lấy một bên ngực, bên còn lại không ngừng dùng tay trêu đùa. Hắn chạm đầu lưỡi lên nhũ hoa rồi cắn nhẹ, khiến cậu hét lên.
"A..."
"Thích không?" - hắn tiếp tục trêu đùa hai nụ hoa.
"Ưm... muốn nữa..."
"Em giúp tôi cởi áo."
Kim Jaehwan liền dùng chút sức lực còn lại giúp Ong Seongwoo tháo bỏ áo sơmi, tay đặt lên ngực, cảm nhận từng đường nét cơ thể săn chắc của hắn. Phát hiện vật thể đặt trên đùi mình đang dầ ngẩng đầu, Kim Jaehwan khẽ ma sát một cái khiến Ong Seongwoo hít sâu một hơi, bắt lấy đôi tay nghịch ngợm kia rồi khóa trên đỉnh đầu. Hắn dời môi sang đầu ngực còn lại của cậi, vừa cấu xé vừa nâng niu lại vừa trêu chọc. Cậu bật lên tiếng rên đầy câu dẫn, hoàn toàn trút bỏ hình tượng cậu người hầu ngây thơ nhẹ dạ. Đến khi cả hai đầu ngực đều sưng đỏ, Ong Seongwoo mới dời môi lướt qua phần bụng trắng trẻo của Kim Jaehwan, vội vã tiến đến vùng hạ bộ. Dù cách một lớp vải nhưng Kim Jaehwan vẫn có thể cảm nhận hơi thở nóng rực đang phả lên vị trí nhạy cảm của mình. Hắn luồn tay vào khe hở quần lót, vừa vuốt ve hạ thân của cậi vừa ấn nhẹ vào huyệt khẩu phía sau. Kim Jaehwan như bị lửa đốt, toàn thân phủ một tầng hồng nhạt, run rẩy tiếp nhận sự kích thích. Ong Seongwoo vui vẻ với phản ứng của cậu, nhanh chóng cởi bỏ quần lót của cậu, một tay tiếp tục vân vê hạ thân một tay đặt lên đôi môi của cậu. Kim Jaehwan ngoan ngoãn ngậm lấy ngón tay hắn, thấm đẫm nước bọt. Ong Seongwoo cúi đầu vươn lưỡi, vẽ loạn từ đùi non đến trước huyệt khẩu, dọc theo từng nếp uốn, thành công chen vào nơi tư mật kia, bỗng mút mạnh. Cậu vô thức cong lưng, hét to vì khoái cảm. Hắn đặt ngón tay thấm đẫm nước bọt trước cửa huyệt, chậm rãi tiến vào.
"A... Đau..." - Kim Jaehwan hét lên, giãy giụa thân thể.
Ong Seongwoo cúi người hôn lấy cậu, một tay sờ loạn cơ thể của cậu, thành công đánh lạc hướng cậu. Một ngón, hai ngón rồi ba ngón tay thuận lợi tiến vào khuấy đảo bên trong hậu huyệt. Móng tay cào lên vách tràng, sau đó thâm nhập sâu thẳm, gãi lên điểm mẫn cảm. Kim Jaehwan trước mắt phủ đầy sương mù, miệng không ngừng bật lên những tiếng rên rỉ gợi tình. Ong Seongwoo bất ngờ rút ngón tay, một cảm giác khó chịu và ngứa ngáy liền ập đến. Cậu vặn vẹo thân thể, môi mấp máy mấy lời, hai tai đã đỏ ửng lên, nóng hừng hực, dâm thủy trào khỏi hậu huyệt, ướt đẫm drap giường. Ong Seongwoo mỉm cười đầy hài lòng, tháo bỏ quần dài cùng quần lót, cự vật đang trướng đến phát đau lập tức bật ra. Nhấc một chân cậu vòng qua eo mình, đặt hai tay cậu ôm lấy cổ mình, hắn ma sát cự vật vài cái trước cửa huyệt trước khi tiến vào chiếm lấy cơ thể cậu. Cảm giác ẩm ướt cùng mềm mại, nóng rực bao trùm khiến hắn vui sướng đến phát điên, hạ thân lại càng thêm trướng to. Kim Jaehwan cảm giác như cơ thể bị xé toạc làm hai, sợ hãi hét toáng lên, tràng thịt co rút ngậm chặt lấy dị vật đang cố gắng xâm nhập. Ong Seongwoo vì bị kẹp chặt mà chau mày, mồ hôi lấm tấm trên trán.
"Không... Không... A..." - Kim Jaehwan bật khóc, hai tay cào loạn trên lưng hắn.
"Ngoan, cố gắng chịu đựng một chút sẽ thoải mái."
Ong Seongwoo quấn quýt môi Kim Jaehwan, nuốt lấy những tiếng nấc của cậu, tay vuốt ve thân thể của cậu, vuốt ve gương mặt đẫm mồ hôi. Sau khi Kim Jaehwan bình tĩnh trở lại, hắn mới chậm rãi di chuyển hạ thân, khiến cậu một lần nữa bật lên những tiếng rên vô cùng mê người.
"Có thoải mái không?"
"Thoải mái... A... Cậu chủ... A..."
"Gọi tên tôi."
"Na... Nagawa..."
"Gọi Seongwoo."
"Seongwoo... A..."
Ong Seongwoo mạnh mẽ luật động, tốc độ ngày một nhanh hơn, nộn thịt đỏ hồng bên trong bị kéo ra ngoài, mỗi cú thúc đều mạnh mẽ đâm trúng điểm nhạy cảm. Kim Jaehwan hồn xiêu phách lạc, như được phiêu du đến một miền đất mới. Khoái cảm bao trùm lấy cậu, từng đợt sóng tình ồ ạt trào đến. Móng tay cậu để lại mấy đường đỏ dài trên lưng hắn, mông vì bị cấu mà đỏ ửng lên, tiểu huyệt càng ngậm chặt lấy côn thịt hơn. Cậu nằm dưới thân hắn bày ra bộ dạng vô cùng gợi tình, phóng đãng rên rỉ, gào khóc. Đôi môi hai người lại gắn với nhau, bên dưới tiếp tục trừu sáp, tạo nên âm thanh vô cùng dâm mĩ. Cả dinh thự tĩnh lặng giờ đây chỉ còn duy nhất tiếng da thịt va chạm và tiếng thút thít của Kim Jaehwan. Buổi sáng tháng 7 dịu mát, nhưng căn phòng lại nóng như lửa đốt. Khung cảnh nắng sớm cùng bầu trời xanh thiên thanh bên ngoài kết hợp với màn xuân tình vô cùng kiều diễm bên trong tạo nên một bức tranh tuyệt mĩ.
Ong Seongwoo ôm Kim Jaehwan ngồi vào lòng mình, tiếp tục thúc mạnh vào cơ thể cậu, khiến cậu gần mất đi ý thức, như treo ngược ở chín tầng mây. Hạ thân của cậu ma sát với cơ bụng của hắn, căng cứng đến phát đau.
"A... Không thể chịu nổi nữa..."
Một ánh sáng trắng bỗng lóe lên, Kim Jaehwan giải phóng toàn bộ lên bụng hắn. Cậu tựa đầu lên vai hắn, thở dốc, cả người không một chút sức lực. Ong Seongwoo vẫn tiếp tục sáp nhập không điểm dừng lại. Hắn thúc mạnh vào tận sâu vài cái rồi gầm lên một tiếng như mãnh thú. Hai người làm tình không biết bao nhiêu lần, chỉ biết rằng sau mỗi đợt cao trào, Kim Jaehwan liền thiếp đi, sau đó lại bị Ong Seongwoo làm đến kiệt sức. Kim Jaehwan mơ hồ cảm thấy một dòng chất lỏng ấm áp lấp đầy hậu huyệt sau đó mọi thứ xung quanh cậu dần chìm vào bóng tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][Onghwan] In The Name Of Seoul
FanfictionAuthor: Tiệm Bánh Bao Mật Ong Số 805 Pairings: Onghwan, Nielwink Rating: PG-15 Category: romance, tragedy, Dân Quốc, ngược tâm Disclaimer: tác giả không sở hữu nhân vật, chỉ sở hữu cốt truyện. Vui lòng không re-up truyện khi chưa có sự cho phép.