Hết hồn chưa 2 chương một ngày nè =))))))
"Ý của anh là gì?"
Kim Jaehwan nhíu mày nghi hoặc. Hwang Minhyun cười khẩy, ngồi xuống ghế bành, nhàn nhã thưởng thức trà nóng tựa như một buổi tán ngẫu.
"Ong Seongwoo đã làm việc cho quân đội Nhật Bản với chức vụ tổng tham mưu từ lâu. Hắn là người đã dàn xếp các trận đánh, lập kế hoạch và chiến lược cho phát xít Nhật. Các cuộc chinh phạt, phục kích, và cả cuộc thảm sát tại ngôi làng của cha mẹ cậu năm ấy đều do một tay hắn chỉ đạo."
"..."
"Khi nãy, Ong Seongwoo phải trở về gấp vì quân đội Nhật Bản vừa thất bại thảm hại trước Hoa Kì tại đảo Midway. Rất nhiều phi công dày dạn cùng vô số binh lính đã thiệt mạng, nhiều tàu chiến tối tân cũng đã bị bắn bỏ. Các sĩ quan người Nhật cấp cao chỉ huy trận đánh đã đầu hàng, trong đó có lão già trưởng tộc của Ong gia. Chính quyền Đế quốc Nhật Bản đang bị lung lay. Cuộc chiến tranh thế giới thứ hai hiện tại đã bị xoay chuyển tình thế. Nhân cơ hội này, và cả nhân lúc Ong Seongwoo vẫn còn mù quáng với tình cảm, hãy hành động đi, Kim Jaehwan."
"Anh không cần phải tốn sức bịa ra những chuyện đó để lôi kéo tôi, Minhyun."
"Tôi lừa cậu làm gì? Nếu cậu không tin thì cứ tự mình kiểm chứng. Tôi nghĩ nếu bây giờ cậu trở về dinh thự thì sẽ kịp lúc để xem trò vui đấy, đám sĩ quan Nhật đó vẫn chưa ra về đâu."
Kim Jaehwan lại nhíu mày nghi hoặc.
"Ong Seongwoo rất thông minh. Hắn biết rõ sự tồn tại của chúng ta, hắn biết rõ cậu là nội gián dùng tình cảm đánh lừa hắn. Nhưng hắn vẫn không rút dây động rừng, khiến cậu cứ ngỡ rằng kế hoạch đã đi đến thành công, chủ quan để lộ sơ hở. Đến khi mọi thứ đã bị phơi bày trước mắt thì hắn lại tha cho chúng ta một mạng, như một lời cảnh cáo cuối cùng. Trò câu dẫn của cậu dù vẫn còn rất nhiều sai sót nhưng hiện tại, hắn cũng đã chết mê chết mệt vì cậu rồi nên hãy biết tận dụng cơ hội đi, Jaehwan."
"..."
"Tôi biết cậu yêu Ong Seongwoo nhưng đây không phải là lúc đặt tình cảm cá nhân lên trên thế sự đâu."
Hwang Minhyun đặt tách trà xuống bàn, cầm áo khoác rời đi. Các thợ may trở lại cửa hàng, tiếp tục hoạt động thường ngày tựa như chưa có việc gì xảy ra ở nơi đây.
"Cậu Kim, có cần tôi gọi xe cho cậu không?" – ông chủ tiệm may tươi cười hỏi.
"Làm phiền bác vậy."
Kim Jaehwan ngồi trên xe kéo, suy ngẫm về những lời của Hwang Minhyun. Những lời nói ấy không sai. Cậu biết rõ Ong Seongwoo là kẻ thù của cậu, là kẻ phản bội quê hương, là tên quái vật đã lấy đi biết bao mạng sống, tội ác tày trời, kể ra không ngớt. Cậu biết rõ không chỉ hắn mà cậu cũng đã rơi vào tấm lưới tình do chính bản thân đã giăng nên. Cậu yêu hắn. Cậu không thể ra tay với hắn. Như Park Jihoon thường nói:
"Đôi khi tình yêu lại là con đường tốt nhất."
Cậu có thể rút khỏi tổ chức. Cậu sẽ nắm tay hắn chạy trốn sang đất Mỹ xa xôi như Kang Daniel và Park Jihoon, hoặc tiếp tục an phận sống ở dinh thự, buông bỏ đại sự, thanh thản ở bên nhau đến khi nhắm mắt xuôi tay. Cậu muốn mỗi sớm mai được thức dậy trong vòng tay của hắn, mỗi đêm lại cùng nhau đi vào giấc mộng. Cậu tham lam muốn mỗi ngày đều được ngắm nhìn hắn, được chăm sóc hắn, được hắn dành tặng những chiếc hôn ngọt ngào và những cái ôm ấm áp. Nhưng đại cục hỗn loạn vẫn luôn là rào cản lớn nhất. Kim Jaehwan giờ đây như cá mắc lưới vùng vẫy tìm kiếm lối thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][Onghwan] In The Name Of Seoul
FanfictionAuthor: Tiệm Bánh Bao Mật Ong Số 805 Pairings: Onghwan, Nielwink Rating: PG-15 Category: romance, tragedy, Dân Quốc, ngược tâm Disclaimer: tác giả không sở hữu nhân vật, chỉ sở hữu cốt truyện. Vui lòng không re-up truyện khi chưa có sự cho phép.