❤ 09

3.5K 155 26
                                    

💕💕 கொஞ்சம் unexpectedஆ தான் இருக்கும் இந்த epi.. மனசை திடப்படுத்திக் கொண்டு வாசிக்கவும்.. 💕💕

செழியன் தன் மனதில் இருந்தவளின் பெயரை ஆர்த்தியிடம் சொல்லும் முன்.. மிதுன் அங்கே வந்து சேர்ந்தான்.

மிதுனை கண்டதும் ஆர்த்தி.. “டேய் இவன் இப்ப என்ன சொன்னான் தெரியுமா..” என ஆரம்பிக்க.. கையை காட்டி அவள் பேச்சை நிறுத்தினான் மிதுன்.

“அதுக்கு முன்னால நான் ஒரு முக்கியமான விஷயம் சொல்லணும்.. அதை கொஞ்சம் அமைதியா கேளு ப்ளீஸ்..”என்றான் மிதுன் ஆர்த்தியை பார்த்து.

அப்படி என்ன முக்கியமான விஷயம் என ஆர்வத்துடன் அவன் முகத்தை பார்த்தனர் ஆர்த்தியும் செழியனும்.

“நானும்.. சித்துவும் லவ் பண்றோம்..” என்றான் மிதுன் கண்கள் ஒளிர.

அதைக் கேட்ட இருவர் முகத்திலும் முதலில் அதிர்ச்சி பரவியது. அதை மெல்லிய புன்னகையோடு விழிகளை உருட்டியபடி பார்த்துக் கொண்டிருந்தான் மிதுன்.

அதிர்ச்சியில் இருந்து மீண்ட ஆர்த்தி.. சந்தோஷத்தில் குதித்தபடி.. “எப்ப இருந்து டா.. ஏன்டா முன்னாடியே சொல்லலை.. சித்துவும் சொல்லாம மறைச்சிட்டாளே.. ரொம்ப சந்தோஷமா இருக்கு டா.. எனக்கு.. நீங்க இரண்டு பேரும்.. லவ் பண்றது..” என சொன்னாள்.

அவளின் சந்தோஷம் மிதுனின் உற்சாகத்தை மேலும் கூட்ட.. “ஓகே bye.. நான் கிளம்புறேன்.. சித்துமா வெயிட்டிங்..”என்றான்.

செழியன் அதிர்ச்சியில் இருந்து மீளாமல் இருப்பதை கவனித்தவன்.. “நீ ஏன்டா இப்டி இருக்க.. நான் இந்த ஷாக்க இவகிட்ட இருந்து தான் எதிர்பார்த்தேன்.. அவளே குதிச்சிட்டு இருக்கா..”என்றான்.

“ஏன்டா முன்னாடியே சொல்லலை..” என தன் அதிர்ச்சியில் இருந்து வெளிவராமலே கேட்டான் செழியன்.

“நீங்களே கண்டுபிடிச்சிடுவீங்கனு நினைச்சேன் டா.. சித்து கூட அடிக்கடி உங்ககிட்ட சொல்ல சொல்லுவா.. நான் தான்..”என இழுத்தான் மிதுன்.

நேசிக்க நெஞ்சமுண்டு..Where stories live. Discover now