*ring ring ring ring
Kakatapos ko lang maligo ay biglang nag ring yung cellphone ko na nasa kama.
Its an unregistered number. Sasagutin ko kaya? Hm. Sige na nga.
Me: Hello?
Hello Loren Joyce. Pwede ba tayong sabay mag lunch later? Sa canteen tayo.
Me: Ahm, Sino kaba?
Haha, oo nga pala di pa ako nagpakilala. Si Jerome Joshua ito. :) Ano, payag ka?
Me: Yeah. Osige. See you later!
Okay thankyou bye. See you.
*toot toot
Kilig to the bones ako! Di pa ata ako gising e? Baka nananaginip pa ako. Pinagsasampal ko ang sarili ko. "Ouchh! Oo nga totoo to -_-" Ayie excited nako hehehe waaaaaaahhh heaven <3
-----------------------*
10minutes nalang ay lunch time na. Yipeeee
Paglipas ng sampung minuto, dali dali kong kinuha yung bag ko at lumabas na sa room.
"Sis saan ka pupunta bat nagmamadali ka?!"
"Ah sorry ah. May date pa kasi ako e. Sige bye sis!"
Tapos nagmamadali akong pumunta sa canteen.
Narinig ko pang sumigaw si thel ng, "Goodluck sa date mo sis! Magkwento ka mamaya huh!"
Lalo tuloy akong kinabahan. Hahaha.
Nung papalapit nako sa table, may nakaupong isang lalaki. Si Jerome yun. Agad kong nilapitan at umupo sa harap niya.
"Ohh, sorry if i'm late." -sabi ko habang kinakabahan.
"That's okay babe" -then he winked at me.
Shit shit! Babe daw? Waaaaaaah! Ang gwapo pa nya lalo nung kinindatan nyako<3
"Ah-ahhmm. Hehehe. Tara na kaen na-nata-yo.. :)" -sagot ko
Tapos nag order nakami ng burger at mango juice.
"May boyfriend kana ba LJ?"
"A-ako? Ahh wala pa no! hehe"
"Pwede bang ako nalang? ^_^ Ang ganda mo kasi e. Tapos mabait kapa :)"
"Aa-ayyy haha. Jerome naman, nambola kapa e. Salamat hm.. Pero.. ahm. ewan hehe"
"Choosy kapa e. Gwapo naman ako diba? ^_^"
"uy 5mins nalang next subject na natin tara na jerome" -iniba ko yung usapan kase kinikilig nako. Anu ba yan -_____-
"Ay onga pala no. Tara na"
Tumayo nakami at naglakad papuntang room.
"Ako na magdala sa bag mo loren :)"
"A-ayy wag na jerome. Kaya ko na 'to^_^"
"Sa ayaw at sa gusto mo ako magdadala nyan ^__^"
At yun, inagaw nya yung bag ko gusto nya siya yung magdala. Wala eh, gentleman yung crush ko hihihihi.
ŞİMDİ OKUDUĞUN
Marry Me My True Love (Completed)
Teen Fiction@LjNiiAbra: Sana po magustuhan nyo ang MMMTL :)