Chapter 19 - Thankyou babe <3

450 13 0
                                    

LOREN's POV.

12am na. At wala parin siya. Di namalayan ng mga family ko na nagkulong ako sa kwarto ko.

Actually umiiyak nga ako ngayon e. Dadating pa kaya siya? :(

Ilang minuto lang lumabas ako. Tinignan ko yung mga mararaming magagandang mga bituin.

Parang kahapon lang nangyari yung pinaka masayang araw na nangyari sakin..

Yung kasama ko syang nakatitig sa mga bituing ito..

Parang kailan lang, yakap yakap nyako habang tinitignan ang mga ito..

Ang sakit.. kasi ngayon ako nalang mag isa..

Kami pa pero di na sya nagparamdam..

Ngayong pasko pa.. Hayy.

Umiiyak parin ako. Di ko lang kasi matanggap e

Ilang beses ko na syang tinawagan at tinext. Naka off phone nya.

Habang tinititigan ko ang mga bituin, may..

May.. biglang yumakap sakin sa likod..

Ang init bigla ng buong katawan ko at ang lungkot at pag aalala napalitan ng saya..

Salamat at dumating na siya..

"Babe, sorry if i'm late.. Babe di kana mag iisa ulit.. Iloveyou" sabi ni jerome

Inalis ko yung yakap niya sakin at humarap ako sakanya..

At nabigla ako sa nakita ko..!

"Babe!! Napano ka?! Bat puro pasa ka?! Sinong nambugbog sayo huh babe?!" sabi ko

"Ahh wala to babe. Napagtripan lang ako. Bumili ako ng gift ko para sayo e. Heto pala oh" sabi niya tapos binigay niya yung gift nya

"Ayiee thankyou babe. Heto rin yung gift ko sayo oh" tapos binigay ko na rin yung gift ko sakanya

Sabay namin binuksan yung mga gift namin.

Agad ko naman syang niyakap! Kasi binili niya yung favorite kong dress na hindi niya nabili sakin date kase sobrang mahal. tapos naubos ko na pera niya.

"Thankyou talaga babe.. Di ako nagsisi na ikaw yung naging boyfriend ko.."

"Wala yun. Ganyan kita kamahal e."

At kiniss nyako sa cheeks. Nagustuhan niya yung gift ko sakanya.

Isang cute na portfolio din yung gift ko sakanya. Gumawa din ako ng isa para sakin. Para may remembrance kami sa isa't isa. Ang laman nung portfolio na yun, yung mga masasayang ala ala naming dalawa. Nung nasa enchanted kingdom kami.. Yung mga picture namin na puro selfie nandun din..

"Hindi rin ako nagsisisi kasi ikaw yung girlfriend ko. Merry christmas babe iloveyou"

"Merry christmas din babe iloveyoutoo"

Tapos nagyakapan ulit kami.

"Babe, asan yung kamay mo" sabi niya

"Ba-bakit babe?" sabi ko tapos nilapit ko yung kamay ko sakanya at may pinasuot siya

May pinasuot siyang bracelet sakin. At mukhang mamahalin nanaman. And, "infinity" ulit yung design!!

"Malapit ko ng makumpleto. Singsing nalang ang kulang at magpapakasal natayo. Pag nakumpleto yan it means ikaw ang true love ko" sabi niya

"Hayy.. ang corny mo talaga aha. Pero salamat babe ah. Ang dami mo ng nagastos para sakin"

"Haha wala yun babe. Basta ikaw. Tara na pasok na tayo baka magkasakit kapa e. Malamig na dito sa labas" sabi niya at pumasok na kami.

Masayang masaya namin cinelebrate yung pasko.

Natuwa naman si papa kay jerome nung ipinakilala ko siya sakanya.. Kasi uto uto si jerome kay papa hahaha.

Tama lang naman yung ginawa ni jerome e. Para matanggap siya haha.

--

a/n: Wala na po pala yung Hot Warriors. Pinatigil na muna ni lance yun dahil nasa ibang bansa na siya ngayon. Kaya nga di nila kasamang nag celebrate si lance.

Sa susunod na chapter, about kay THELMARK ulit huh? Basahin nyo :)

GUYS! PAKI VOTE NAMAN PO :)

THANKYOU. -LJNIIABRA

Marry Me My True Love (Completed)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin