LOREN's POV.
1message received from: Kuya Lance
Puntahan moko mamaya sa Garden Dine Restaurant.
Huh? Bat naman nya ako pinapapunta?
"Bakit kuya?" -reply ko
"Basta punta kana lang. Please"
Nababaliw naba si kuya? -_- Bat nya kaya ako pinapapunta dun? Haysst. Sige na nga sundin ko nalang sinasabi nya. Tsaka ngayon ko lang sya nakitang nag "Please" hayy, bakit kaya..
--
Kakauwi ko lang sa bahay galing sa school. Dali dali nakong naligo dahil nagtetext na si Kuya lance. Aalis pa pala kami.
Pagkalabas ko sa gate namin, may naka park na kotse.
"Mam, tara na po" sabi nung driver
"Huh?! bat moko sinusundo? di naman kita kilala ah."
"Di po ako. Yung nagpapasundo po sainyo kilala nyo siya. Pinapasundo po kayo ni Sir lance"
"Ahh o-kay sige.."
Tapos pumasok na ako sa kotse. Kinakabahan nga ako e. Baka may mangyayaring masama.
Hayy sana naman wala.
Ilang minuto lang, di ko namalayan nandito na pala kami.
"Salamat po manong" bati ko sakanya
"Ah. mam. wala po yun hehe ^_^ pasok napo kayo sige"
"Ah okay po sige ^_^"
Simple lang ako ngayon. Naka dress, 3inch na heels at kulot yung buhok ko tsaka konting make up. sabi kasi ni kuya dapat ganyan itsura ko e.
Habang naglalakad ako papasok sa garden dine, may napansin akong papel sa dinadaanan ko. At maraming potchi. ( "potchi" yun yung candy na kulay pink" ) that's my favorite.
Ang nakasulat sa papel,
Follow these candies. These candies are the way to find your TRUE LOVE.
HUH?! PATI BA TONG PAPEL NA TO NABABALIW NARIN? HAHAHA GRABE LANG HA. ANO NA BANG NANGYAYARE DITO -,-
At yun na nga, finollow ko nalang yung mga potchi. Haha. Ang dami ahh..
Hanggang sa mapunta ako sa may mga kandila tapos may nakakalat na maraming petals. Teleserye ba 'to? -,-
"KUYA NASAN KABA?! NATATAKOT NAKO DITO E!! :("
Ako lang kasing mag isa dito hay..
May biglang dumaan na waitress.
Sabi niya, "Mam, upo napo kayo sa table"
"Okay thanks. Saan nga pala si kuya lance?"
"Huh? Sino po yun?" sabi nya
"Ahh wala po.. sge po makakaalis kana"
ŞİMDİ OKUDUĞUN
Marry Me My True Love (Completed)
Fiksi Remaja@LjNiiAbra: Sana po magustuhan nyo ang MMMTL :)