LOREN's POV.
Pumunta siya sa stage at sasabihin na..
Huminga muna siya ng malalim bago siya magsalita.
"Sis! ayan na oh! Magtatapat na sya! Mag popropose na nyan sya sayo! Ayieee" sabi ni thel
"Heh! tumigil ka nga. Ang bata bata pa namin para dun"
Ayan na magsasalita na sya. Sana tama si christhel..
"Babe. Gusto ko lang ipaalam sayo na mahal na mahal kita--"
"Ayieee sabi ko na ba sis e" -thel
Hm. Mukhang tama naman si thel. Pero bakit parang ang lungkot nya? Hayy. Di ba sya masaya ksi magtatapat na siya sakin?
Tinuloy nya ulit ang sasabihin siya..
Umiiyak na siya.. my god why?! bat wala akong kaalam alam sa mga nangyayari?!
"Babe!! Alam ko mahal mo rin ako!! Pero tangena ang sakit! Ang sakit sobra kasi mawawala kana sakin!! *sniff.. babe di ko matanggap pero kailangan e!! Babe mahal na mahal kita tandaan mo yan! *sniff salamat sa pagmamahal mo babe salamat sa lahat lahat *sniff *sniff"
Sigaw sya ng sigaw tapos yung mga tao gulat na gulat..
Syempre ako yung pinaka nagulat.. ano daw? Mawawala na daw ako sakanya? Why?
Di ko napansin na may pumatak naring luha sakin.. Akala ko magtatapat sya.. na positive.. ngayon pala nega.. fuck fuck!
Gusto ko ng takpan ang tenga ko dahil ayaw ko ng pakinggan pa ang mga susunod nyang sasabihin..
Pero wala e. Nahuli nako. Nagsalita na sya..
"Babe.. BREAK NATAYO.." tapos umalis na sya
Parang gusto ko lamunin nalang ako ng lupa..
Parang gusto ko bigla nalang may dadaan na truck dito at sasagasaan ako..
Tutal patay narin puso ko..
Diba nananaginip lang ako? Diba?! Diba?!!
Anong gagawin ko? Hahabulin ko ba sya?
"Sis okay lang yan" sabi ni thel
Di ko nalang siya pinansin at hinabol ko si jerome.
Gusto ko munang malaman yung rason nya kung bakit nyako binreak! Di naman pwedeng iwan lang nya ako ng basta basta!
Tumakbo nako ng tumakbo hanggang mapunta ako sa garden.. Nakita ko siya at nilapitan ko..
"Babe.. why did you do this to me?! *sniff.. bakit babe *sniff.. diba ikaw na yung true love *sniff.. ko.. Di na tayo maghihiwalay *sniff.. diba? Mahal natin ang *sniff... isa't isa di-ba? Babe bakit *sniff bakit nangyari to!!" pagmamakaawa ko sakanya tapos pinaghihila ko na yung suit nya. Nakatalikod parin siya sakin
Tapos may dumating na isang babae.
At i guess si nicole yun. Yung KAIBIGAN nya.
Inakbayan ni jerome yung nicole..
"Babe umalis kana! Kahit kelan di naman talaga kita minahal! Niloko lang kita kaya iwan mo nako! Ang mahal ko talaga ay si nicole!!" sabi niya.
Bakit pakiramdam ko nagsisinungaling lang siya? Sana nga..
"Babe!! Ano bang pinagsasasabi mo! diba ako yung mahal mo? Malapit mo na ngang makumpleto itong mga infinity oh.. diba eto yung simbolo ng pagmamahalan *sniff.. natin diba?! Babe nagsisinungaling ka lang diba! sabihin mo!!"
"Narinig mo naman siguro yung sinabi niya kanina no? Iwan mo na kami dito! Di kanaman nya mahal e! Alis!!" Sabi ni nicole
At umalis na nga ako.. grabe ang sakit palang magmahal.. bakit ang malas malas ko.. Bat ganito!
Nauna na akong umuwi . Ni hindi nako nakapag paalam kayna christhel. Di ko na kasi kayang humarap sakanila. Sobrang pangit ko na. huhu
Di ko na talaga kaya..
Agad nakong sumakay ng taxi at iyak parin ng iyak. Dapat di ito malaman ni kuya..
--
Paki VOTE guys iloveyouall<3
-LJNiiAbra
ŞİMDİ OKUDUĞUN
Marry Me My True Love (Completed)
Teen Fiction@LjNiiAbra: Sana po magustuhan nyo ang MMMTL :)