Chapter 26

424 9 0
                                    

Jerome's POV.

Nandito ako sa canteen. Ako lang mag isa ang nag lunch dahil may practice sina nicole.

Nasa tabing table ko si Justine. Yung boyfriend ni Loren.

Ng biglang lumapit si Thel na pagod na pagod. Tumakbo sya galing sa malayo.

Ang lakas nyang magsalita sabi niya,

"Justine! May nangyaring masama kay loren!" sabi niya habang humihinga ng mabilis

"ANOOOOO?!!" sigaw ko

Tapos tinignan nila ako ng mga tao sa canteen. Nagulat sila. Lalo na si Justine at si thel.

Hindi ko nalang sila pinansin at nilapitan ko si thel.

Hinawakan ko ang dalawang braso ni Thel at Pinagyuyugyog.

"Nasaan si lo-ren huh?!!" sigaw ko tapos pinapawisan nako

"Paki mo ba huh?! Bat mo tinatanong? Tch" sabi niya

"Gusto kong malaman e! Di mo sasabihin huh?!!!!!!!" sigaw ko at tinignan ko sya ng nakakatakot na tingin

"A-andun siya sa field.. O.O" sagot nya tapos nanlaki mga mata nya

Tumakbo na agad ako papunta sa field! Wala na akong pakialam sa mga mababangga ko.

Takbo parin ako ng takbo. Medyo malayo kasi ang field simula sa canteen.

At sa wakas nakarating narin ako.

Na-nakita ko si loren.. O.O Puno siya ng dugo sa mukha nya.. grabe..

Agad ko siyang dinala sa hospital. Pinayagan naman kaming lumabas sa school dahil emergency na.

Nasa labas ng emergency room kami ngayong tatlo nina Justine at thel.

"Pare bat nandito ka?" -justine

"Gusto ko e. Wala kanang pakialam dun ok"

Di nalang sya umimik.

Nilapitan ko si thel at tinanong ng, "Anong nangyari sakanya?!"

"May frat war kasi kanina sa field. Tapos habang nag va-volley ball sya, aksidente syang natamaan ng bato sa ulo" sabi ni thel..

"At teka teka.. bat mo pala sya tinulungan?!" sabi ulit ni christhel

"Hm. Naaawa ako sakanya e. Syempre may nangyaring masama sakanya konsensya ko pa! Tch. Kahit papano may pinagdaanan din kami nyan no."

"Ayieeeee muling ibalik ang tamis ng pag ibig--" sabi ni thel at nakuha pa nyang kumanta -__-

"Tse! Ewan ko sayo. Friends lang kami ni loren no."

---

Guys paki VOTE fo. haha

Ito muna sa chapter 26 huh. Wala nakong maisip e.

-LJNiiAbra

Marry Me My True Love (Completed)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin