Author's msg: Oh readers! Balik na ulit tayo kayna Jerome and Loren. :)
-----------
Loren POV
"Sabagay, sabi nila di naman totoo mga panaginip. Pero malay natin diba? Baka mangyari sakin yun.. Sana wag naman. Mahal na mahal ko si Jerome.. Sana di nyako iiwan. Sana di nyako lolokohin."
Oras na para matulog. Pagod na pagod ako ngayon. Pumunta kasi kami sa hospital kanina kasi nga naka ICU si princess. Yung kapatid ni mark.
Ganito ang nangyari.
*FLASHBACK*
Nasa mcdo kami ni Jerome ngayon.
"Babe nasa hospital daw sina Mark at Thel. Naka ICU daw yung kapatid ni mark" -sabi ko kay jerome
"Aw? Ayos naba nyan si cess? Sige sabihin mo punta tayo bukas huh" -jerome
"Okay nasabi ko na"
"Babe.. order nako huh? ^_^"
"Oo na oo na bilisan mo. Aalis pa tayo e"
Isang large na fries at coke lang yung inorder ko. Baka kasi sumakit nanaman loob ng gagong to. Ang kuripot e. -___-
Lumabas nakami sa mcdo.
Tapos, sumakay nakame sa kotse nya.
"Uy babe san tayo pupunta?"
Di sya sumasagot. Busy parin sa pagmamaneho.
"Uy babe! San nga tayo pupunta?!!"
"Babe!!!! sumagot ka naman!!!"
Tapos bigla nyang pinreno ang kotse. Muntik nakong mauntog. Papatayin pa ata ako nito e.
"Ang bobo mo talaga no?! Kita na ngang nagmamaneho ako tapos ang ingay ingay mo jan! Papano kung naaksidente tayo huh?!"
"Oh sorry na po babe. :("
Katapos ng pangyayaring yun, wala ng kumibo.
Pagbaba namin sa kotse, napa wow nalang ako dahil..
Nandito kami ngayon sa harap ng enchanted kingdom. Wow o.O
"Tara babe pasok natayo" -sabi niya sabay akbay sakin papasok dun.
Tapos.. aw, namula ata mukha ko? Ayiee ang sweet kasi nya kahit nagalit sya sakin kanina :')
Una kaming sumakay sa flying fiesta.
May upuan dun na pang partner. Syempre dun kame umupo. Tapos nung nag start ng gumana, nilabas na nya yung camera nya chaka kame nag selfie kahit mahangin. Para daw may remembrance. Grabe ang saya saya.
Sunod naming sinakyan yung ferris wheel.
Halos nakayakap lang ako sakanya habang gumagana yung ride. Haha. Ang taas kasi sobra parang mahuhulog na puso ko huhu. Siya naman nag eenjoy lang.
Ang saya sa taas kahit nakakatakot. Kase tanaw mo yung laguna bay. Ang ganda! Kaya pinicturan din namin.
Pagbaba namin marami pa kaming sinakyan.
Pauwe nakami ngayon, sobrang pagod. Hahaha.
Nung hinatid nyako sa bahay, pumasok rin siya sa amin. Pinag paalam nyako kay mama na sakanila ako matutulog. May tiwala naman si mama kay Jerome e. Lalo na nandun naman mama ni Jerome at hiwalay yung kwarto na pagtutulugan namin. Kaya pumayag na si mama.
Papasok nakami sa bahay nila. Tapos nagshower nako at nagbihis ng pantulog. Ganun din siya.
Hindi nakame nanood ng tv dahil pagod nakame. Kaya matutulog na. Pumasok nako sa kwarto na tutulugan ko. Actually, bakanteng kwarto nila yun. Kaya dun ako.
ŞİMDİ OKUDUĞUN
Marry Me My True Love (Completed)
Teen Fiction@LjNiiAbra: Sana po magustuhan nyo ang MMMTL :)