*'Kai's Pov'*
"Oh Kai? Saan ka pupunta ?" tanong ni Kyungsoo.
"Iinom lang . Babalik din ako." sabi ko at pumunta sa kusina.
Pero napatigil ako ng makita si Janine at Xuimin Hyung.
Ewan ko ba at biglang nainis ako sa nakikita ko.
Dali-dali akong pumunta sa kanila at hinila si Janine.
"ANONG GINAGAWA MO???" Sigaw ko kay Janine.
Mukha naman siyang nagulat.
"ANO ????" sigaw ko pa at hinigpitan ang paglakahawak ko sa pulso niya.
"Ano ba Kai .. Ginagamot ko lang naman si Xuimin !" sabi niya.
"So gamot na pala ang halik ngayon ????" naiinis kong sabi.
"Ano bang pinagsasabi mo Kai??"
"At IKAW HYUNG ?? HALIK NA ANG GAMOT MO ??? NAKIKIPAGHALIKAN KA NA PALA SA MALANDING TULAD NIYA ?? KUNG MAY GAGAWIN KAYO WAG SA PAMAMAHAY KO !!! AT HINDI KO DIN ALAM KUNG BAKIT KO PA PINATIRA YANG BABAENG LANDI NA YAN !! MAARI NAMAN NA SIYANG LUMAYA----"
~Paaaaaaaaaaaaaaak !!
Nagulat ako ng sampalin ako ni Janine gamit ang isang kamay niya .
Pagtingin ko sa kanya, unti-unti siyang lumuha.
"Kahit hindi mo na ituloy !! Lalayas talaga ako !! AKO MALANDI ???? BAKIT !??? KILALA MO BA AKO NG LUBUSAN PARA PAGSABIHAN AKO NG MALANDI ??? HAH ???? EH ANO NGAYON KUNG SAKALI NGANG KAHALIKAN KO SI XUIMIN ??? WALA KANG PAKI ALAM DUN !!" paiyak na sabi at tumakbo na siya paalis ng kusina..
"Ano bang nangyari Hyung? Totoo bang kahalikan mo si Janine??" tanung ni Chanyeol kay Xuimin.
"Hinihipan niya lang talaga yung sugat ko sa noo ko." sabi ni Xuimin.
"Yun naman pala eh ! " sabi ni Chanyeol.
"Haish ! ! ! ! ! ! ! Bwisit !" saka ko sinipa yung upuan sa harapan ko.
Ang linaw na nga eh ! Oo nakatalikod si Janine, pero halata naman sa posisyon niya.
Lumabas nalang ako ng bahay at pumunta muna sa pool.
Napatingin ako sa tumabi sakin .. Si Xuimin Hyung -_____-
Bat ba ako naiinis kay Hyung ! Tumingin nalang ako sa kabilang deriksyon .
"Grabe ka pala mag selos Kai !" saka siya tumawa ng kunti.
Napatingin naman ako sa kanya.
"Pinagsasabi mo ?!?!?!" sabi ko.
"Bakit ?? Kita naman eh ! Akala ko nga susuntukin muna ako kanina eh !" muntik na talaga ! Pasalamat ka nakontrol ko sarili ko ..
"Tyaka tama naman si Janine. Kahit naman totoong naghahalikan kami, dapat hinfi ganun inasta mo !"
"Sinabi na ngang may paki alam ako eh !"
"Yun nga ba ang dahilan ? Na concern ka sakin na nilalandi niya ako o iba ??" pagtatanung niya.
"Nababaliw ka ba ?? Ayun naman talaga eh !! Anong pang iba ?? " gulo kong sabi.
"Sa inasta mo kanina Kai, hindi ako ang inaalala mo. ... Youre just concern to your self .. Look what you did !! Inilayo mo si Janine sakin kanina dahil nag seselos ka! Sinabihan mo pa siya ng hindi naman dapat sabihin." sabi niya pa.
Seryoso ba'to ? Ako nagseselos ???
Pero bakit ???
"Ewan ko sayo Kai." saka siya tumayo.
"TEKA LANG ! ! !" sabi ko at tumayo din.
"Ano?" sabi nama niya.
"Ka .. kanina ??? Nag .. nag hahalikan ba kayo.. o .. hindi ?" seryoso kung sabi .
"Naghahalikan." seryosong sagot niya.
"Eh gago ka pala eh !" sabi ko at kwinelyuhan siya.
Pero tinabig niya lang yung kamay ko.
"See Kai??? Pinatunayan mo na .Nagseselos ka." tawang tawa niyang sabi.
Paanong nangyaring nagseselos ako ??
"Dont worry ! Ginagamot lang ako ni Janine kanina. At kung na mis understand mo yung posisyon nmin kanina. Hinihipan lang niya yung ko." sabi niya at umalis na..
Ako ?? Nagseselos ???
Patawa !!
*'End of Kai's Pov'*
BINABASA MO ANG
(EXO FF) Their Idol Star
Fanfictionbakit kaya ? bakit KAMI pa Isa lang naman akong ordinaryong tao ay siya SIKAT !! Kaya bakit KAMI pa ang pinagtagpo kung hindi naman sigurado na magiging KAMI . tama ba na IPAGLABAN ko pa siya kahit alam kong marami ang masasaktan ? tama ba na PILII...