[64] (Scene 1- After 3 Years )

154 4 2
                                    

( Scene 1 - AFTER 3 YEARS )

*'Janine's Pov'*

Andito ako ngayon sa parlor here@Korea at inaayusan. Why? Aatend kasi kami sa M Countdown. Nauna na sila Nathanie, Claire at Anne. syepre susupurtahan mga shota nila .. Ako at si Ate Alley nalang ang andito pero nakatambay na si ate sa labas at hinahantay sila Sehun. Sila kasi magsusundo samin.

Nga pala im model now ^___^ Sa Philippines at here@Korea. But im also a performer now, nadiscover kasi ng SMent yung talent ko sa pagsasayaw at pagkanta. They recommend me na sumali sa Girls Generation but i didnt accept it. Ang tagal tagal na ng GG tas ngayon lang ako ipapasok -_______- Pa feeler labas ko nun XD Pero yun nga! Nag solo nalang ako. Ayos naman eh.

So here, awardings mamaya at pag nakuha ka magpeperform ka.. Nga pala december na :))

(A/N: Okayy a Masyadong advance ang story. December na to. Haha!)

Kung nagtatanung kayo kung ano ng nangyari after 3 years :) Well , malaki ang nabago sa mga buhay namin.

Si Anne at Baek, engaged na. At balak magpakasal next month. Ang aga nuh? Well, gusto kasi ng Lola ni Baek na ikasal na sila habang malakas pa daw siya para maalagaan daw niya yung apo niya XD Dahil mahal ni Baek si Lola. Ayun niyaya niya si Anne magpakasal. At dahil mahal ni Anne si Baek , she accepted the proposal.

Si Ate naman at Xiumin Oppa.. Ikinasal na 3 years ago. At May baby na ^_____^ His name is Kim Xian Min and he is 3 years old na.. At sobrang dal dal..

Nung nalaman ng fans ng EXO na ikakasal si Xiumin Oppa , ayaw nila. Spell !! HINDI NILA TANGGAP !!! Pero nung dumating si Baby Xian, parang halos lahat sila natameme. Ang cute kasi ni Baby Min eh, baozi Cheeks din siya ! At ngayong 3 years old siya, model na din siya kaya mas lalong natuwa ang fans ng EXO :))

May isang filipina nga na sobrang daming collection kay Baby Xian Ininterview pa eh, her name is STEPHANIE RIOS ^_____^ Actually isa siyang EXO-L dati. At bias niya si Xiumin Oppa kaya naman nasaktan daw siya nung nalaman niyang ikakasal na sila ni Ate. Pero unti-unti daw na natanggap niya dahil narealize niya na hindi naman daw sasaktan ni Ate Alley si Oppa. Pero ang sabi pa niya, hindi man daw si Oppa ang nakatuluyan niya, sisiguraduhin daw niyang destiny na niya si Baby Xian. At kung hindi parin daw, susiguraduhin niyang babae ang anak niya at ipapakilala niya kay Baby Min ^_______^

Si Kyungsoo at Claire legal na din .. hindi nman nagalit yung papa ni claire /slash/ manager ng EXO.. Super blessed daw siya at kilala na niya yung taong mamahalin ng anak nila .. At malaki ang tiwala ng parents ni Claire kay Dyo na kahit kaylan hinding hindi magagawang saktan ni kYungsoo si Claire.

Si Nathanie at Luhan naman. Ayun, going strong :)) Mas lalo ngalang nagpapakaMANLY si Luhan sa paghihintay kay Nathanie. Pero next year, gagraduate na si Nathanie. At next year magiging Chef na siya ^_______^ Ang masasabi ko pa, they really love each other. Kahit kaylan, hindi nagawang lokohin ni Luhan si Nathanie kaya hindi ako magtataka kung hanggang ngayon sila parin .

Si Esther at Sehun , ayun nakakaranas ng LONG DISTANCE RELATIONSHIP ! Bakit ? Nasa Paris na kasi ngayon si Esther at isa na siyang fashion designer.. Nakikipagbreak nga si Esther kay Sehun dati kasi baka mahirapan si Sehun sa magiging relasyon nila pero wala eh. Mahal ni Sehun si Esther. Kaya ngayon halos 3 years na din silang di nagkikita, at madalang lang na natatawagan ni Esther si Sehun dahil sobra siyang busy. Pero hindi sapat na rason yun kay Sehun para magbago o mabawasan ang pagmamahal niya kay Esther. Kasi iniisip niya na balang araw makakasama niya din ang pinakamamahal niya at mas matagal pa sa paghihintay niya ngayon :)

(EXO FF) Their Idol StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon