( Scene 1 - TAMPO )
*'Kai's Pov'*
Nakakaasar siya ~____~ Bat ba ganyan ang Janine na yan ?
Tinatry ko naman na hindi magselos eh T^T Pero pag nakikita ko na magkasama sila ni Xuimin Hyung wala na ..
11 pm na, 3 hours na ang nakalipas nung nakita ko siya pero wala parin si Janine para suyuin ako !! Nakakaasar !
Natulog na sila Nathanie, Claire at Esther eh.. Si Anne naman at Janine nasa kabilang room pero hindi pa daw pumapasok si Janine.
Promise, inaantok na ako -_______- Pero wala parin si Janine para magsuyo !!!
Umupo muna ako para mawala antok ko .. Pero napahiga ako ng bumukas ang pinto.
Agad agad din akong pumikit.
"Hoy manok.." pero hindi ako nagsalita.
"Sabi ni D.O gising ka pa daw.. Kaya wag kang magtulog tulogan.."
Ano ba yan D.O -_____- Panira ka!
"Tss .. Eh ano ngayon kung gising ako.. Dun kana kay Xiumin mo.." saka ako nag kumot.
"Hay naku Kai.. Nagseselos ka sa sarili mong kamyembro ?? Nagtatawanan lang nman kami may something na agad agad??" nagtatawanan lang ba kayo ? Tss.. Nakayakap nga si Xuimin Hyung sayo.
"Hindi .. hindi lang naman.. ano .. hindi lang nag tatawanan eh .. Nagyakapan pa kayo.." sabi ko sa ilalim ng kumot.
"Oh bakit ? Tampo ka na dun sa yakap.. Kanina nga sa Namsan Tower lahat sila hinalikan ko sa cheeks .."
Oo nga nuh ?? Pero hindi kaya ! Naiinis kaya ako.. Kung hindi lang naging tayo malamang nabugbug ko na yung mga yun ..
Pero iba kasi nararamdaman ko pag si Xuimin Hyung ang kasama mo -_-
Pero napakinig ako ng marinig kung nag sniff siya. Naku, umiiyak na naman .
"Sana naman Kai.. (sniff) Ngayong dalawa na tayo .. Wag ka ng ganyan .. Kung pwede lang magtiwala tayo sa isat isa .. Kasi ang hirap ng sitwasyon natin eh. ." kahit nakakumot ako alam kung iyak na iyak na siya.
"Paano pag may issue sayo na pwedeng makasira satin ?? Tyka.. Sana naman wag kang ganyan.. Si Xuimin palang yun eh .. Kamyembro mo yun Kai.. Paano nalang pag may nagsabi din sayo ng kung ano ano tungkol sakin.. Sana magtanung ka muna sakin.. O di kaya Isipin mo lang na hindi ko yun magagawa dahil mahal kita kahit ano mang mangyari.." nilabas ko yung ulo ko sa kumot at napansin kong naka upo siya sa kama at nakaside.
"Kung sakaling balang araw iiwan kita wag kang malungkot.. basta tandaan mo lang na mahal kita .. Babalikan kita .. "
"Walang mang iiwan.." sabi ko naman at nagulat naman siya.
*'End of Kai's Pov'*
*'Janine's Pov'*
"Walang mang iiwan.." napatingin ako kay Kai ng sabihin niya yan.
"Kai.." iyak kong sabi.
Paano pag hindi kami nagtagumpay ni Xuimin sa mga plano namin.. Wala akong magagawa kundi iwan din lang si Kai.
"Teka nga.." sabi niya at tumayo.
Pumunta siya sa drawer at kumuha ng panyo.
Naupo din sa kama si Kai kaya magkaharap na kami ngayon.
BINABASA MO ANG
(EXO FF) Their Idol Star
Fiksi Penggemarbakit kaya ? bakit KAMI pa Isa lang naman akong ordinaryong tao ay siya SIKAT !! Kaya bakit KAMI pa ang pinagtagpo kung hindi naman sigurado na magiging KAMI . tama ba na IPAGLABAN ko pa siya kahit alam kong marami ang masasaktan ? tama ba na PILII...