(A/N: Thank you for those who are reading this story ^___^ Nga pala , add niyo po ako sa FB .. Neng Selga name ko :)) Kung gusto niyo lang .. Haha :D So ayun , thank you ulit at vote po.)
( Scene 1 - COLD )
*'Kai's Pov'*
Gabi na pero hindi parin ako lumalabas ng kwarto ..
NAKAKAINIS NA NAKAKABADTRIP !!!
Naisip niya pa na wala akong paki alam sa kanya tas yung nakatungangang Gelo na yun pa ang inatupag !!!!
"Kai ???" napatingin ako may pintuan ng tawagin ako ni Janine.
"Kai , pwede ba tayo mag usap.." sabi niya pero lumakad lang ako paalis sa kwarto at pumunta ng kusina.
Ayaw muna kitang makausap Janine kahit atat na atat na ako makipagbangayan sayo -______-
*'End of Kai's Pov'*
*'Janine's Pov'*
Pano ako makakapag sorry neto kung patuloy niya akong iniiwasan .
Pumunta nalang akong kusina at napansin kong kumakain siya kasama ang exo . Wala si Anne, umuwi muna sa bahay nila.
Umupo nalang ako sa tabi ni Xuimin dahil yun nalang ang bakante ..
Napatingin kaming lahat kay Kai ng bigla siyang tumayo.
"Oh aalis ka na Kai , di ka pa tapos kumain .." sabi ni Chanyeol.
"Tsk." sabi niya lang umalis na dito sa kusina.
"Hindi parin ba kayo nagkakaayos ??" sabi ni Chanyeol.
"Hindi pa." walang gana kung sabi at kumain na.
"Alam mo Janine, kung hindi lang namin alam na may kontrata kayo ni Kai iisipin namin na talagang may totoong relasyon kayo." sabi ni Chanyeol pero hindi ko nalang yun pinansin.
Pagkatapos namin kumain pumunta kaming sala at naabutan namin si Kai na nanonood ng TV.
Pero tulad kanina umalis lang siya bago ako makaupo.
*'End of Janine's Pov'*
( Scene 2 - SORRY NA )
*'Janine's Pov'*
Andito ako ngayon sa pool ng maabutan kong nandun din si Kai.
"Kai ???" sabi ko sa kanya.
Tumayo lang siya pero bago pa siya lumakad niyakap ko siya sa likod niya.
"Kai ... (sniff) sorry na oh .. Hindi ko (sob) naman ginusto na sabihin sayo yun.. Sorry na.. " pero inalis niya lang yung kamay ko at humarap siya sakin.
"Sorry ??? Cge tatanggapin ko yan .. Pero tandaan mo na wala akong pakialam sayo.. Dahil simula nung una tayong magkita, wala talaga akong paki alam.."
Saka siya naglakad palayo sakin at unti unti naman bumagsak ang luha ko.
Ngayon pa ba ako susuko ? Ngayong may chance na akong kausapin siya ?
"KUNG WALA KANG PAKIALAM SAKIN BAKIT NILIGTAS MO PA AKO ???" sigaw ko.
Napatigil siya sa paglalakad .
Pero hindi siya sumagot ..
"Kung wala kang pakialam sakin wag mo akong iligtas ngayon." sabi ko at lumakad patalikod.
Pero hindi siya humarap ..
Naglalakad lang ako patalikod hanggang sa mahulog na ako sa pool.
Pinikit ko nalang yung mata ko at hinihiling na sana iligtas ako ni Kai.
*'End of Janine's Pov'*
*'Kai's Pov'*
"Kung wala kang pakialam sakin wag mo akong iligtas ngayon.."
Rinig kong sabi ni Janine pero hindi ako humarap sa kanya.
Pagkaharap ko sakto naman na na nahulog siya sa pool ..
At napansin kong andito narin ang EXO..
"KAI SI JANINE !!" sigaw ni Chanyeol.
Pero hindi parin ako makagalaw sa pwesto ko ..
Napansin kong tumakbo si Xuimin hyung pero tinulak ko lang siya at lumusob na ako sa tubig ..
Wala nga ba akong paki alam sa kanya ???? Pero ano ngayon ?? Heto ako nililigtas siya
Pagkaangat ko kay Janine, wala siyang malay ..
"Ano ba Janine !!! GUMISING KA NA !!!!! " sabay tapik ko ng pisngi niya.
"PINAPATAWAD NA KITA !!!" sabi ko pa.
Hanggang sa hinalikan ko siya para mabigyan ng hangin.
Hangang sa nagkamalay siya at agad ko siyang niyakap.
"TANGA KA BA !!!!!! T*NGNA !!!! BAKIT MO GINAWA YUN !!!! PANO PAG NAMATAY KA NA TALAGA !!!!!' sabi ko at hiniharap ko siya sakin.
Shit ! Bading na kung bading pero naiiyak na ako.
"BAKIT MO PA AKO NILIGTAS !!!! DI BA WALA KANG PAKIALAM SAKIN !!!" iyak na sabi niya.
Naiinis ako sa sarili ko !! DAMN IT !!! Niyakap ko siya ulit pero mas mahigpit !!
"SORRY NA KASI KAI .. (sniff)" sabi iyak na sabi niya at yumakap pabalik.
"PAPATAWARIN DIN NAMAN KITA EH !!! PERO SANA DI MUNA GINAWA YUN !!! PWEDE KA NG MAMATAY !!! GANYAN KA BA KABOBO !!!! PAG INULIT MO PA TO AKO NA PAPATAY SAYO !!! NAIINTINDIHAN MO ???? "
*'End of Kai's Pov'*
(A/N: Vote po XD At spread niyo po story natin.)
BINABASA MO ANG
(EXO FF) Their Idol Star
Fanfictionbakit kaya ? bakit KAMI pa Isa lang naman akong ordinaryong tao ay siya SIKAT !! Kaya bakit KAMI pa ang pinagtagpo kung hindi naman sigurado na magiging KAMI . tama ba na IPAGLABAN ko pa siya kahit alam kong marami ang masasaktan ? tama ba na PILII...