A/N: Nga pala :-/ Pasensya na guys kung ngayon lang ako mag UUD .. Nagkasakit ako eh :3 Halos 5 days na .. Buti nawala na lagnat ko at sipon nalang ngayon ! Sensya na , pero babawi ako ngayon ! ^____^ Promise..
ENJoY ReADiNG <3
~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°
( 53 Scene 1 - DONE )
*'Janine's Pov'*
Its been 4 days at Andito parin si Sehun sa hospital at palagi naman nming sinasamahan si Sehun kaya ito ngayon kumakain kami..
Isang kwarto lang kasi to, private kung baga :) Nilatag nga nila Suho, Kris, Tao, Lay, Chen, at Yollie yung kumot ni Sehun at doon na upo. Pati si Kai nakiupo dun.
Ako naman walang katabi sa isang upuan.
At Xuimin, Anne, Nathanie/Luhan, at Claire/D.O sa mahabang upuan.
Si Baek nakaupo sa tapat ni Anne.
Si Esther at Sehun nasa kama , kumakain din ..
"Hindi ka manlang nang iwan ng makakalaban dun Sehun .. Para naman nakapagbugbug ako .." sabay inat inat pa niya.
~Toiiiiiink
"Honey ko naman , wag mo nga akong batukan !"
"Wag ka kasing mayabang jan .. Bakit gusto mu din bang mabugbug .. Ayun oh si Tao, jan ka nalang magpabugbug.." sabi naman ni Anne.
"Joke lang ^_____^ To namang Anne na to di mabiro .." pero nag roll eyes lang si Anne.
"Wala namang binatbat mga yun eh.." pagmamayabang naman ni Sehun.
"Anong Wala ?? Tignan mo nga yang mukha mo .. Bug bug sarado.." sabi naman ni Baek.
"Wala akong paki alam kung pumangit pa tong mukha ko kakabugbug .. Basta mailigtas ko lang si Esther nuh .." sabay tingin niya kay Esther.
"Ewan ko sayo Sehun.." sabi pang ni Esther.
~Riiiiiiiiiiiiing
"Ah .. Excuse me guys.." sabi ni Esther at bumangon tyaka pumasok sa cr.
"Janine .. Ate mo .." bukas ni Esther sa banyo.
Tumayo naman ako pero tumayo din pala si Anne at Claire.
"Can we come ??" claire.
"Janine ?? Please ??" napatango nalang ako. Alam ko naman na nahahalata na nila na may problema ako eh ..
Pagpasok namin apat sa Cr, bumuntong hininga muna ako at kinausap si Ate.
"Napatawag ka Ate ??
"Janine, kaylangan mo ng umuwi next week.."
"Umuwi ?? A..akala ko ba .. 1 month ako dito ??"
"Nilipat ng parents ni Xuimin yung araw ng kasal niyo .. they want it ext week.."
"Next week ???? (sniff) Bukas ?? Aalis na ako dito ?? Bat .. bat ba kasi .. diba mahal niyo naman ni Xuimin ang isat isa ?? "
"Sinabi ko na Janine .. May sakit ako, hindi pwede .."
"Your being selfish again Ate .. Mahal ka ni Xuimin, wala siyang paki alam kung may sakit ka man !!"
BINABASA MO ANG
(EXO FF) Their Idol Star
Fanfictionbakit kaya ? bakit KAMI pa Isa lang naman akong ordinaryong tao ay siya SIKAT !! Kaya bakit KAMI pa ang pinagtagpo kung hindi naman sigurado na magiging KAMI . tama ba na IPAGLABAN ko pa siya kahit alam kong marami ang masasaktan ? tama ba na PILII...