Chapter 26

310 14 2
                                    

*'Janine's Pov'*

7 na ng umaga pero andito kami ngayon sa sala nakaupo kasama ang Exo, si Anne, at Claire ..

Nakatayo pala kami ni Kai tapos sila nagbabasa ng dyaryo about sa nangyari kagabi ..

Oo -______- Agad agad napunta sa newspaper ! Duh ~ Pilipinas pa ?? Lalo na ng malaman nilang kababayan nila ang pinagproposan ng isang sikat n EXO ?? Ibalita agad !!! Haish naman eh ..

"So ano na ? Na headline na kayo .." sabi ni Suho sabay pakita ng pic namin ni Kai sa party .

Yun yung moment na bakaluhod si Kai at yung isa naman ay yung nakayakap kami sa isat-isa ..

"Sabi ni Manager, may interview kayo mamaya ni Janine ..Bakit ba kasi ginawa mo yun Kai ! " sabi ni Suho.

"Ewan ko sa inyo." sabi lang ni Kai at umakyat sa kwarto niya.

Hanggang kaylan talaga ang sungit sungit nun -______- Psh.

Nagulat naman ako ng hatakin ako ni Anne at Baek paupo .

"Sigurado ka bang wala kayong relasyon ni Kai ?" sabay na pagtatanung nila.

"ANO BA !!! AKO MUNA MAGTATANUNG !!" sigaw ni Anne.

"WAG KA NGA !! AKO NAUNA !!! Wag kang EPAL" sigaw naman ni Baek.

"QUIT YOU TWO !!! I will be the one to ask." sabi ni Claire at humarap siya sakin at sumunod naman ang lahat pwera kay Kyungsoo at Xuimin at pinalibutan ako.

"Are you two together?" ngiting sabi ni Claire.

"Wala ! Ano ba kayo ! Wala talaga akong kaalam-alam sa ginawa niya kagabi.." sabi ko naman.

"Aah ..." sabay upo ulit nila.

"Teka !! At sino naman yung babae kagabing tumawag kay Kai?" pagtatanung ni Tao.

"Ewan ko." sabi ko..

Ewan ko naman talaga eh -_____-

"Girlfriend niya yun." lahat kami napatingin sa nakahigang Kyungsoo.

"GIRLFRIIIEEEEEND ?!?!?! " sabay sabay na sabi nila Baek, Sehun, Tao at Chanyeol.

"Oo." sabi ni Kyungsoo at inexplain niya lahat ..

"So hindi totoong nag propose si Kai kay Janine?" pagtatanung ni Kris.

"Yup, pati din ako, nagulat. Akala ko si Lyka ang lalapitan niya." sabi lang ni Kyungsoo.

So ganun pala -________-

Ngayon malinaw na !

Pero naiinis ako !!!! Ginamit na naman niya ako T^T

Kaya niya pala ako biglang hinalikan ..

  "Pero Janine ! Salamat hah ?" kyungsoo..

"Huh ??" sabi ko naman.

"Nakisabay ka kagabi kahit hindi mo alam ang nagyayari .. You help him a lot !"

Duh ~_~ As if naman na gusto ko makisabay kagabi !

"Ewan ko nga din  at nakisabay ako to the point na napasabi ako ng oo." pero duh .. sukang suka ako sa pinagsasabi at ginawa ko kagabi..

Sino naman kasi hindi mapapa-oo kagabi kung ganun ang gagawin niya ~____~

*Flashback*

Humiwalay sa halik si Kai saka niya ako tinitigan .

(EXO FF) Their Idol StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon