[59] ( Scene 1 - THE PERSON BEHIND ALL OF THIS 2)

136 4 0
                                    

(  Scene 1 - THE PERSON BEHIND ALL OF THIS 2 )

*'Janine's Pov'*

Andito na ako sa tapat ng coffee shop.. At tama nga ako, nakita ko yung nurse na nakabangga sakin kanina ! Mag isa niya lang ..

Bubuksan ko na sana yung pintuan pero ayaw gumalaw ng kamay ko.. Nanginginig yung kamay ko eh , napaatras ako pero napahinto ako ng maisip ko..

Ngayong alam ko na ang dahilan kung bakit nangyayari sakin to saka pa ako iiwas ?? Heto na ung sagot sa problema ko eh !

Binuksan ko yung pintuan at nagderitso sa upuan nung naka nurse , hindi ko pa siya kilala kasi nakashades siya .. pero promise !! Shes very familiar !!

"Have a sit dear .." sabi niya at ngumiti ..

Naupo naman ako at tumingin sa kanya ..

"Sino ka ba ?? Bakit mo ba ginagawa samin to??" sabi ko.

"Alin sa mga ginawa ko ? Ang pagsabing may brain cancer ang ate mo kahit wala ?? Para ikaw ang pakasalan ni Xuimin ?"

"Ano ?? Walang sakit ang ate ko ?? Sino ka ba !!" inis kong sabi.

"Tss .. Grabe ka naman .. Hindi mo talaga ako nakikilala ? Anong akala mo ?? Hindi ako kasali sa storyang to ??" sabi niya saka niya tinanggal yung shades niya.

"I..i..Ikaw ?? Diba ikaw yung..."

"Yes dear ! Its me .. Lyka !! Ang girlfriend parin SANA ni Kai hanggang ngayon kung hindi mo lang siya nilandi.." huuuuwoooow  naman ! Ako pa tong natawag na malandi ?? Eh kamusta naman ginawa niya kay Kai ??

Kaya sa inis ko tumayo ako at tumingin sa kanya..

"Nilandi ???? Kahit kaylan hindi ko nilandi si Kai .. Mukhang nakalimutan mo ata ginawa mo .. Sino bang tanga ang makikipaghalikan sa ibang lalaki habang may boyfriend pa ??" pero nagulat ako ng tumayo siya at sinampal ako.

~Paaaaaaaaaaaaaaaaak

"AT NGAYON NAG SISINUNGALING KA PA ?? HAAAH ?!?!?!?!?! DIBA NAG UMPISA YANG PAGLALANDI MO SAKANYA SA SINGAPORE !!! ALAM MO BA !! SIMULA NUNG NASA PILIPINAS SIYA !! NAWALAN NA SIYA NG TIME SAKIN !!! AT DIBA SINUNDAN MO PA SIYA SA BAHAY NA BINILI NIYA SA PILIPINAS ??? NGAYON ?? DO YOU KNOW WHATS THE BEST NAME FOR YOU ???? YOUR A BITCH !!!! SLUT ! FLIRT ! KAYA BAGAY LANG SAYO ANG MGA GINAWA KO !!! Tama ka .. walang sakit ang Ate mo !! At oo ! Kasabwat ko yung doktor na naggagamot sa Ate mo !! Pinalabas ko sa magulang ni Xuimin na may sakit ang ate mo para ikaw na kapatid niya ang ipakasal kay Xuimin .. Ang saya diba ??? Ano kayang nararamdaman ni Kai ngayong nalaman na niya na kasal na kayo ni Xuimin ??? Paaaaaaaaaaaaaaaak !"

Napahawak naman siya sa pisngi niya. OO SINAMPAL KO SIYA !!!! Akala ko pa naman tadhana ang nagplano samin ! Pero siya ?? Siya pala ???? Ano siya ??? Diyos ????

"Nung niloko mo si Kai .. Umiyak siya .. Doon ko lang nakita kung paano siya masaktan .. at ayoko ng maulit yun.."

"Kung ginagawa mo to para maghiganti , sana.. sana pinatay mo nalang ako .. Dahil alam mo ba ??? Mas mabuti pang mamatay na ako kaysa nakikita kung nasasaktan si Kai dahil sa LAHAT NG KASINUNGALINGAN MO !!! " sabi ko.

"Papatayin lang kita ? HAHA !! Ano ako ? TANGA ?!?! AYAN NAMAN TALAGA ANG GUSTO KONG MANGYARI EH !!! GUSTO KONG MARAMDAMAN NI KAI NA NILOKO MO LANG SIYA !! NA HINDI TOTOO ANG NARARAMDAMAN MO PARA SA KANYA !! GUSTO KONG IPAMUKHA KAY KAI NA NAGKAMALI SIYA NG DESISYON NA PILIIN KA NIYA !!! AT GUSTO KONG IPADAMA SAYO KUNG PAANO MABIGO !!! KUNG ANO ANG NARAMDAMAN KO SA PARTY NOON !!!! KUNG GAANO KASAKIT !!! GUSTO KITANG MASAKTAN !!!!! " deritso niyang sabi at nakatingin lang din ako sa kanya.

(EXO FF) Their Idol StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon