Chapter 28

323 11 0
                                    

(A/N: Kay CLAIRE at D.O po muna tayo huh ^_^ Dedicate sa friend ko na bias niya si Kyungsoo ^_^V Pero sympre sisingit parin si Janine at Kai <3.)

*'D.O's Pov'*

Andito parin kami nila Baek, Anne, at si Claire sa kusina ..

Gusto ko na ata sabihin na pangit talaga ang lasa ng niluto ni Claire pero sabi ko nga , mahal ko tong si Claire. Kaya kahit ano mang nakakamatay na lasa yan, kakainin ko basta siya naghanda .

( Naks ..BUMABANAT ..AMBAKLA! Haha)



Yes, were in a relationship .. Pero wala ng ibang nakakaalam pwera kay Kai ..

Tago lang ang relasyon namin dahil malilintikan ako sa Manager namin pag nalaman niyang may relasyon kami ng Anak niya.

Bawal pa kasi magboyfriend si Claire.

Sinabi ko naman na kaya ko maghintay sakanya eh . Pero nababahala siya na baka mag kagusto ako sa iba kaya sinabi niya na kahit patago nalang ang relationship namin.


"Uhm, Claire ??" sabi ko sa kanya.

Nakatitig lang kasi siya sakin. Mukhang binabantayan ako neto ah..

"Yes ^_^" sabi naman niya.

"Tawagin muna kaya si Janine !  Baka gising na yun." sabi ko.

Hindi ko na talaga kaya ang lasa ng niluto niya .. Dalawa nalang yung natira .. Mga 10 na nakain ko. Sana naman umalis muna siya .. Sumasakit na ata ang tyan ko T_____T Di ko na kaya tong dalawa pa ..

"Okay ! Just wait me here." saka siya umalis.

"Phew !!!" salamat naman.

Pumunta akong kitchen at itatapon na sana yung chicken ng may sumigaw.


"Kyungsooooooooo !!! Anong ulam ?????" pagtingin ko si Kai ..

Hyper neto ngayon ah -_____- Masaya lang ??

"Teka !!!! Itatapon mo ang precious chicken na to !!" sabi niya at kinuha yung plato saka na-upo.

"Himala, may natira sa niluto mo ngayon D.O" sabi niya saka kumagat sa Fried Chicken.

Yung mabilis na nguya niya kanina napalitan ng mabagal , nalasahan na niya cguro ..

"Hindi ako nagluto niyan. Si Claire." pagkasabi ko nun tamakbo siya papunta sa reef at kumuha ng tubig.



"Sa .. sabi .. na nga ba eh !!! Kaya pamatay yung lasa .. Bat di mo agad sinabi ???" sabi niya ng makainom na siya.

"Kumagat ka na eh !" sabi ko naman.

"Haish !! Sinabi kong kahit kaylan hindi na ako kakain ng luto ni Claire eh." sabi niya saka binigay sakin yung plato.

Noong dumalaw kasi sa dorm sa Korea si Claire nagluto siya ng madami, eh sakto naman na kami lang ni Kai umuwi sa dorm noon .

Kaya ayun, kinailangan naming ubusin ang niluto niya kahit pamatay ang lasa.

"Itapon muna nga yan !" saka siya tumalikod pero humarap din siya.

"Ah .. D.O ??"

"Oh ??" sabay tapon ko nung 2piece pa ng fried chicken sa basurahan.

"Kanina ... ah .. Sumabay ba si Janine sa inyong kumain ??" tanong niya.

(EXO FF) Their Idol StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon