( Scene 1 - LIES )
*'Janine's Pov'*
"Maam, heres your lunch .. Mabuti naman po at kakain na po Kayo.."
"Im sorry.." sabi ko sa maid at pumikit.
"Hmmmmmmmmp.." sabi ng Maid at ng lagyan siya ng panyo ni Esther sa bunganga niya hanggang sa makatulog ito.
Ng nawalan na ng malay yung maid dali daling inalis ni Esther yung uniform ng Maid at sinuot ko naman.
"Halika na .. Kaylangan na natin gupitin ang buhok mo.." dahil sa mababa ang buhok ng maid kaylangan kong gupitin ang buhok ko para hindi makilala.
"Makakatakas tayo Janine !!! Okay !!! Para to kay Kai .." sabay labas namin ng kwarto.
Pagkalabas namin nakita ko si Gelo nakikipag kwentuhan kay Ate.
Kasabwat pala namin siya .
"Ah .. Yaya , paki kuha naman kami ng maiinom.." damn it. Paano na to.
"Ah .. Huwag na Ate Alley.." sabi naman ni gelo.
"Hindi pede yun .. Cge na .. Yaya.. Ipagtimpla mo nalang kmi ng juice." sabi ni Ate.
Kumuha naman ako at pagbalik ko nakayuko ako habang sinasalin ko yung juice sa baso.
Ng kay Ate na nanginginig yung kamay ko kaya hindi ko napansin na puno na pala yung baso.
"Ah .. Tignan mo naman yaya.."
"Ah .. ATE !!!!! PWDE BA MAGPASAMA SA MAID MO SA LABAS ???? PUPUNTA LANG KAMING MALL .. AYAW MO NAMAN KASI PALABASIN SI JANINE KAYA YANG MAID MO NALANG KUNG PWEDE.."
Tumingin naman sakin si Ate pero yumuko lang ako ..
"Oh sige .. Si Janine pala ?? Kumain na ba ?" tanung niya sakin.
Tumango nalang ako kunti.
"Ah sige Ate Alley .. Una na kami.." saka ako hinila ni Esther.
Pagkalabas namin agad kaming pumasok sa kotse ni Gelo at maya maya pumasok na din si Gelo.
Pag dating namin sa Concert agad akong tumakbo.
Umupo ako sa tabi nila Anne at Claire.
"Nanggaling ka ba sa Costplay at ganyan suot mo ??" sabi ni Anne.
"Ah .. Oo .." sabi ko at sakto naman ang paglabas ng exo para sa susunod na performance nila.
(A/N: Insert Baby Dont Cry music..)
Napansin kong nakatingin sakin si Kai at nag Hai naman ako.
Kumanta na sila sumasayaw naman si Kai. yup, si Kai lang.
Hindi ko napigilan na hindi umiyak .. Bat ba kasi kita pinayagan na ligawan pa ako ..
Pinapanood ko lang siya at umiiyak parin ako ..
Naiinis ako sasarili ko , pinapaasa ko nalang si Kai eh .. Babalik na silang korea pagkatapos ng Concert nila .
:'((( Ngayong nag kaaminan kami saka mangyayari to ??
Buti nalang nanonood sila Anne at hindi nila napansin na sunod sunod ang luha ko.
"Janine .. Nalaman na ng Ate mo na ikaw yung Maid ! Papasok na daw mga bodyguards ng Ate mo dito.."
BINABASA MO ANG
(EXO FF) Their Idol Star
Fanfictionbakit kaya ? bakit KAMI pa Isa lang naman akong ordinaryong tao ay siya SIKAT !! Kaya bakit KAMI pa ang pinagtagpo kung hindi naman sigurado na magiging KAMI . tama ba na IPAGLABAN ko pa siya kahit alam kong marami ang masasaktan ? tama ba na PILII...