Chỉ là một con rối (2)

210 19 3
                                    

Toshikeko  chậm rãi đứng lên nhẹ nhàng đi đến bên Trình Cẩm đưa mắt từ cao xuống thấp nhìn nàng,:" Hôm nay bản  cung đến là để giúp ngươi hiểu rõ một chuyện, chính phi thì vẫn mãi là chính phi, sườn phi thì cũng chỉ đơn giản là sườn phi, tôn ti trật tự vốn đều không thể thay đổi. Muội muội đừng nghĩ rằng mình là con gái của thừa tướng thế gia danh môn thì tốt hơn người khác,  không coi người khác ra gì! Nay một khi đã gả cho Tứ hoàng tử, ở trong phủ Tứ hoàng tử, một khi bản cung vẫn còn là chính phi, ngươi vẫn còn dưới trướng của bản cung thì nên ngoan ngoãn nghe lời, muội muội nên  nhớ kỹ?"

Toshikeko dứt lời liền nhấc chân rời khỏi phòng, lại quay đầu nhìn thoáng2 bộ dáng chật vật thảm bại của Trình Cẩm, trong lòng lại cảm thấy thoải mái vài phần. Liền nở nụ cười yêu kiều nói:" Muội muội lần sau phải nghe lời thì mới có lợi cho mình, tuyệt đối không được để bụng đói, như thế là không tốt."

Toshikeko nói xong liền cùng Lý ma ma rời đi, không một tiếng đáp trả, căn phòng lại ngay lập tức trở về yên tĩnh.

Trình Cẩm nằm yên lặng trên mặt đất, nước mắt không khỏi lăn dài trên má. Bây giờ nàng chỉ là một con rối không hơn không kém để cho Toshikeko đến trút giận Toshikeko không những không có khả năng buông tha cho nàng, nhục mạ nàng mà còn muốn khiến cho nàng sống không bằng chết.

Trình Cẩm nhớ tới những ngày tháng khi còn chưa xuất giá, được cha nuông chiều, chăm sóc yêu thương hết mực. Từ khi bước chân vào phủ Tứ hoàng tử chưa một giây phút nào nàng cảm thấy mình được tôn trọng, được yêu thương,nàng ngay từ đầu chỉ là một quân cờ với Tamura, một con rối để bị tiện nhân kia dẫm đạp điều khiển. Chỉ còn lại một mình nàng phải đương đầu hết bao đắng cay, khổ nhục này. Cho dù nàng có chịu biết bao nhiêu tuổi nhục thì phụ thân nàng nào có hay biết! Nếu phụ thân mình biết được con gái ông ấy đang phải chịu đựng bao nhiêu nhục nhã như vậy thì chắc chắn sẽ giúp nàng báo tgù. Đúng vậy, nàng phải tìm cách thoát khỏi đây, phải chạy đi tìm phụ thân đòi lại công đạo!



" Vương phi, con tiện nhân kia nói rằng vì ăn cơm trưa kia nên bị đau bụng kêu hạ  nhân gọi đại phu đến, liền nhân cơ hội chạy thoát." Lý ma ma đem thông tin do thám báo lại với Toshikeko .


Toshikeko  nghe vậy khóe môi liền cong lên ý cười lạnh đầy thị huyết nói:" Bắt cô ta trở về,  bộ cô ta thật sự nghĩ rằng thị vệ của Tứ hoàng tử phủ đều chết hết rồi sao?"


Trình Cẩm thật vất vả mới thoát khỏi tầm mắt của đám hạ nhân cùng thị vệ trong phủ, vừa mới rời phủ không được bao lâu  thì lại bị đám thị vệ truy đuổi bắt trở về. Ngay giây phút đó,nàng liền cảm thấy các dây thần kinh như bị ai đó buộc chặt ,mọi ý định chạy trốn đều lập tức tan biến theo mây khói, nàng từ nhỏ đến lớn đều chưa bị người khác đối xử như vậy.




Bị bắt trở về, ngồi nhìn Toshikeko  đang thản nhiên uống trà trên ghế cao kia, động tác vô cùng tao nhã, thong dong, trâm trên đầu không ngừng tỏa ra thứ ánh sáng khiến người khác phải chói mắt,  nàng ta đang mỉm cười nhìn nàng.


(Fic shinran) Thần y sủng phi của tà vương ( ver) phần ttNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ