Bán bánh quyên góp (2)

164 19 3
                                    


" Nghe nói người nào sau khi ăn bánh này, cả người đều cảm thấy tinh lực dư thừa nha!"

" Vương phi nhà chúng ta man thai, gần nhất ăn uống đều thất thường, ăn gì nôn đấy, chỉ có ăn mỗi bánh trung thu thì mới nuốt trôi, vương gia nhà chúng ta sủng ái vị vương phi này như mạng, mỗi ngày đều ra lệnh cho ta phải đến đây mua a."

" Ta đứng xếp hàng chờ bánh đã hơn bốn ngày rồi, nếu như hôm nay không mua được bánh trung thu mang về thì chủ tử chắc chắn sẽ đuổi ta ra khỏi nhà mất thôi! "

" Aida, đừng có nói nữa, mau mở cửa đi a!"

Một cô gái vốn là người làm của tiệm nhẹ nhàng mở cửa bước ra nhắc nhở :" Xin mọi người hãy trật tự xếp hàng, không được chen lấn cướp giật, một lát nữa sẽ.... "

Có nhiều người đứng chờ cả buổi sáng sớm cuối cùng cũng mua được bánh trung thu, cầm trên tay hộp bánh tinh xảo mà bọn họ không khỏi vui mừng đến phát khóc. Bánh trung thu của Viên Mãn tiền thì không thành vấn đề nhưng để mua cho được nó cũng là một việc gian nan vô cùng. Nhưng vào lúc này, đột nhiên có một tên hạ nhân chạy đến ôm lấy bánh trung thu cao giọng nói :" Thiếu gia, thiếu gia, nô tài lấy được, lấy được rồi! " Những người xung quanh không khỏi có chút ngưỡng mộ, lúc này họ liền đưa mắt nhìn tên hạ nhân đem chiếc hộp tinh mỹ đđưa cho một người đàn ông với một thân y phục hoa lệ. Người đàn ông này nào có phải ai xa lạ - chính là tam công tử của Fujitsu gia, Toshiza.

Hắn cũng lạnh lùng vô tình cầm lấy hộp bánh từ tay hạ nhân, đứng trước mặt mọi người mở ra, vươn tay cầm lấy một mẩu bánh lấy ra khỏi hộp, dùng ánh mắt ghét bỏ nhìn thoáng qua " Loại bánh tầm thường như vậy cũng có người muốn ăn sao?"

Toshiza đem bánh trung thu đưa đến bên miệng mình thản nhiên cắn một ngụm, lập tức nhíu mày phun mạnh trên mặt đất, mẩu bánh còn lại trên tay hắn liền tức giận vứt xuống, dùng chân nghiền nát ;" Cái quái gì thế này?  Vừa ngọt vừa mặn, loại bánh này chỉ là đồ bỏ, thế mà cũng đáng để cho vào miệng sao? Đáng giá đến vậy sao?  Thật là không biết loại người các ngươi đang nghĩ gì?! "

Mọi người đứng xếp hàng xung quanh chứng kiến một loạt động tác khoa trương của hắn liền nhất thời đều ngây ngốc.

Sau khi các vị chủ tử của bọn họ ăn bánh trung thu này xong đều luôn nhớ mãi hương vị đặc biệt thơm ngon của bánh. Cũng có một vài tên hạ nhân may mắn được chính chủ tử mình ban cho ăn thử một cái bánh, sau khi ăn xong không khỏi chảy nước dãi muốn ăn thêm nhiều cái hơn nữa.

Nếu như không thể ăn được thì tại sao có rất nhiều vị vương gia, công tử, tiểu thư con nhà quyền quý sau khi ăn xong mỗi ngày đều bảo hạ nhân đến đây xếp hàng mua về cho họ, sao có thể có tình trạng khi trời còn chưa mọc thì đã có rất nhiều người đứng dày đặc ở đây chờ tranh nhau mua cho bằng được, chỉ có loại người như ngươi mới không biết đang suy nghĩ cái quái gì trong đầu a!

Đột nhiên trong đám người có ai đó lên tiếng kêu lên :"  Đây không phải là Fujitsu công tử sao?   Fujitsu công tử, những lời này ngươi cũng không nên nói lung tung như vậy. "

Lời vừa dứt thì một loạt âm thanh hưởng ứng vang lên ồn ào cả một góc phố, mặc dù biết người đàn ông đang đứng trước mắt mình chính là tam công tử của Fujitsu phủ -  Toshiza  nnhưng trong lòng lại không khỏi vô cùng khó chịu, tai tiếng của vị Toshiza này khắp toàn bộ dân chúng Tây Lăng Quốc nào có ai không biết, dù có biết một chút thì cũng chính là một loại đàn ông trăng hoa, ăn chơi trác táng hay lưu luyến những nơi kỹ viện,..... Đưa mắt nhìn miếng bánh bị hắn dẫm nát kia, quả nhiên đó chỉ là hành vi của những kẻ ngu xuẩn vô học.

(Fic shinran) Thần y sủng phi của tà vương ( ver) phần ttNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ