Shinichi khóe môi nhịn không được cong lên, nửa ngồi ở đầu giường, nói:" Ran nhi,nàng lui ra xa thế làm gì?"
"....Ta ngủ rô." Ran kiệt sức uể oải lên tiếng , nàng nào quên chuyện vừa phát sinh lúc nãy .
Shinichi nhìn thấy bộ dáng buồn cười của Ran , liền muốn trêu chọc nàng một chút đột nhiên lên tiếng đe dọa:" Ran nhi, nếu không buông chăn, bổn vương không ngại xé tan cả tắm chăn đó lẫn cả y phục của nàng đâu."
Ran vô lực quay phắt đầu trừng mắt nhìn hắn, nàng tuyệt đối tin rằng tên biến thái này có thể làm ra loại chuyện như vậy!
Vì thế nàng cẩn thận dỡ bỏ tấm chăn ra khỏi người mình, sau đó vẫn đề phòng nằm cách xa vị trí của hắn. Đột nhiên, Shinichi thản nhiên nằm bên cạnh nàng vươn tay ôm chặt lấy nàng, nào quan tâm đến việc nàng lúc này có biết bao nhiêu xấu hổ, đặt tay lên xoa bụng nàng:" Lần này bổn vương bỏ qua cho nàng , nhưng bổn vương đảm bảo với nàng không có lần sau, phải ngoan ngoãn!" Ran vẫn không nhúc nhích, Shinichi nhìn chằm chằm vào tiểu thiên hạ trong lòng mình, trong lòng không khỏi có chút phức tạp.
Hắn khẽ thở dài, mắt vẫn không rời khỏi nàng, đầu ngón tay cẩn thận vuốt nhẹ mái tóc đen mượt của nàng :" Ran nhi, nàng biết không , hôm nay chính là thời hạn cuối cùng trong ước định ba tháng của chúng ta."
Quả thật, nàng thắng, nhưng -- --
Bổn vương tuyệt đối sẽ không bao giờ cho phép nàng rời khỏi bổn vương!
Đời này , bổn vương chỉ yêu mỗi một người. Ran nhi!
Ran cũng bắt đầu buông lơi sự cảnh giác, ẫm ĩ nữa đêm, thật sự khiến nàng cảm thấy vô cùng mệt mỏi nên liền ngủ thẳng đến hừng đông.
Khi Ran vừa mở mắt ra thì sắc trời cũng đã sáng, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ len lỏi vào trong phòng , ngoài cửa sổ chim nhỏ ríu rít kêu vang. Nàng quay đầu lại thấy Shinichi đã sớm tỉnh đang nhìn chằm chằm vào mình lên tiếng:" Tỉnh rồi?"
Ran bây giờ vẫn còn có chút xấu hổ khi đối diện với Shinichi nói quanh co một hồi sau đó liền lên tiếng nhắc nhở hắn:" Ừ, chàng cũng tỉnh rồi,vậy....chúng ta về phủ đi?"
" Không thể.; Shinichi nheo mắt giọng nói hơi nặng nề , ngữ khí vô cùng kiên quyết , khoảng thời gian riêng tư của hai người bọn họ nào có bị người khác tiếp tục quấy rầy...., ngày qua ngày mỗi sáng thức giấc được nhìn ngắm khuôn mặt yên tĩnh của nàng, được nhìn ngắm nàng xuống bếp dọn cơm cho hắn ,được ôm trọn nàng vào trong lòng mỗi tối, một cuộc sống nhàn hạ và đơn giản như vậy hắn thật sự muốn trải qua cùng nàng.
" Nhưng vẫn còn rất nhiều chuyện quốc sự đang chờ chàng giải quyết!" Ran nhìn bộ dáng quyết tuyệt của Shinichi , liền nhịn không được vươn tay nhéo má Shinichi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fic shinran) Thần y sủng phi của tà vương ( ver) phần tt
FantasíaTác giả: @flowwedance94. phần này là phần tiếp theo của bộ truyện thần y sủng phi của tà vương nha mọi người phần này là phần kết cục của bộ truyện này nha tại vì bên kia mình viết đến cột mốc của truyện nên bên kia không cho nên đành viết bên...