Ăn năn hối lỗi (2)

97 12 4
                                    

Lúc này Tomoaki Kin dứt khoát nghĩ ông bà nội luôn là người chở che yêu thương hắn hết mức làm sao mà hắn không nhớ chứ?

" Ông nội bà nội bảo phụ thân đến đón mẹ con chúng ta đi sao? " Tomoaki Kin bày vẻ mặt chờ đợi hỏi.

Araide nghe vậy liền nghẹn cứng họng, tuy rằng cha mẹ hắn quả thực có nhớ đến con dâu cùng với Kin nhi, nhưng hắn chính là người quyết định muốn đưa hai mẹ con bọn họ trở về nhà. Araide thanh âm ôn nhu:" Ừm , ông nội, bà nội, còn có...phụ thân, tất cả chúng ta đều rất nhớ hai mẹ con Kin nhi cho nên cùng trở về nhà với phụ thân có được không? "

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tomoaki Kin lập tức nhăn lại thành cái bánh bao, một bên là bánh ngọt,  một bên là phụ thân còn có ông bà nội nữa, thật là khó để lựa chon a.

" Vậy, sau khi trở về nhà, Kin nhi có còn được ăn những món ăn ngon ở đây nữa không? " Tomoaki Kin cuối cùng quyết định muốn hỏi rõ ràng.

Araide tất nhiên là sẽ không bỏ qua cơ hội này, vừa thấy Tomoaki Kin có ý chấp nhận, liền lập tức nói :" Dĩ nhiên là có rồi, Kin nhi muốn ăn bao nhiêu, phụ thân sẽ mua cho Kin nhi bấy nhiêu! "

Dù sao cũng chỉ là một đứa trẻ, Tomoaki Kin vừa nghe Araide nói như vậy, khuôn mặt nhỏ nhắn liền thả lỏng, vui vẻ đáp :" Vậy Kin nhi sẽ lập tức khuyên nhủ mẹ, sau đó ba người chúng ta cùng nhau về nhà. "

Araide dùng sức gật đầu , nhìn Tomoaki Kin bay nhảy chạy vào phòng, nụ cười nơi khóe môi thoáng hạnh phúc đứng đợi ở ngoài cửa.

Vương Nhược Hi đang chuyên tâm tìm thêm vài cách tạo hình cho bánh chợt nghe bên ngoài có tiếng gọi vừa trong trẻo vừa lanh lanh truyền đến :" Mẹ ơi. "

Cúi đầu nhìn thì đã thấy Tomoaki Kin đang nằm gọn trong lòng mình, nàng không khỏi ôn nh cười, nói ;" Kin nhi, có chuyện gì vậy? Conan không đến chơi với con sao ?"

Tomoaki Kin gật gật đầu, nói :" Vâng , Conan không đến, nhưng Kin nhi lại gặp được phụ thân. "

Vương Nhược Hi sắc mặt lập tức lạnh tanh sau đó chợt nghe Tomoaki Kin ngây thơ nói :" Phụ thân nói, muốn đón mẹ con chúng ta về nhà, phụ thân còn nói :" ông nội bà nội đều rất nhớ chúng ta., "

Nghe âm thanh trong trẻo của Tomoaki Kin, trong lòng Vương Nhược Hi không khỏi mềm nhũn theo từng câu từng chữ của con trai mình, nhìn Tomoaki Kin nói :" Kin nhi, con muốn quay về nhà sao?"

Tomoaki Kin cúi đầu, nỉ non nói một câu :" Kin nhi, chỉ muốn mãi mãi ở bên cạnh mẹ thôi., "

Vương Nhược Hi hốc mắt không khỏi đỏ lên, vỗ nhẹ vai Tomoaki Kin sau đó đứng dậy đi ra ngoài.

Tomoaki Kin cúi đầu, còn nói thêm :" Kin nhi muốn mãi ở bên cạnh mẹ, ở bên cạnh phụ thân, ở bên cạnh ông bà nội. "

Chỉ có điều Vương Nhược Hi dường như không nghe được những lời này, của Tomoaki Kin.

Araide đứng đợi ở trước cửa tiệm đã lâu nhưng vẫn không thấy bóng dáng của con trai mình đâu, trong lòng không khỏi có chút sốt ruột. Bồi hồi một lúc chỉ chớp mắt thì đã thấy Vương Nhược Hi vén rèm đi ra.

(Fic shinran) Thần y sủng phi của tà vương ( ver) phần ttNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ