Ran mouri lấy ra mấy viên thuốc giao cho vị ma ma hầu hạ bên cạnh thái hậu. Hoàng thượng sau khi biết bệnh tình thái hậu đã không còn đáng lo ngại, vì trong triều có việc nên cũng rời đi.
Ran mouri sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ, nghĩ không còn chuyện gì, vừa định rời khỏi đây thì Sonoko lại nhanh chân chạy đến giữ lấy ống tay áo nàng, lắc lư không ngừng, miệng nũng nịu nói :" Ran tỷ, đã nhiều ngày trôi qua Viên Mãn không có ý định mở cửa, vết thương trên đầu gối của tỷ cũng đã gần bình phục, Sonoko rất nhớ món bánh trung thu do chính tay tỷ làm nha!"
"Ồ?" Ran mouri nhìn khuôn mặt nịnh nọt của Sonoko cũng từ chối cho ý kiến.
" Hơn nữa, hôm qua tỷ còn làm cho hoàng tổ mẫu một món điểm tâm... " Sonoko không để ý đến hoàng tổ mẫu đáng quý của mình đang ho khụ một tiếng, thản nhiên vươn tay nắm lấy ống tay áo Ran mouri lắc lắc, tiếp tục nói :" Sonoko nhi cũng muốn ăn, chị dâu làm cho muội đi có được không? "
Ran mouri mỉm cười nhìn Sonoko, lại nhịn không được nhìn thái hậu liếc mắt một cái, thấy nàng cố ý xoay đi xoay lại chén trà trong tay, thỉnh thoảng liếc mắt nhìn mình với ánh mắt chờ mong. Ran mouri trên mặt ý cười càng thêm nồng hậu.
Cúi đầu thấy bộ dáng nũng nịu của Sonoko, Ran mouri cũng không hề cự tuyệt, thẳng thắn nói :" Nếu Sonoko muốn ăn như vậy,... Đương nhiên tỷ sẽ làm cho muội. " Sonoko hoan hô, thái hậu sắc mặt vui sướng, chợt nghe Ran mouri tiếp tục nói :" Có điều mọi nguyên liệu làm bánh đều ở trong Ninh vương phủ, Ran nhi phải trở về phủ trước sau đó mới đem đến đây được. "
Sonoko vẻ mặt vui sướng, nắm chặt lấy ống tay áo Ran mouri dùng sức phe phẩy :" Chị dâu à, muội biết tỷ là chị dâu tốt nhất trên thế gian này mà! "
Ran mouri cười lắc đầu, cùng thái hậu cáo từ sau đó rời cung .
Khi Ran mouri vừa rời đi, trên mặt thái hậu mới từ từ mở ra nụ cười mãn nguyện, tinh thần cũng tốt lên rất nhiều.
Sonoko khẽ nghiêng đầu đánh giá từng sự thay đổi trên nét mặt của hoàng tổ mẫu mình liền bật cười hì hì :" Hoàng tổ mẫu, đêm qua bà không ngủ ngon giấc có phải là nhớ đến món bánh ngọt chị dâu Ran tỷ làm đúng không? "
Thái hậu bị Sonoko đoán trúng tâm tư , sắc mặt không khỏi đỏ lên, nghiêm mặt nói :" Nói bậy bạ gì đó ? Sao có thể? !"
" Ôi, hoàng tổ mẫu, cháu từ nhỏ đã lớn lên bên bà, trong lòng bà nghĩ gì Sonoko còn không biết rõ sao? Rõ ràng là rất muốn ăn món điểm tâm chị dâu làm, còn giả vờ không chịu thừa nhận. " Sonoko bày ra mặt bà cụ non giải một hồi.
Thái hậu nét mặt già nua không chịu đựng nổi, đơn giản là cũng không thể qua mắt được tiểu nha đầu nghịch ngợm này liền vươn tay véo nhẹ cái mũi của Sonoko ;" Nhỏ tiếng một chút, không được nói cho Ran nhi, biết không?!"
" Dạ biết rồi ạ!" Sonoko vui vẻ không thôi, nàng biết hoàng tổ mẫu nàng chắc chắn đã yêu thích cô cháu dâu này rồi a.
Trong khi ở điện Phương Hoa hai người một già một trẻ háo hức trông chờ món tráng miệng đầy ngon miệng của Ran thì ở phủ Ninh vương , Ran tập trung chăm chú hoàn thiện xong món bánh ngọt black forest, ngoài ra nàng còn làm thêm chút trà sữa caramen.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fic shinran) Thần y sủng phi của tà vương ( ver) phần tt
FantasiaTác giả: @flowwedance94. phần này là phần tiếp theo của bộ truyện thần y sủng phi của tà vương nha mọi người phần này là phần kết cục của bộ truyện này nha tại vì bên kia mình viết đến cột mốc của truyện nên bên kia không cho nên đành viết bên...