Chap 140 : Muốn khi dễ Ran mori ta?!

278 27 1
                                    


Hoàng hậu sau khi nghe hạ nhân bẩm báo trước mặt mình, sắc mặt ngày một xấu đi, Ran mori, ngươi giỏi lắm, không giúp Tamura chữa bệnh, còn cùng hạnh phúc thân mật với Shinichi như vậy. Ngươi có thể giúp An dương vương chữa bệnh, khiến cho An dương vương phi có thể mang thai vậy tại sao Tamura lại không thể? Con ư? Tamura không có, thì các ngươi cũng đừng hòng toại nguyện!

Hoàng hậu hai mắt như độc xà lóe lên, chỉ trong chốc lát liền nghĩ ra một mưu kế, Ran mori! Bản cung sẽ không để cho ngươi cùng Shinichi ở bên cạnh nhau thân mật như vậy, bản cung cần phải triệu ngươi vào cung, sau đó mặc sức hành hạ ngươi cho đến khi ngươi chết mới thôi, ngươì cũng đừng mong đến chuyện có mang, chuyện sẽ sinh con, chuyện sẽ được làm mẹ!


Hôm qua vì cùng với Shinichi và Conan đùa vui hết mình nên Ran cảm thấy kiệt sức vô cùng , hôm nay cho đến khi Shinichi tỉnh dậy đi vào triều, Ran vẫn còn chưa tỉnh. Shinichi trước khi rời đi mắt vẫn không rời khỏi Ran, nghĩ đến chuyện hôm qua, hắn nghĩ hôm nay bà ta sẽ không kiên nhẫn mà ra tay với Ran nhi, con ngươi bắt đầu sắc lạnh, bổn vương tin nàng có thể giải quyết được những thứ tạp nham nơi chốn hoàng cung này, ở bên cạnh bổn vương, bổn vương chỉ hy vọng nàng có thể chấp nhận nó. Ran nhi nàng đừng để bổn vương thất vọng.



Không lâu sau khi Shinichi rời đi, Kazuha vội vàng chạy đến, nhìn thấy Ran vẫn còn đang say giấc nồng liền gấp gáp dậm chân quyết tâm kêu lên:" Vương phi, người mau tỉnh lại!"


Ran mắt nhắm mắt mở ngái ngủ nhìn thấy bộ dáng thúc giục của Kazuha, liền than thở hỏi:" Làm sao vậy?"


" Vương phi, ma ma bên cạnh hoàng hậu nương nương đến đây, nói rằng muốn gặp người a." Kazuha sau khi thành công trong việc đánh thức chủ tử nàng liền thở phào nhẹ nhõm nhưng trong lòng lại bắt đầu lo lắng. Ran có chút nghi hoặc ? Lại gọi mình đến nữa sao? Lần trước là thỉnh cầu nàng chữa bệnh cho Tamura, còn hôm nay cho gọi nàng đến có mục đích gì? Dù sao hoàng hậu nương nương xưa nay cùng với nàng không đội trời chung, nay lại có âm mưu gì đây. Ran nghĩ vậy liền nhếch môi cười nói:" Kazuha , hầu hạ ta tắm rửa thay y phục."

Đợi Ran đến hơn nửa canh giờ vẫn không thấy bóng dáng của nàng đâu, ma ma bắt đầu có chút không kiên nhẫn được, gương mặt khó coi đến cực điểm.


Ran cười yếu ớt nói:" Hôm qua ta có chút mệt mỏi nên hôm nay mới dậy trễ như vậy, để ma ma đợi lâu."

Ma ma nghe vậy cũng chỉ biết hừ lạnh, nói:" Không sao, lão nô thân chỉ là một hạng nô tỳ thấp hèn sao có thể trách móc được vương phi. Nhưng lão nô nghĩ hoàng hậu nương nương không có cùng suy nghĩ này với lão nô đâu!"

Ran chỉ khẽ cong khóe môi nhếch mép cười, cũng không tranh cãi, nói:" Điều đó là đương nhiên."

Ma ma thấy Ran vẫn giữ thái độ thản nhiên bèn lên tiếng:" Hoàng hậu nương nương phân phó cho lão nô mời vương phi vào cung chữa tật mắt cho người, phải đi ngay ngày hôm nay."

(Fic shinran) Thần y sủng phi của tà vương ( ver) phần ttNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ