Vị khách bất ngờ (2)

131 12 7
                                    

Từ ngày bị Shinichi " đóng ấn kí" lên cổ ấy, Ran đành phải ở lại Ninh vương phủ tránh mặt hai ngày, quả đúng như lời nàng nói cả ngày nàng đều không hề để ý đến Shinichi, ngay cả buổi tối ngủ cũng đều đưa lưng về phía hắn.

Shinichi trong lòng bắt đầu có chút khó chịu ảo não, cô mèo nhỏ này trêu đùa một chút thôi đã thật sự không hề quan tâm đến hắn rồi!

Mấy ngày nay trong cung không biết bao nhiêu là việc diễn ra, thái hậu bệnh nặng mới khỏi, thì lập tức lại đến sinh thần của người. Hoàng thượng suốt ngày vừa bận phải nghĩ đến chuyện quốc sự, vừa bận phải lo chuyện chuẩn bị tiệc mừng thọ. Cũng hy vọng có thể khiến thái hậu vui lên được phần nào, hắn quyết định năm nay phải làm một bữa tiệc đại thọ thật hoành tráng.

Các vị hoàng tử công chúa khác từ khi biết tin thái hậu trở về từ Cửu Hoa Sơn, còn chưa kịp chính thức thỉnh an bái kiến qua, biết được thông tin sắp đến sinh thần của thái hậu liền lập tức chuẩn bị lễ vật mừng thọ thật long trọng độc đáo, hy vọng có thể chiếm được một phần tình cảm ưu ái nào đó từ thái hậu.

Nhắc tới việc phải chuẩn bị thực đơn cho bữa tiệc đại thọ này thì người bận nhất chính là Ran - là đứa cháu dâu mà thái hậu yêu thích nhất. Những món tráng miệng ngọt của tiệc đại thọ chắc chắn sẽ do cửa tiệm Viên Mãn cung cấp, Ran bận rộn suy nghĩ các công thức làm nhiều món tráng miệng với nhiều kiểu khác nhau, mấy ngày liền nàng đã thử làm nhiều món điểm tâm ngọt ví dụ như kẹo chocolate kèm hạt dẻ, xoài băng siêu cấp, bánh táo vani, bánh sữa tươi phomai, kem bơ đông lạnh, kẹo mạch nha, bánh sữa chua kem với dâu tây, sau đó giao cho người làm, lúc này thời tiết ở đây rất nóng cho nên ăn những như trên sẽ giúp giải nhiệt trong người. Vì Ran là người bận rộn nhất cho nên vị nào đó đương nhiên sẽ là người bực bội không kém - Shinichi, hắn vất vả dùng chiêu trò mới mang Ran nhi về lại bên hắn. Giờ công việc lại gấp hai lần số lượng việc thường ngày nàng đảm nhận, hắn lúc này thực sự không chỉ có chút thôi đâu mà hắn cực kỳ hối hận khi đó vì một chút động lòng trắc mà đã đồng ý cho nàng mở tiệm bánh Viên Mãn kinh doanh. Lúc đó hắn chỉ đơn giản nghĩ, chỉ cần nàng chịu làm ở Viên Mãn có nghĩa là nàng sẽ không tìm cách rời khỏi hắn.

[ Chậc...yêu xong rồi ảnh hưởng đến IQ của anh à?! Shin ca...]

Trước một ngày khi tiệc mừng đại thọ chính thức bắt đầu. Ran rốt cục mới hoàn thành xong mọi việc, rất sớm đã trở về phủ. Shinichi sau khi sử lý xong công sự ở thư phòng lúc đến phòng ngủ đã thấy Ran mệt mỏi nằm trên giường, hắn có chút nhíu mày không hài lòng với công việc mà Ran nhi hắn đang vất vả thực hiện. Shinichi cũng biết nàng đã kiệt sức, không muốn cùng nàng bàn bạc về chuyện công việc cũng như giờ giấc của nàng, mặc dù hắn rất muốn trừng phạt nàng một phen nhưng tâm tư này chỉ có thể tiếp tục cất giấu, hắn nhẹ nhàng nằm bên cạnh Ran, nhìn dáng vẻ phờ phạc của nàng liền không khỏi đau lòng vuốt nhẹ hai gò má nàng thì thầm;" Ngày mai vào cung?"

Ran phất phất tay, mơ mơ màng màng  nói :" An Dương Vương nói với ta ngày mai cùng với thẩm thẩm vào cung. "

Shinichi thở dài một hơi, Ran nhi của hắn bây giờ nhiều người ngưỡng mộ yêu thích vây quanh đến mức ngay cả hắn - chồng nàng - phu quân nàng muốn có khoảng thời gian riêng tư với nàng cũng khó. Ngay khi Ran đã chìm sâu vào giấc ngủ, Shinichi có chút bất đắc dĩ hờn giận véo mũi nàng ; Lần sau nàng cứ chờ bổn vương trừng phạt nàng đi.

(Fic shinran) Thần y sủng phi của tà vương ( ver) phần ttNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ