10g tại sân bay"Thông báo: Chuyến bay số 11A từ thủ đô London của Anh vừa mới hạ cánh. Xin nhắc lại : Chuyến bay số 11A từ thủ đô London của Anh vừa mới hạ cánh."
Tiếng thông báo từ những chiếc loa trong sân bay vang lên. Đứng ngồi ko yên, các nàng ai cũn háo hức, rạo rực trong lòng. Vì nôn nóng, nên họ đã đến từ lúc 8h30 mặc dù chuyến bay tới 10h mới hạ cánh.
Trên môi mỗi ng ko khỏi một nụ cười hạnh phúc. Nụ cười đó rất đẹp khiến ai đi ngang qua cũng ngoái lại nhìn. Tzuyu, một quần sóoc da bó màu đen tôn lên đôi chân dài cùng vs làn da trắng sữa kết hợp với áo sơ mi đen dài tay được xắn lên tới khuỷu tay có thắt lỏng một cái cavat màu đen trước cổ. Bên ngoài khoát chiếc áo gile màu đen nốt, chân mang đôi bốt cao tới đầu gối bằng da màu đen làm chiều cao của cô đc nâng lên.
Sana thì vẫn tông màu ưa thích quen thuộc. Chiếc đầm đỏ có đuôi xoè, hai làm tôn lên bờ vai trắng và vóc dáng của cô dài tới ngang đầu gối. Chân đi đôi giày cao gót một tấc màu trắng, tay cầm một cái tui xách nhỏ cũng màu trắng.
Sana tuy hơi đơn điệu nhưng vẫn nổi bật trong dòng người tấp nập. Mina thả mái tóc đen xoăn nhẹ tự do, cô nàng chỉ đơn giản với chiếc áo sơ mi sọc đen đc bỏ ra 1/2 ra ngoài cùng chiếc quần short ngắn và đôi giày bata màu trắng, kết hợp với chiếc túi xách đen dài. Nhìn Mina bây giờ cực kì nữ tính và năng động.
Cả ba chờ trong sự mong đợi. Từ cổng sân bay từ từ bước ra một người con gái có nét đẹp tựa như thiên thần. Cô nàng mặc chiếc áo đỏ thẫm cắt phần vai, cùng với chiếc quần short đen đi đôi giày sandal đế bệt, mái tóc dài màu chocolate đậm được cô cột lên gọn gàng kết hợp chiếc túi xách đen đeo bên vai.
Nhìn vào cô gái, ai cũng cảm nhận đc sự ấm áp, ko còn cảm thấy lạnh lẽo của buổi tối trời nhưng đâu ai biết được khi nhìn thẳng vào trong đôi mắt ấy là một sự lạnh lẽo đến buốt giá.
Một con người đc rèn luyện từ thuở nào. Cô gái nhẹ nhàng kéo vali tới chỗ ba nàng rồi mỉm cười. Mina hạnh phúc, nhảy chầm vào người cô gái ôm chặt cứng.
- Chị...chị về rồi!
- Cái con bé này, mới ko gặp nhau có hai tháng mà làm như... - Cô gái cốc yêu một cái lên đầu Mina.
- Nhưng em nhớ chị thật mà. Ko lẽ chị ko nhớ em? - Mina rưng rưng nhìn.
- Con bé này! Thật là...
- Haiz...em bik ngay mà. Về có phải do nhớ em đâu. Tại xa ông anh quí hoá của Sana lâu quá nên mới mò về đây chứ gì? Hừ...ko bik chị có xem em gái mình ra gì nữa ko? - Mina lắc đầu
- Em...chị...- Cô gái ấp úng, đỏ mặt
_________________________________________
Momo(17t): chị ruột của Mina. Là một cô gái ưa thích sự năng động nhưng ko kém phần duyên dáng. Gia thế thì giống với em mình. Mười sáu tuổi đã tốt nghiệp đại học Havard với hai bằng đại học trong tay và hiện tại là một trong những gương mặt tiêu biểu của công ti quản lí nghệ thuật J'D tại London.
Chiều cao: 1m69, chỉ số IQ: 296/300
_______________________________________
Tzuyu nhìn Momo lâm vào bước đường cùng nên nói đỡ:
- Thôi mà Mitang, chị Momo vừa về mà đã công kích chị ấy ghê thế?
- Phải đấy! Tzuyu luôn là người hiểu chị nhất!- Momo hôn chụt vào má Tzuyu.
- Thôi đi chị...giờ về ko hay tính ở lại với cái đám sắp tới đây? - Tzuyu cười gian rồi hất mặt về phía sau cả bọn
"Rầm...rầm"
Tiếng chen chúc nhau mà chạy về chỗ các nàng ngày càng một lớn hơn. Trên tay đám người đó, ai ai cũng cầm máy ảnh, máy quay phim, giấy bút.... . Cả bọn các nàng ớn lạnh sống lưng, khó khăn nuốt nước bọt môt cái.
Có vẻ như họ đã nhận ra đám người paparazzi phiền toái. Hình như cặp kính che mắt của Momo dừng như ko phát huy tác dụng thì phải.
Bằng chứng là đám phóng viên ấy vẫn nhận ra người con gái này là Jersey (Momo í)- nữ minh tinh màn bạc tại Anh. Bốn cặp mắt nhìn nhau trong giây phút rồi quay người cùng chạy.
Làm gì chứ ba nữ tướng của bang Killing cũng phải biết sợ chứ và thứ duy nhất có thể khiến họ sợ chính là....đám paparazzi! Các nàng chạy ngay vào bãi đỗ xe.
Tzuyu chạy nhanh đầu tiên để lên xe trước và khởi động máy. Mina và Sana thì cắm cúi chạy, chỉ duy nhất có mình Momo là đau khổ nhất
Một mắt phải chạy để bảo toàn tính mạng, mắt khác phải lôi theo cái vali nặng như búa tạ này nữa chứ! Khi đám paparazzi này vừa tới chỗ cái xe thì Tzuyu đã phóng nhanh ra khỏi bãi, mang theo ba người con gái với vẻ đẹp thiên thần bên trong cùng đi.
TBC.
Chap này hơi ngắn, thông cảm ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝗕𝗮𝗻𝗴𝘁𝘄𝗶𝗰𝗲 | 𝘏𝘰𝘵 𝘨𝘪𝘳𝘭 𝘴𝘪ê𝘶 𝘲𝘶ậ𝘺 • (Drop)
Fanfiction-Tên Fic: Hot girl siêu quậy (Teen fic) -Trạng thái: drop ( tác giả chính của truyện này đã ngưng ra truyện nên mình cũng ngưng edit những phần tiếp theo) -Edit: yumi *Lưu ý: Fic này có phần thiên vị về Tzuyu hơn ạ!📌 #2 TZUKOOK #3 TAESANA #4 JIMINA...