Chương 32: Bước qua hận thù (P2)

689 45 0
                                    


Bước ra trước cửa bar, nó đã thấy Sana đứng dựa người vào chiếc moto màu bạc của mình, ánh mắt như đang có tâm sự.

Tzuyu bước tới gần, lấy cái mũ bảo hiểm treo trên xe đội vào một cách tự nhiên mà không cần hỏi ý kiến của chủ nhân nó.

-Sao mày biết tao không có xe mà chờ? – Tzuyu khoanh tay nhìn Sana.

-Mày xem thường tao đấy. – Sana chẳng trả lời thêm, miệng hơi cười, leo lên xe.

-Mày đứng đó bao lâu rồi? – Tzuyu ngồi ngay ngắn ở sau yên rồi cất tiếng hỏi.

-Đứng đâu? – Sana cố tình giả vờ như không biết, rồ ga cho xe vọt đi bằng một vận tốc rất nhanh.

-Tao nghĩ mày hiểu ý tao đang nói gì. Mày đứng nhìn tao bao lâu rồi? – Tzuyu nhắc lại.

-Mày thấy tao sao? – Sana tỏ vẻ không sợ hãi khi bị phát hiện mà trái lại, còn rất bình thản.

-Mày ở bất kì đâu tao cũng có thể biết, vấn đề là tao có muốn lôi mày ra hay chưa mà thôi. Mày hay bất cứ ai. – Tzuyu nói, môi hơi nhếch lên. Đây không thể nào gọi là Tzuyu quá tự tin về bản thân mà là nó nói quá đúng về chính mình.

-Cũng phải...chỉ đủ chứng kiến những điều cần thấy thôi. – Sana gật gù.

-Nếu thế thì đừng nói với ai, kể cả Taehyung. Tao không muốn có thêm người biết việc này. Đặc biệt là Jimin và Lisa! – Tzuyu đổi giọng nhanh chóng. Cái lạnh như tràn về bao quanh người Sana.

"Kéttt..."

Sana phanh gấp trên con đường vắng. Ma sát lớn giữa bánh xe và mặt đường đã tạo ra những vệt lửa nhỏ. Sana quay đầu nhìn Tzuyu, giọng như thều thào như nói không nổi:

-Tại sao?

-Tao biết anh hai muốn tốt cho tao, kể cả Lisa cũng không muốn tao đau khổ thêm bất cứ lần nào. Hai người đó xem tao hơn cả bản thân cũng như mày hay Mina hay chị Momo đều mong tao có một cuộc sống tốt nhất. Nhưng...mày nên hiểu rằng...càng yêu thì càng hận. Yêu nhiều bao nhiêu thì hận thù càng sâu sắc bấy nhiêu. Không phá được thù hằn ấy, mãi mãi tao chẳng có cách nào quên đi và hạnh phúc được. – Tzuyu nói chậm rãi.

-Vậy mày tính làm gì? Trả thù? Mày muốn trả thù Jungkook thật sao? Mày có thể thẳng tay làm điều đó à? – Sana cười khổ.

-Tao cũng chẳng biết lúc đó sẽ đối diện với hắn ta thế nào. Chỉ biết bây giờ trong lòng yêu thì vẫn còn, nhưng điều đó chẳng thể nào giúp tao gạt được thù hận sang một bên.

-Tzuyu...làm ơn đi. Cho qua hết đi. Tha thứ và từ bỏ hết đi. Kéo dài thì mày với Jungkook cũng chẳng ai hạnh phúc. – Sana nhìn Tzuyu bằng đôi mắt van nài.

-Nếu có thể thì tao đã làm từ lâu rồi! Hạnh phúc? Cái định nghĩa ấy của tao đã bị anh ta giết chết từ cái ngày cách đây ba năm rồi! – Tzuyu gắt.

-Nhưng...càng tiếp tục chỉ càng khiến mày mệt mỏi thôi.

-Kệ tao! Tao làm gì không cần mày quan tâm. Anh ta dám đánh tao! Mày hiểu cảm giác lúc đó của tao không? Một đứa trong suốt 13 năm được anh ta nuông chiều và nâng niu như tao thì cái đánh đó đã khiến tao thức tỉnh. Đến lúc đó tao mới thực sự hiểu, sự gắn bó suốt 13 năm ấy trong phút chốc cũng có thể tan nhanh còn hơn cả bọt biển. Từ đầu tới cuối...vì ai chứ? Vì anh ta và con Cindy ấy! Anh ấy không nhận ra tao ngay từ đầu, Cindy cũng không nhận ra, đây chẳng phải là cơ hội tốt cho tốt cho tao à? Tao không từ bỏ đâu. – Tzuyu bức xúc.

•  𝗕𝗮𝗻𝗴𝘁𝘄𝗶𝗰𝗲 | 𝘏𝘰𝘵 𝘨𝘪𝘳𝘭 𝘴𝘪ê𝘶 𝘲𝘶ậ𝘺 • (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ