Tzuyu ngồi trước bàn làm việc trong căn phòng bí mật sau chiếc tủ rượu ở phòng bếp, một tay cầm điện thoại áp vào tai, một tay gõ gõ lên mặt bàn kính, lâu lâu lại lướt trên màn hình cảm ứng của chiếc laptop trước mặt tìm một ít thông tin cần thiết.
Tại thành phó Paris xa hoa của Pháp, tại một căn phòng trên tòa cao ốc cao có một cô gái với mái tóc đen truyền thống của người châu Á, trên người quấn một chiếc khăn tắm khá ngắn. Hơi nước đọng trên làn da trắng nhẵn mịn thật khiến cho người khác thèm khát. Cô gái tay cầm điện thoại đứng trước cửa số sát đất nhìn ngắm tháp Eiffel đã lên đèn sáng rực rỡ đối diện qua khung cửa kính.
"Alo..." – Cô gái lạnh nhạt nói, tay còn lại day day huyệt thái dương.
"Xin chào. Khỏe không?" – Giọng nói của Tzuyu vang lên, có vẻ cợt nhả.
"Phải, rất khỏe. Nhờ phúc một số người mà đây sống rất khỏe." – Cô gái có hơi cau mày trả lời.
"Hahaha...thế sao? Vậy thì tốt rồi. Tôi cứ sợ cô không khỏe." – Tzuyu bật cười, tiếng cười truyền sang đầu dây bên này khiến cô gái có chút tức giận.
"Hừ...cuối cùng là có chuyện gì? Thiết nghĩ nếu không có vấn đề quan trọng, rồng sẽ không đến tìm tôm." – Cô gái thở hắt ra.
"Đừng nói giọng điệu như thể tôi đang lợi dụng cô." – Tzuyu nhếch mép.
"Chẳng phải sao? Chuyện sắp diễn ra tại Las Vegas có dính tới Min gia, không phải cô làm thì ai làm? Đừng nghĩ tôi không rõ thủ đoạn của cô, ai không thể hiểu chứ tôi thì dư khả năng đấy. Cô đừng nghĩ chỉ có mỗi mình mình là tài giỏi." – Cô gái có hơi bất đắc dĩ, chán nản nói.
"Cũng phải...nếu cô không đoán ra được ai là người làm việc đó, cô không xứng đáng là Min Yuri mà tôi từng biết." – Tzuyu liếm nhẹ môi.
"Yah Tzuyu! Tôi hỏi cô, cuối cùng là cô muốn dùng Min gia của tôi làm gì? Hình như cô đã quên, Mĩ và Pháp và địa bàn của tôi, chứ không phải của cô." – Yuri có chút nhắc nhở.
"Không cần nói, điều này tôi chưa từng quên."
"Thế thì cô muốn làm gì? Dù chúng ta mãi mãi là đối thủ, tôi cũng không ác độc đến mức dồn cô vào bước đường cùng." – Yuri cười bí hiểm.
"Haha...quả thật, trên thế giới này, người có thể làm đối thủ của tôi chỉ mình cô. Chủ nhân của nhà họ Min quả thật là một người không hề tầm thường, tôi chỉ mới chuẩn bị mà giờ đã thấy cô nắm bắt tin tức này rồi." – Tzuyu bật cười. Chính xác, người con gái nó đang nói chuyện là con người không hề đơn giản, cũng giống như cô. Chỉ số thông minh cả hai xấp xỉ nhau, thủ đoạn cùng lối suy nghĩ cũng gần như tương tự. Có thể nói, con người kinh khủng này là đối thủ chưa từng phân biệt thắng thua với cô trong 5 năm qua. Cũng may, người này là bạn, tuy là đối thủ nhưng cũng có tình bạn ở giữa. Tzuyu thật không dám nghĩ, nếu à kẻ thù, cuộc chiến này sẽ kéo dài bao lâu?
"Cô khen tôi thật sao?" – Yuri có chút cao hứng.
"Phải...nhưng mà có điều...hình như cô đã quên? Tôi là Venus...không cần đến cô tôi cũng vẫn còn rất nhiều cách để đạt được mục đích của mình." – Tzuyu mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝗕𝗮𝗻𝗴𝘁𝘄𝗶𝗰𝗲 | 𝘏𝘰𝘵 𝘨𝘪𝘳𝘭 𝘴𝘪ê𝘶 𝘲𝘶ậ𝘺 • (Drop)
Fanfic-Tên Fic: Hot girl siêu quậy (Teen fic) -Trạng thái: drop ( tác giả chính của truyện này đã ngưng ra truyện nên mình cũng ngưng edit những phần tiếp theo) -Edit: yumi *Lưu ý: Fic này có phần thiên vị về Tzuyu hơn ạ!📌 #2 TZUKOOK #3 TAESANA #4 JIMINA...