Chương 49: Người mẹ độc thân (3)

137 12 0
                                    

Một đêm không ngủ.

Tzuyu lết thết đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân và nhìn đôi mắt đã thâm đen của mình trong gương. Qủa thật cô rất khâm phục chính bản thân mình. Đã 4 đêm không ngủ...cũng may là cô vốn đã quen, không thì gục lâu rồi. Suốt cả bốn ngày chỉ ngủ được nhiều lắm là 3 tiếng, cô sắp kiệt sức mất!

Chung quy cũng tại KK gần đây có rất nhiều đối tác tìm đến kí hợp đồng, thêm vào đó là một vài dự án mới mang tầm ảnh hưởng lớn mà Nayeon không kịp xoay sở. Thế là nó phải nhúng tay.

Vừa xem xong được 2 cái hợp đồng ngước mắt lên đã thấy 9g hơn rồi. Thời gian mới đó mà trôi qua nhanh thật. Tzuyu đang suy nghĩ không biết lũ kia về tới nước an toàn chưa?

Đang vừa suy nghĩ vừa đánh răng, chuông điện thoại nó reo. Vội vàng làm cho nhanh rồi cuốn cuồn chạy ra, là Jungkook gọi. Mới nhắc đã thấy rồi, cái tụi lâu la này thật khiến người khác sợ!

"Alo...em đây." – Tzuyu nhấc máy.

"Tiểu Yoda...em dậy rồi à?" – Jungkook dịu dàng hỏi thăm.

"Không." – Tzuyu thẳng thắn đáp.

"Sao thế? Lại thức làm việc nữa sao?" – Jungkook cau mày tự hỏi công việc đâu mà cô làm nhiều thế? Ba hôm trước là đã có anh phụ chung một tay, làm mệt lả người mà tận hôm nay vẫn còn?

"Ưm...còn vài hợp đồng cần xem. Mà mọi người về tới nơi chưa?" – Tzuyu lảng vấn đề. Cô biết nếu cứ tiếp tục nói thể nào anh cũng lại mắng cô cho xem.

"Vừa đáp đây, đi chuyên cơ riêng nên nhanh hơn bình thường."

"Vậy anh về nhà nghỉ ngơi đi. Đêm qua thức khuya làm nhiệm vụ rồi còn ngồi máy bay cả chặn đường như thế, sẽ suy nhược mất!" – Tzuyu lo lắng.

"Không sao...anh không yếu thế đâu. Mà em tính khi nào bay về nước? Anh bắt đầu cảm thấy nhớ em rồi đây này." – Jungkook nheo mắt cười gian một cái, bất quá là nó không thể nhìn thấy được nụ cười đó.

"Hừ...không có em ở đó anh tranh thủ đi tìm mấy con bồ cũ thì có, nhớ cái gì? Anh mà léng phéng trong lúc không có mặt em đi..." – Tzuyu nghiến răng ken két.

"Hơ...em đánh giá anh cao quá rồi đó...anh sao mà dám..." – Jungkook cười gượng.

"Biết thân biết phận thế là tốt. Anh mà dám thì...không chỉ con nhỏ đó bị em tru di cửu tộc mà cũng đem anh đi thiến đấy!" – Tzuyu đe doạ.

"Thôi thôi...anh xin. Em làm gì con đó cũng được nhưng em mà đi thiến anh thì sao được? Em muốn lấy một ông chồng không thể sinh con sao?"

"Hừ...ai nói sẽ lấy anh? Mà anh bảo em cứ việc xử con nhỏ ấy...tức là có phải không? Anh dám đi lăng nhăng với con nào?" – Tzuyu bốc hoạ quát lớn vào điện thoại.

"Bình tĩnh bình tĩnh...anh chỉ nói thế thôi chứ nào có. Em phải tin anh, anh vô cùng trong sạch." – Jungkook cười khổ thầm than trong lòng.

"Ai chứ lũ mấy người khó tin à..." – Tiếng Sana đứng cạnh đó nghe cuộc nói chuyện của Tzuyu và Jungkook chen vào. Nhỏ còn lạ gì? Nói Jimin thì con tin được chứ Jungkook, Hoseok cho đến Taehyung vốn dĩ là playboy mà. Sát gái không có giới hạn luôn ấy chứ. Tzuyu nghe cũng đủ biết nhỏ đang lườm Taehyung cháy da rồi.

•  𝗕𝗮𝗻𝗴𝘁𝘄𝗶𝗰𝗲 | 𝘏𝘰𝘵 𝘨𝘪𝘳𝘭 𝘴𝘪ê𝘶 𝘲𝘶ậ𝘺 • (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ