Chương 26: Lễ Đính Hôn! (P4)

831 62 1
                                    


"Phụt"

Những ánh đèn sáng choang của đại sảnh đều được tắt hết, thay vào đó là một ánh đèn trắng rọi thẳng về phía sân khấu, nơi một anh MC khá điển trai đang đứng cầm chiếc micro trên tay:

...Kính thưa các vị quan khách, chắc có lẽ mọi người đều biết lí do chúng ta có mặt tại đây hôm nay. Hôm nay, là ngày tổ chức lễ đính ước giữa thiên kim tiểu thư nhà họ Kim và đại thiếu gia nhà họ Triệu – Kim Sana và Triệu Vương Hoàng. Xin cho một tràng pháo tay ạ. – Anh MC nhẹ nhàng công bố và ngay sau đó là một tràng tiếng vỗ tay.

Vâng, tôi xin phép được mời người đại diện của hai bên lên để nói vài điều với các vị khách ở đây.

Ông bà Kim bước lên sân khấu cùng vị "thông gia" của gia của mình, theo sau là một chàng trai có tên Triệu Vương Hoàng. Gương mặt của chàng trai ấy, dường như Sana và Taehyung đã từng gặp. Ông Kim đón lấy micro trong tay anh MC rồi đưa lên miệng, nói:

- Cảm ơn mọi người đã dành chút thời gian để đến đây hôm nay. Xin cảm ơn.

"Bốp...bốp..." Tiếng vỗ tay.

- Thật sự...hôm nay là một ngày rất trong đại của những người đã lớn tuổi như chúng tôi, cũng như là ngày vui của lớp trẻ. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi cho con gái mình tác hợp với thiếu gia nhà họ Triệu và tôi tin chắc rằng hai đứa sẽ hạnh phúc. Đây cũng được xem như là một mối quan hệ mới giửa tập đoàn Ngọc Bảo và tập đoàn Triệu Vương, một mối quan hệ mới tốt đẹp. – Ông Kim điềm đạm nói.

- Vâng...xin cảm ơn. – Anh MC lấy lại cái micro, nói tiếp:

- Và bây giờ là tiểu thư Sana của tập đoàn Ngọc Bảo. Mời cô bước lên sân khấu.

- Mọi người bắt đầu im lặng và ngó dáo dác xung quanh. Tiểu thư nhà họ Kim chưa bao giờ xuất hiện trước báo giới thì ai mà không tò mò kia chứ? Nhưng mà...

- Tiếng xì xầm bắt đầu phát ra. Tất cả mọi người đều thắc mắc sao mãi chưa thấy cô xuất hiện. Một dự đoán mà ai cũng đều đã nghĩ đến. Có khi nào xảy ra? Gần 2 phút trôi qua mà chưa thấy bóng dáng của cô gái nào bước lên sân khấu làm mọi người nghi ngờ, không lẽ...

- Từng bước chân đang bước lên từng bậc thang dẫn lên sân khấu, là một cô gái với nhan sắc thuộc hàng đại mĩ nhân. Mái tóc dài màu đen pha vài sợi tóc màu hồng tím được uốn xoăn phần đuôi.

Chiếc đầm dài màu đỏ không dây có phần đuôi kéo lê trên mặt đất và phần váy bên trái được xẻ từ đùi xuống làm lộ ra được sự quyến rũ chết người từ cô gái ấy. Đôi lông mày lá liễu thanh mãnh, mắt to với hàng mi dài, sống mũi cao và đôi môi đỏ mọng nước, làn da trắng mịn không tì vết... Tất cả làm nên một tuyệt kiều như trong tranh vẽ khiến bất cứ thằng đàn ông nào cũng si mê.

Tất cả lại chìm vào im lặng, dõi theo từng bước của cô gái mang cái tên Kim Sana.

- Đó...hình như... - Người đầu tiên bịt miệng, thì thầm.

- Chẳng phải cô gái đó là chủ tịch của tập đoàn Vương Hải à? – Người khác thất thần.

- Lại còn là minh tinh của nước anh nữa. Nghe nói cô ấy là một siêu mẫu rất sáng giá. Tiền thù lao không nhỏ đâu. Mỗi một show thời trang là giá cả triệu bảng anh đấy. – Một người nữa kinh ngạc.

•  𝗕𝗮𝗻𝗴𝘁𝘄𝗶𝗰𝗲 | 𝘏𝘰𝘵 𝘨𝘪𝘳𝘭 𝘴𝘪ê𝘶 𝘲𝘶ậ𝘺 • (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ