Chương 7. Trở lại - Khởi đầu

1.1K 62 3
                                    


__________Nhà Mina________

Tzuyu thả cái "phịch" người xuống cái sofa ngoài phòng khách. Trước giờ vẫn vậy, cô rất sợ và ghét cay ghét đắng cái đám paparazzi . Chuyện riêng tư của người khác lúc nào cũng phải soi mói cho bằng đc.

Những chuyện trên các mặt báo của các nhân vật nổi tiếng đều do họ thêm vài câu. Những chuyện ko có thì nói có, những chuyện có nhiều khi không ns, còn ko thì cũng lâu lâu mới nói có, toàn mấy lũ chỉ lo trục lợi.

Tzuyu ngán ngẩm lắm rồi. Trong số bốn người đây, Sana là người căm ghét và thù lũ phóng viên ấy nhất bởi lúc nào, lũ phóng viên ấy cũng tung mấy scandal tình ái ko có thật giữa cô và một số người nổi tiếng khác trong ngành giải trí. Cũng bởi vì Sana mang phong cách táo bạo, quyến rũ và cx hơi....sexy nên trong một số lần đi ăn cùng một vài người bạn và bị đám phóng viên ấy bắt gặp là y như rằng hôm sau trên mặt báo sẽ có cái tít nóng hổi như:"Siêu mẫu Ellie và người bạn trai mới", hoặc giả sử là "Con mồi mới của siêu mẫu Ellie"....Quay lại với câu chuyện.

Momo mở lời trước:

- Thế nào? Mệt chứ?

- Tất nhiên...chị cx biết mà con hỏi!- Mina lè lữoi

- Rồi...- Momo cười xoà

-Mà sao chị về lâu hế? Chị bảo sang ngay cùng em mà sao tới tận hai tháng mới thấy? Chị làm gì ở Anh mà lâu vậy? - Mina phụng phịu

- Chị bận chạy show. - Momo thản nhiên.

- Show gì thế?- Sana hỏi

-J'D tổ chức show lưu diễn thời trang cho bộ sưu tập mới của Arlia và mời chị tham gia. Chị đã tính từ chối nhưng đích thân Arlia đến và mời và nếu chị ko tham gia, cô ấy sẽ ko tổ chức. Dù sao trong ngành này chỉ còn Arlia thông cảm và hiểu cho chúng ta thôi. Cô ấy là một người rất tốt và Arlia đã dồn rất nhìu tâm huyết cho bộ sưu tập này. Chị ko phá hỏng nó bởi vì chị biết nó rất quan trọng đối với cô ấy. - Momo cười.

- Vậy show diễn đó hoàn thành rồi hả chị?- Tzuyu cầm ly nước trên bàn nhấp một ngụm

- Chưa- Momo lắc đầu

- Vậy sao chị về đây? - Sana hỏi.

- Hai tháng chỉ là quá trình chuẩn bị thôi. Còn dự án thi khoảng một tháng nữa là tiến hành tổ chức. Chị xin phép để về đây và khi nào bắt đầu trở lại.

- Tội chị quá !- Mina thông cảm

- Ko sao đâu mà!

- Nhưng chị Momo à...em ko tin chị về đây chỉ muốn nghỉ ngơi trước show diễn đó phải ko? Vấn đề chị về đây vẫn còn một lí do khác? - Tzuyu chiếu ánh nhìn về Momo, cô ko ns gì chỉ nhướn đôi lông mày thanh tú lên một chút.

- Chắc có lẽ vì chị ấy nhớ anh... - Mina đang nói, Sana cắt ngang.

- Ko phải vấn đề về chuyện tình cảm! - Sana thẳng thừng nói.

- Chị về là do pama nhờ, đúng chứ? - Tzuyu hỏi.

- Sao em lại nghĩ thế ? - Giọng Momo mang chút bông đùa nhưng gương mặt lại đanh và lạnh, ko còn vui vẻ như cách đây 5s

•  𝗕𝗮𝗻𝗴𝘁𝘄𝗶𝗰𝗲 | 𝘏𝘰𝘵 𝘨𝘪𝘳𝘭 𝘴𝘪ê𝘶 𝘲𝘶ậ𝘺 • (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ