- Mày có biết là XX16 vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm? – Tzuyu bắt đầu nổi trận lôi đình .- Tao biết. Mà thế thì đã sao? Cứ coi như là tao đã thí nhiệm giúp cho chị Momo đi. Mà cũng phải công nhận, sức công phá của nó lớn thật. Trong vòng chưa tới 3 phút đã làm cái cây đó chết rồi tróc gốc ngã xuống. – Sana bình thản.
- Mày nên biết suy nghĩ chút đi Sana. Tao biết là bất cứ thứ gì nhìn thấy mày khóc cũng phải chết nhưng mày cũng nên nhớ rằng: Tứ ma nữ vẫn còn có một luật lệ khác là không làm ảnh hưởng đến những người vô tội. Mày có biết là XX16 sẽ để lại phần chất độc còn dư trong không khí không? Mày thử nghĩ xem nếu cả cái thành phố này đều bị nhiễm chất độc ấy rồi sao? Mọi chuyện sẽ thành ra thế nào? Mày có lường trước được hết không? – Tzuyu hét vào mặt Sana.
- ... - Sana chỉ im lặng.
- Im lặng? Mày im lặng là có ý gì? Mày im lặng thì có thể giải quyết mọi chuyện à? Mày nên nhớ: Tứ ma nữ luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm. Nhưng đó là bằng hành động chứ không phải là sự im lặng. Mày hiểu chứ? – Tzuyu tiếp tục.
- Tao biết! Tao nhớ! Nhưng mày làm ơn mặc kệ tao lúc này đi. Lúc này tao không cần quan tâm đến ai cả. Tao muốn được một mình! – Sana bịt tai hét lên .
- ... – Tzuyu không nói gì, chỉ nhìn Sana.
- Thôi...hai người dừng lại ở đây được rồi. Chuyện này chúng ta sẽ nói chuyện sau. Cả hai người lúc này đều đã mất bình tĩnh. Nói chuyện tiếp chỉ sợ là chỉ xảy ra xô xát thôi. – Mina can.
- Hừm...được. Chúng ta sẽ nói chuyện sau. – Tzuyu thở hắt ra rồi lên phòng.
- ... - Sana không nói nữa.
Cô ngồi một hồi thì cũng bỏ lên phòng, để lại Mina ngồi ở phòng khách mà thở dài thườn thượt. Hai tiếng sau. Bây giờ đã khoảng 3 giờ chiều. Tzuyu từ trên cầu thang bước xuống với một bộ cánh hoàn toàn khác. Tuyu mặc một cái váy kín cổ, ống tay lửng, dài tới qua đùi một xíu và bó lấy cơ thể.
Trước ngực áo được tô điểm bởi một viên pha lê trắng hình tròn. Chân cô mang đôi giầy cao gót màu đen bóng cao một tấc, hai tay có mang găng cũng là màu đen. Mái tóc dài màu hạt dẻ của cô được vấn cao lên nhìn rất gọn gang cùng với chiếc mắt kính to bản đeo trên mặt nhìn rất quyến rũ. Tzuyu không trang điểm, chỉ đơn giản là tô một ít son đỏ mà thôi.
Mina nhìn Tzuyu ngơ ngác như gắn mác "con khờ" vậy.
Tzuyu cất tiếng:
- Sana đâu?
- À...ơ...ờ...nãy nó bảo tới bar. – Mina giật mình.
- Ừm... - Tzuyu nói rồi bước thẳng ra cửa.
- Tzuyu...đi đâu đó? – Mina hỏi vọng ra.
- Thăm Mark và Junny ! – Tzuyu nói.
- Ơ...ừm... - Mina đơ người một hồi rồi cũng ậm ừ.
Tzuyu xuống gara của căn biệt thự, leo lên chiếc xe mui trần bóng loáng màu đen mới toanh rồi khởi động máy, chạy thẳng ra khỏi cổng và mất hút trên con đường....
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝗕𝗮𝗻𝗴𝘁𝘄𝗶𝗰𝗲 | 𝘏𝘰𝘵 𝘨𝘪𝘳𝘭 𝘴𝘪ê𝘶 𝘲𝘶ậ𝘺 • (Drop)
Fanfiction-Tên Fic: Hot girl siêu quậy (Teen fic) -Trạng thái: drop ( tác giả chính của truyện này đã ngưng ra truyện nên mình cũng ngưng edit những phần tiếp theo) -Edit: yumi *Lưu ý: Fic này có phần thiên vị về Tzuyu hơn ạ!📌 #2 TZUKOOK #3 TAESANA #4 JIMINA...