Chương 60: Las Vegas - Quỷ kế đa đoan (3)

273 10 3
                                    

- Màn biểu diễn bắt đầu rồi. – Jin lướt nhẹ tay trên màn hình ipad.

- Thế nào? Có tín hiệu rồi? – Nayeon đứng bên cửa sổ, nhìn về hướng casino sáng đèn.

- Bắt đầu hành động. – Jin gật đầu.

- Được...bắt đầu thôi. – Nayeon cười nhẹ, bước tới gần Jin rồi cúi đầu xuống từ từ.

Khi hai gương mặt chỉ còn cách nhau 5cm, ngón tay thon nhỏ của Nayeon chạm nhẹ vào màn hình ipad trên tay Jin.

"Bùm...ầm..."

Mặt đất hơi rung nhẹ, một âm thanh to vang lên muốn xuyên thủng cà màn nhĩ người khác.

Nayeon nhếch môi cười nhẹ rồi đứng thẳng người dậy, vén lại mái tóc rồi lấy cái nón lưỡi trai đen đặt trên bàn trà đội lên đầu, kéo sụp xuống che đi gương mặt.

Jin với vẻ mặt bất đắc dĩ, vòng tay sang eo Nayeon, kéo sát về phía mình:

- Sao em lại làm vậy?

- Em thích thế. Có như vậy con mồi mới có thể rời khỏi vị trí ban đầu chứ? Em lúc này là thợ săn, con mồi vẫn đứng yên ngay chỗ nó chọn thì bất lợi em hưởng sao? – Nayeon nói, vẻ mặt hơi bất đắc dĩ.

- Em nên cẩn thận. – Jin dặn dò.

- Em hiểu, Nữ tước không chỉ là cái danh vô thực. – Nayeon hôn nhẹ lên trán Jin trấn an rồi ngoành bước ra khỏi phòng.

Đóng nhẹ lại cánh cửa, môi cô nhóc xuất hiện một nụ cười. Ở vị trí của một người thợ săn, mỗi cuộc săn bắt là một sự thú vị khó diễn tả. Cũng như lúc này, cảnh con mồi cố gắng chạy thoát khỏi tầm ngắm của kẻ muốn săn nó quả thực là một trò chơi rất thú vị.

Có điều ngay từ sớm, Nayeon đã rút chân ra khỏi cuộc chơi ấy. Không phải vì đã chán hay không lưu luyến gì mà bởi những con mồi đủ để khơi dậy hứng thú của cô không nhiều. Hầu hết toàn là những người ở cạnh. Nhưng mà xem ra, lần này phải đích thân Nữ tước ra mặt săn mồi, thật không thể nói trước chuyện gì có thể xảy ra...

...

Vài giây sau, ánh đèn trong hội trường buổi đấu giá lại vụt sáng. Mọi người lúc này mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Bản thân vốn là những người có máu mặt, ai mà có thể đoán trước được trong bong tối bản thân có xảy ra chuyện không may hay không?

Ai cũng nhẹ nhõm cho sự an toàn của bản thân mà không để ý rằng, trong hội trường đã vắng đi vài cái bong. Tám ghế đầu tiên đã mất dáng vị chủ nhân của nó, cũng như ba ghế ngồi cuối hội trường cũng vậy. Đặc biệt hơn hết, Min Yuri cũng đã bốc hơi trong vài giây ngắn ngủi đó.

Rốt cuộc, chuyện gì sắp xảy ra mà nhiều gương mặt có máu mặt như thế lại đồng loạt biến mất chỉ trong vài giây điện mất?

Người MC vội vàng đưa mắt về phía chiếc xe đẩy, viên Black Wings vẫn còn đó. Anh ta chợt thở ra một hơi, lo sợ trong lòng cũng giảm bớt hơn phân nữa rồi quay sang nhìn những vị khách đang từ từ ổn định mà không nhìn kĩ lại, trên mặt viên đá đó không hề có hình con bướm được tỉ mỉ khắc lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 14, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

•  𝗕𝗮𝗻𝗴𝘁𝘄𝗶𝗰𝗲 | 𝘏𝘰𝘵 𝘨𝘪𝘳𝘭 𝘴𝘪ê𝘶 𝘲𝘶ậ𝘺 • (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ